Dragon ♡ Sabo (1)

599 39 3
                                    

Dragon - cái ông này có thể nói là một tỷ phú, vì ông ấy là cổ đông lớn nhất của tất cả các công ty trên cả nước và là chủ của hơn chục công ty lớn nhỏ trong và ngoài nước. Mỗi một cổ phiếu của ông đưa ra thì cái giá phải trả của nó hầu như không ai có thể chạm tới được. Người ta hay nói tỷ phú nhàn lắm, chỉ cần ngồi một chỗ và ném tiền...nhưng Dragon thì không, ông coi việc đó là vô bổ, cảm thấy xúc phạm đồng tiền mà mình làm ra, không chỉ thế ông còn trực tiếp ra trận để lãnh đạo mọi người đôn đúc làm việc đem lại lợi ích tốt nhất, ông còn được coi như một nhà cách mạng, chuyên đi dẹp loạn:

"Này Rei...dạo này ở bên ngoài có xảy ra vấn đề gì không?"

"Thưa ngài, hai ngày nay ở đâu xuất hiện một lũ buôn nô lệ, tôi nghi là chúng nhập cảnh trái phép, như vậy lính gác ở biên giới mới không phát hiện ra được, và tôi còn nghe ngóng được chúng sẽ mở một buổi đấu giá vào chiều hôm nay"

"Được, tôi hiểu rồi. Cậu có biết mấy giờ buổi đấu giá bắt đầu không?"

Dragon đan tay vào nhau, chống cằm, vắt chéo chân và nhếch miệng cười vẻ nham hiểm lắm, Rei nói:

"Nghe nói là khoảng 14 giờ chiều nay tại thành phố xx số nhà xxx"

Dragon gật gật vài cái, gã lên tiếng:

"Mau chuẩn bị thôi, kêu vài người đến đó trước, tôi sẽ đến vào chiều nay"

"Vâng thưa ngài"

Rei đã lui, Dragon vẫn ngồi vắt chân ở đó, xoay ghế nhìn ra ngoài qua tấm gương lớn sau lưng mình.

"Gan đúng là to bằng trời mà, dám làm loại chuyện vô nhân tính đó trước mặt tôi"

Đúng 14 giờ chiều hôm đó, Dragon đã có mặt ở trước cửa nơi diễn ra cuộc đấu giá nô lệ, trên người gã mặc một bộ vest đen từ đầu đến chân, giày đen, kính đen, mũ đen như Mafia, gã bước vào trong đã thu hút bao nhiêu con mắt, Rei đi đằng sau nói nhỏ:

"Nhìn gì mà nhìn? Có phải động vật quý hiếm đâu mà nhìn?"

Ánh mắt anh chất đầy sự ghét bỏ với những con người nơi đây, chắc chắn cũng chẳng phải dạng tốt lành gì.

Dragon bước đến hàng ghế đầu tiên và ngồi xuống, nhìn cái thứ gọi là sân khấu đó và theo dõi. Người đầu tiên, một người phụ nữ quần áo rách rưới, bộ tóc xõa xuống nhìn không khác gì ăn mày, cả tay, chân và cổ đều mang còng, Dragon đã không hài lòng và nhăn mặt ngay lập tức, gã rất căm ghét cái thể loại ràng buộc này, không thể nhét nổi vào mắt, nhưng gã vẫn cố cho đến người cuối cùng.

Một cậu con trai xinh đẹp với mái tóc vàng óng và một vết sẹo lớn bên mắt trái. Lũ người đó kéo cổ em không thương tiếc, mong manh đến nỗi cái cổ đó có thể gãy nếu kéo mạnh chút nữa vậy, và Dragon thấy rất rõ những giọt nước mắt không cam chịu từ cậu con trai xinh đẹp ấy, gã không chịu được...chắc chắn phải đem về, gã quyết định chơi tới bến rồi tống cả lũ vào tù sau cũng không muộn.

"Và sau đây xin giới thiệu với mọi người, món hàng cuối cùng của ngày hôm nay và cũng là nô lệ xinh đẹp nhất được tôi đấu giá cuối cùng. Giá khởi điểm là năm trăm triệu đô"

[One Piece] Truyện Ngắn CoupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ