21-30

676 43 13
                                    

Chương 21

Hạ Thiên năm trước hoa kỳ mới mọc ra hoa cầu, sau khi chấm dứt tuy rằng cũng sẽ điều lạc, nhưng vừa đến hoa kỳ liền rớt hoa cầu vẫn là làm nàng cảm thấy hoảng hốt.

Nàng hiện tại chỉ nghĩ chứng thực tâm an.

Cách màn hình, Hạ Thiên đã có thể dự đoán đến mẫu thân khiếp sợ biểu tình.

Mẫu thân tuy rằng ngày thường đặc biệt tâm đại, nhưng Hạ Thiên rất ít nghe thấy nàng cơ hồ là rống ra tới thanh âm, bởi vì Hạ Chí cảm thấy như vậy có tổn hại nàng thục nữ hình tượng.

Nghe Hạ Chí phản ứng, Hạ Thiên còn không có hoàn toàn buông trái tim lại gắt gao nắm lên.

Quả nhiên hoa kỳ gian rớt hoa cầu không phải cái gì hảo dấu hiệu.

Hạ Thiên ngăn cản chính mình miên man suy nghĩ, đúng sự thật mà ừ một tiếng, bình hô hấp chờ đợi Hạ Chí đáp lại.

Hạ Chí bên kia không có thanh âm.

Hạ Thiên càng khẩn trương, đều hoài nghi chính mình cắt đứt điện thoại.

“Các ngươi nháo đến lợi hại như vậy a?”

Hạ Thiên nghe ra Hạ Chí trong giọng nói ý cười, có chút khó hiểu, “Có ý tứ gì a?”

Các nàng chẳng lẽ không phải ở thảo luận rớt hoa cầu sự sao?

Áp lực tiếng cười dần dần không thêm che giấu, Hạ Chí cười đến thập phần càn rỡ, Hạ Thiên cau mày, thẹn thùng lại có điểm căm giận mà kêu một tiếng, “Mẹ ——”

Nếu không phải sợ hãi rớt hoa cầu đối chính mình có ảnh hưởng, Hạ Thiên đánh chết cũng không có khả năng cùng mẫu thân nói ra chính mình phạm hoa kỳ khi cùng Úc Thiến Uẩn phát sinh / quan hệ sự tới.

Hạ Thiên mặt đỏ không thôi, cắn khẩn sau nha tào, chịu đựng quải điện thoại xúc động, “Mẹ, ngươi không cần cười nữa.”

“Nhanh lên nói cho ta đi.”

Hạ Thiên đều mau vội muốn chết, làm mẫu thân người chút nào không hoảng hốt, thậm chí còn ở cuồng tiếu không ngừng.

Hạ Chí không nghe thấy dường như, còn ở tiếp tục cười, có lẽ là Trà Thi xem bất quá đi, đem điện thoại đoạt qua đi, thanh lãnh thanh âm xuyên thấu qua màn hình truyền đến, “Không phải cái gì đại sự, đừng lo lắng.”

“Chỉ là ngươi lần đầu tiên hoa kỳ, không thể quá từ tính tình tới.”

“Hoa kỳ gian căn mạch bản thân liền thập phần yếu ớt, ngươi lại như thế nào nhịn không được dụ hoặc cũng đến ức chế một chút.”

Trà Thi nói được thực trắng ra, Hạ Thiên phản ứng lại chậm cũng nên nghe minh bạch, lý giải mẫu thân ý tứ trong lời nói sau, nàng xấu hổ đến cả người đều mềm, nếu không phải dựa tường, nàng chỉ sợ cũng ngồi dưới đất đi.

Ý tứ là các nàng làm được quá kịch liệt, cho nên căn mạch bị hao tổn mới đưa đến rớt hoa cầu sao?

Cái này nhận tri làm Hạ Thiên cảm thấy cảm thấy thẹn cực kỳ.

[BHTT] [QT] Cây Mắc Cỡ Liêu Thê Tiến Hóa Sử - Thị Nguyên ThuầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ