Marco ♡ Ace

1.3K 50 5
                                    

Sau trận chiến thượng đỉnh ở Marine Fort, Râu Trắng đã hy sinh vì khi ông quyết định đến đó cứu Ace thì sẽ không trở về nữa rồi. Thật may vì Ace đã được cứu thành công, còn ông thì phải nằm lại nơi chiến trường khốc liệt.

Cả băng vì muốn trả thù cho bố già nên đã cùng nhau đi đến hòn đảo nơi Râu Đen đang sống và quyết chiến một trận sống còn. Nhưng ngay sau trận chiến đó, chỉ còn có Marco và Ace trở về, còn mọi người thì đã không còn tung tích gì nữa rồi.

Marco muốn trở về nơi ngày trước Râu Trắng đã sống, quê hương của ông...với độ tuổi của Marco thì còn làm hải tặc hay không cũng chẳng còn quan trọng nữa, bây giờ anh chỉ muốn bảo vệ những gì mà bố già để lại thôi. Còn Ace thì sao? Ace vẫn còn trẻ, cái tuổi 20 yêu tự do và không muốn bị ràng buộc, Ace vẫn đang do dự có nên ở lại đây hay tiếp tục ra khơi như bố già đã từng rời nơi này để làm hải tặc hay không. Ace theo chân Marco vào trong làng, một ngôi làng yên bình và đẹp đẽ, mọi người trong làng khi nhìn thấy hai người đều đón tiếp vô cùng chu đáo. Đột nhiên Marco nói với Ace

"Ace...nếu em muốn đi thì có thể đi, tôi không ép em ở lại đây"

Ace hơi giật mình, rồi cũng tức giận đáp lại

"Anh nói vậy là có ý gì? Ý anh là muốn em đi khỏi đây sao?"

"Tôi không có ý đó...em vẫn còn trẻ, em nên được sống tự do chứ không phải bị ràng buộc bởi nơi này"

Ace ngồi suy tư trước đống lửa ở giữa làng, suy nghĩ về những điều Marco nói...một lát sau mới lên tiếng

"Nếu em đi rồi thì anh sẽ thế nào?"

"Tôi sẽ sống ở đây, tôi sẽ chăm sóc cho mọi người ở đây, bảo vệ quê hương của bố già" Marco trả lời

Ace tức giận rồi, Marco vốn dĩ chẳng muốn giữ cậu lại làm gì, có ở đây cũng vô dụng. Cậu cần anh nhưng anh không cần cậu, Ace giận dỗi bỏ đi...đã thế tôi đi luôn cho anh vừa lòng.
Nói xong một hơi nhét hết đống thịt vào mồm rồi bỏ đi không ngoái lại nhìn Marco nữa...cậu thật sự rất giận.

Ace đi thẳng ra bờ biển...buổi tối ngoài biển khá lạnh, gió thổi mạnh, nhưng Ace thì không...do trái Mera nên cậu không bị lạnh, mà ngược lại là sự ấm áp...nhưng vì nghĩ đến Marco đã khiến Ace nóng hừng hực hơn bao giờ hết, cái chết của bố già đã khiến cậu đau lòng rồi...giờ Marco còn ngang nhiên đuổi cậu đi. Ờm...mà cũng không hẳn là đuổi, chẳng phải đã nói là không muốn cậu mất tự do sao? Nhưng dù sao đi nữa thì Ace vẫn cứng đầu cố chấp nghĩ đó là đuổi...vòng đi vòng lại thì Ace vẫn giận Marco. Đúng là một con người ngang ngược mà.

"Cái tên Marco chết bầm đó...tốt nhất là anh biến đi cho khuất mắt tôi...tên đáng ghét, tên chết tiệt, tên vô tình, khốn kiếp, đừng để tôi thấy anh...thấy sẽ băm anh ra, sẽ dùng lửa của tôi biến anh thành con chim nướng luôn...đợi đấy, tôi nhất định không tha cho anh đâu..." Ace dùng một hơi chửi cho Marco một tràng dài rồi bỏ vào rừng, sau đó nói những thứ cực kì vô lý mà chính cậu cũng chẳng hiểu mình đang nói cái gì.

"Rừng mà sao không có củi? Tin tao đốt chúng mày không?"

Hay là

"Chúng mày không tự nguyện dâng hiến cơ thể chúng mày lên được à...còn phải đợi chặt nữa sao?..."

[One Piece] Truyện Ngắn CoupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ