Chương 41
Buổi chiều.
Trường học áp dụng hạn lưu thủ đoạn.
Một ít fans ra trường học, liền không thể lại vào được.
Vây xem quay chụp fans rõ ràng không có buổi sáng nhiều, quy quy củ củ mà tiếp ứng, đóng phim khi mặc không lên tiếng mà nhìn.
Úc Thiến Uẩn chụp xong chính mình suất diễn, vội vàng đi trở về hậu trường.
“Tìm được nàng sao?”
Nàng ngữ khí khẩn trương, hơi thở có chút cấp, hỏi Cảnh Lam thời điểm, tay đã đi đoạt điều khiển từ xa.
“Không có.” Cảnh Lam bất đắc dĩ mà liếc nhìn nàng một cái.
“Ngươi rốt cuộc làm cái gì? Như thế nào thật đem người dọa chạy?”
Úc Thiến Uẩn không lý nàng, rũ mắt thấy màn hình.
Hết sức chăm chú, chưa từng có nghiêm túc.
Máy bay không người lái đang ở vận hành, di động sắp hết pin rồi.
Kiều sở còn có một hồi đơn độc suất diễn, vây xem chỉ có số ít, rải rác mấy khối tiếp ứng bố, cơ bản liếc mắt một cái nhìn thấu.
Nơi đó không có nàng sở hình bóng quen thuộc.
Giữa trưa ngẫu nhiên gặp được, bị đột nhiên xuất hiện cổ tú lệ đánh gãy, nàng không kịp nói cái gì, ngẩng đầu chỉ thấy được Hạ Thiên chạy xa bóng dáng.
Thỏ con tay chân lanh lẹ, chạy trốn cực nhanh.
Nàng không kịp giữ lại.
Không đuổi theo đi, là nàng tin tưởng vững chắc thỏ con buổi chiều sẽ lại đến.
Bất quá nàng giống như tự tin quá mức, Hạ Thiên không có xuất hiện, vẫn luôn không có.
Nàng cấp lâm khi nghị thuộc hạ đánh đi điện thoại, đối phương tiếp khởi sau, nàng chút nào không khách khí mà mở miệng, “Cho các ngươi nhìn người ra quá cổng trường sao?”
“Đại tiểu thư, chúng ta chưa thấy được người.”
Úc Thiến Uẩn treo điện thoại, gắt gao nắm lấy, đầu ngón tay hơi hơi trở nên trắng.
Nàng đem máy bay không người lái điều khiển từ xa nhét ở Cảnh Lam trong tay, tùy tay mang lên mũ lưỡi trai, trên người quần áo còn không có đổi liền chuẩn bị đi ra ngoài.
Cảnh Lam kịp thời giữ nàng lại, “Ngươi muốn đi đâu nhi?”
“Ký túc xá nữ.”
Còn dám chạy?
Chân cho nàng đánh gãy.
Úc Thiến Uẩn cắn khẩn sau nha tào, trong lòng hung ác mà tưởng.
Nàng đợi hai năm, Hạ Thiên nếu dám lại biến mất, nàng chính là tìm được chân trời góc biển cũng đem nàng cấp tìm ra.
Không, ở nàng biến mất phía trước, nàng liền sẽ đem người bắt được.
Nàng không bao giờ sẽ làm Hạ Thiên chạy ra tay nàng lòng bàn tay, nếu không, nàng đều cảm thấy chính mình là phế vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cây Mắc Cỡ Liêu Thê Tiến Hóa Sử - Thị Nguyên Thuần
RomanceTác phẩm: Cây mắc cỡ liêu thê tiến hóa sử Tác giả: Thị Nguyên Thuần Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2279 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8570 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5395 Văn chương tích phân: 142,922,112 Thể loại tru...