Marco đang ngồi thần người ra ở cái ghế trong phòng ăn, hình như đang suy nghĩ gì đó...nhìn mặt đăm chiêu lắm.
"A...chết rồi..."
Một tiếng động nhỏ cũng khiến Marco giật mình. Ở trong kia thì Ace bị đứt tay rồi...lỡ xén dao vào tay. Ace chạy ra ngoài, tay thì cầm máu.
"Anh ơi...em bị đứt tay rồi, anh có băng cá nhân không?"
Marco nhìn Ace rồi lại nhìn vết thương trên tay em, hắn nhăn mặt đi đến tủ lấy hộp cứu thương ra, ép em ngồi xuống ghế, còn hắn thì quỳ dưới đất.
"Sao em không cẩn thận gì hết vậy?"
"Em sơ ý thôi, xin lỗi...chỉ là vết thương nhỏ thôi mà?"
Marco không nói nữa, yên lặng ngậm vết thương trên tay Ace vào miệng, hút hết máu rồi dán băng cá nhân vào cho em. Ace đỏ mặt, miệng lắp ba lắp bắp.
"Em phải...em phải đi nấu bữa tối tiếp. Anh...anh ngồi đợi...sắp xong rồi."
Phi một mạch vào phòng bếp, cúi gằm mặt xuống nấu bữa tối và rớt nước mắt khi cắt hành (vừa nấu vừa khóc). Marco nhìn vào bất lực, thề luôn chứ nó mà là người lạ ơi là mình nện nó lâu rồi. Marco đi lại tủ lấy ra viên đá, bọc khăn lại rồi trườm lên mắt cho Ace.
"Cắt hành mà cúi gằm mặt như vậy, em muốn mình khóc đến mù phải không?"
"Em xin lỗi!"
"Thôi được rồi, tôi giúp em nấu"
Ace kéo kéo áo của Marco, kéo cái khăn chứa đá xuống, mặt buồn rười rượi nói với hắn...
"Anh...đừng tốt với em như thế! Em sẽ...sẽ cảm động mà không dứt ra được mất. Xin anh đấy, em không muốn như vậy đâu."
"Vậy bây giờ em muốn tự mình làm?"
"Ừm ừm" /gật đầu/
"Cẩn thận đấy, anh đợi em."
Thịch...nhịp tim của Ace bị lệch một nhịp khi nghe 3 từ cuối. Ace cảm thấy mình thật vô liêm sỉ khi muốn chạy đến ôm Marco thật chặt. Ace hít một hơi thật sâu rồi chuyên tâm vào nấu nốt bữa tối.
______"Bữa tối xong rồi đây."
Ace vui vui vẻ vẻ bê từng đĩa thức ăn đặt lên bàn.
"Anh ăn thử rồi cho em nhận xét he. Không ngon cứ nói thẳng, thề là em sẽ không buồn đâu..."
"Ừ ngon mà, không tệ."
Marco đã ăn thử và đưa ra nhận xét xong, Ace vui vẻ ra mặt.
"Thật hông?"
"Không lẽ đùa?"
Ace ôm chặt lấy cổ Marco, miệng liên tục cảm ơn, mất thăng bằng cả hai ngã xuống đất, Ace vẫn cứ ôm lấy cổ hắn cười cười rồi cảm ơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Truyện Ngắn Couple
Nouvelles✨Nhân vật của Oda, cốt truyện của tôi ✨Viết về 4 cp tôi yêu thích ✨Không phàn nàn cảm ơn ✨Thể loại: Truyện ngắn, fanfic, đam mỹ, ngọt, sủng, HE ✨Cp: Law x Luffy, Dragon x Sabo, Marco x Ace, Zoro x Sanji