Chương 11
Một bữa cơm kết thúc.
Hạ Thiên bị Úc Thiến Uẩn ôm vào trong ngực, bên tai truyền đến kéo dài lời nói nhỏ nhẹ lời âu yếm, nói được nàng cả người đều hoảng hốt.
Phảng phất các nàng thật là ở luyến ái.
Ngửi Úc Thiến Uẩn trên người truyền đến hương khí, Hạ Thiên mạc danh bắt đầu ngo ngoe rục rịch.
“Từ từ, chúng ta kết hôn đi!”
Úc Thiến Uẩn thanh âm giống mang theo mê hoặc nhân tâm lực lượng, Hạ Thiên hoàn toàn đã quên các nàng là ở đối diễn, “Hảo.”
Nàng vừa dứt lời, đã bị Úc Thiến Uẩn để đến trên tường, cằm nhéo, bị bắt giương mắt cùng đối phương đối diện.
Hạ Thiên gương mặt hơi phấn, đôi mắt phiếm thủy quang, mãn nhãn tràn đầy yêu say đắm, miệng khẽ nhếch, một bộ nhậm này chà đạp biểu tình thoạt nhìn thực dễ khi dễ.
Úc Thiến Uẩn tâm vừa động, nắm cằm tay hơi hơi dùng sức, dẫn tới Hạ Thiên miệng trương đến càng khai, nàng mặt chậm rãi đi xuống áp, thẳng đến chỉ còn lại có một centimet khoảng cách dừng lại.
Ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm nũng nịu môi, thâm trầm mà dục.
Hạ Thiên không khỏi về phía trước thấu thấu.
Úc Thiến Uẩn mí mắt hơi hơi co rụt lại, động tình mà ngậm lấy Hạ Thiên môi.
Nước miếng giao triền.
Môi xúc cảm so nàng tưởng tượng trung còn muốn mềm còn muốn miên, giống một khối kẹo bông gòn.
Hạ Thiên trừng lớn mắt, cảm nhận được xưa nay chưa từng có kích thích, toàn thân lỗ chân lông đều đang rùng mình.
Úc Thiến Uẩn cũng đang nhìn nàng, dưới lưỡi thế công chưa giảm.
Lúc này đại não trống rỗng, Hạ Thiên đã hoàn toàn mất đi tự hỏi năng lực.
Suy nghĩ bị Úc Thiến Uẩn mang theo đi.
Nàng hai chân nhũn ra, hô hấp bị cướp đi, ôm vào bên hông tay tựa hồ ở nóng lên, phảng phất muốn đem nàng kia khối làn da bỏng cháy rớt.
Ở nàng sắp sa vào trong đó khi, Úc Thiến Uẩn bỗng chốc buông lỏng ra nàng.
Hạ Thiên miễn cưỡng đứng vững, đôi mắt mê ly mà nhìn nàng.
Úc Thiến Uẩn trong lòng thầm mắng một tiếng, chính là nhịn xuống lại thân đi lên xúc động, nói giọng khàn khàn: “Lúc này ngươi hẳn là nhắm mắt lại đi hưởng thụ, mà không phải không thể tưởng tượng trừng lớn mắt.”
Hạ Thiên thoáng lấy lại tinh thần, nhược nhược mà nói: “Ta, ta sẽ không.”
Nàng căn bản không nghĩ tới còn có hôn diễn.
Nàng chưa từng có hôn môi qua, cũng chưa từng có bị người như vậy xâm / lược tính mà đoạt lấy.
Trong lúc nhất thời sở hữu cảm giác đều tụ ở bên nhau.
“Lại đến một lần.”
“Ta mang theo ngươi.”
Hạ Thiên khiêm tốn gật đầu, “…… Ân.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cây Mắc Cỡ Liêu Thê Tiến Hóa Sử - Thị Nguyên Thuần
RomanceTác phẩm: Cây mắc cỡ liêu thê tiến hóa sử Tác giả: Thị Nguyên Thuần Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2279 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8570 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5395 Văn chương tích phân: 142,922,112 Thể loại tru...