"Nè Marimo, tôi hỏi cậu một câu được không?"
"Nói nhanh đi...tôi đang bận lắm"
"Đm bận thì biến đi, tôi đi hỏi người khác. Cậu là đồ khó ưa nhất thế giới"
Cậu trai tóc vàng bực mình bỏ đi để lại một tên tóc xanh đứng đớ cả người. Hắn tự độc thoại một câu:
"Tôi đã làm gì sai sao? Giận cái gì chứ?"
Roronoa Zoro - một tên ngốc, trên thế giới rất khó kiếm được người thứ hai ngốc như hắn (trừ Luffy). Và không biết tên ngốc này có cái khỉ gì tốt mà lại lọt vào mắt xanh của cậu trai tóc vàng kia. Đã rất nhiều lần kể từ khi mà Sanji nhận ra là mình thích hắn, cảm xúc của cậu bỗng tụt dốc không phanh vì phải nghe mấy câu chọc ngoáy cậu từ phía hắn. Lúc chưa biết yêu thì cãi nhau ghê lắm, còn lúc yêu vào rồi thì lại muốn khóc vì cái tên Marimo ngốc đó cứ hở tí là chửi mình.
Từng ngày từng ngày yên bình trôi qua trên con tàu Thousand Sunny. Zoro vẫn luyện tập thể hình, Sanji thì vẫn nấu ăn cho mọi người, chả thèm để tâm đến nhau luôn, nhưng lâu lâu bé ba vẫn lén nhìn cái tên đáng ghét đó mặc dù hắn vẫn lơ cậu...ghét thật. Sanji muốn băm hắn ra, nấu thành canh luôn, cái tên chết bầm vô tâm đó chả quan tâm đến cảm xúc của người khác chút nào cả.
"Quý cô Robin à...một tách trà cho cô đây"
"Cảm ơn cậu nha Sanji" Robin đáp
"Tiểu thư Nami, tôi có làm món tráng miệng nè, dành cho tiểu thư Nami của tôi"
"Cảm ơn cậu Sanji" Nami đáp
Cái chất giọng ỏng ẻo quen thuộc đó lại tiếp diễn, mỗi ngày đều thế, thích ai đó rồi mà vẫn đi ve vãn hai thiên kim xinh đẹp trên tàu, lên đảo thì lại tiếp tục ve vãn các cô gái khác, Zoro đứng từ xa quan sát mà bất lực và...tức giận. Ủa tức giận? Làm sao mà giận? Có ai ăn hết của nhà cậu đâu mà giận? Giận rồi bỏ đi, tên ngốc Zoro bây giờ vẫn không hiểu mình đang làm cái c*n m* gì đây nữa...mà hắn cũng kệ luôn, giận thì giận cần gì phải biết lí do.
"Nè Robin, tôi muốn nói chuyện với cô"
Về lại tàu nhìn thấy Robin đang ngồi đọc sách uống trà ở sảnh tàu, Zoro liền tiến đến tiếp chuyện, Robin cũng vui vẻ kêu hắn ngồi xuống rồi nói
"Rồi, cậu muốn biết chuyện gì sao? Nói đi Zoro!"
"Tôi hỏi cô...tại sao tôi lại tức giận?"
"..."
"Hả? Cậu đang nói về bản thân cậu tự nhiên như vậy hay là vì ai mà cậu lại như vậy?"
Độp cái hỏi luôn mà không cần kể người ta rõ đầu rõ đuôi, đến Robin cũng khó hiểu trước câu hỏi cực kì "thông minh" này
"Tôi không biết...chỉ là khi nhìn cái tên lông mày xoắn kia là tôi lại tức giận...đại khái là như thế. Nhiều lúc tôi cũng không hiểu nổi tôi đang nghĩ cái gì nữa"
Robin nhìn về phía bờ biển, nơi Sanji đang cùng "vài" cô gái chơi đùa, chơi cái gì mà bịt mắt rồi "đố anh bắt được em...bắt được làm chó hihi"...Robin mỉm cười, hiểu ra kha khá chuyện, cô quay ra nói với hắn
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Truyện Ngắn Couple
Kurzgeschichten✨Nhân vật của Oda, cốt truyện của tôi ✨Viết về 4 cp tôi yêu thích ✨Không phàn nàn cảm ơn ✨Thể loại: Truyện ngắn, fanfic, đam mỹ, ngọt, sủng, HE ✨Cp: Law x Luffy, Dragon x Sabo, Marco x Ace, Zoro x Sanji