Chap12

932 74 5
                                    

Chiều chiều tôi vẫn còn đang nằm lướt điện thoại,thì dunk với joong đã về khu dã ngoại trải nghiệm nốt mấy ngày còn lại cho đủ 1 tuần...Bọn nó kể là xin cô mãi cô mới cho đi thăm, thăm đúng lần đó thôi chứ từ đây cho đến hết tuần là chẳng gặp nhau nữa.Tôi tự nhiên thở dài rồi tắt điện thoại muốn đi ngủ.

"phuwin,em buồn ngủ hả?"-P'Neo đột nhiên đi vào,tay thì cầm hộp bánh tiramisu nhìn rất ngon mắt

"Cũng chán nên em định đi ngủ ạ"-tôi ngẩn đầu lên nói,anh gật đầu,ngồi xuống ghế sofa gần đó rồi hỏi"em có muốn ăn bánh không?"

Tôi vừa nghe đến 2 từ 'ăn bánh' là mắt lại sáng lên"Dạ có ạ"-anh nghe vậy liền cười tươi,đứng dậy rồi bê cái bàn ăn nhỏ nhỏ để vào chỗ người của tôi.

"Ăn đi nè"-anh đặt hộp bánh trước mặt tôi,tay thì tự nhiên cầm cái thìa sắn 1 tí rồi bón vào miệng tôi...

"ngon hong nè?"-anh cười rồi hỏi

.

.

.

.

.

.

.

"phuwin??"-tôi giật mình quay ra phía người đang đứng ở phía cửa ra vào

"pond?"-tôi đơ người không biết làm gì mà chỉ biết nói tên nó...

"mày làm cái đéo gì đấy?"-nó nhăn mày nhìn tôi hỏi"tao..."-tôi thề là lúc này không biết vì sao mà không giải thích cho nó luôn ý;-;

"đ*t m*"-nó nói rồi vứt cái túi màu trắng trắng xuống đất rồi quay người rời đi"pond!"-tôi muốn chạy đi tìm nó để giải thích nhưng khổ nỗi cái chân lại phản chủ,nó bị gãy mà sao chạy được.Muốn khóc tiếng máng luôn quá...

_____________

[Pond]

Buổi sáng tôi vừa mới trở bé phuwin đáng êu của tôi.Sau đó lại đến bệnh viện để thực tập sớm vì má mì yêu của tôi bắt rồi...

"má mì!!"-tôi chạy tới ôm chầm vào bà mẹ đáng yêu của tôi.

"pond,càng lớn càng quậy.Rõ ràng hồi nhỏ lạnh lùng boy vậy mà?"-mẹ tôi cốc đầu tôi 1 cái rồi nói,đúng là châm chọc mà=))

"haizz"-tôi chri biết thở dài,mẹ tôi lại châm chọc"chắc vì nhóc phuwin đúng không?không hiểu nó làm kiểu gì mà thay đổi được con luôn ý"-tôi tự nhiên cười mỉm khi nghe thấy cái tên phuwin...lại nhớ nữa rồi..

Lúc chiều,tôi đang ngồi nhâm nhi cốc cà phê được mấy chị nhân viên y tế mua cho...Thề là đứng nghe mẹ chỉ thôi cũng mệt rồi.

Reng rengggg*reng renggg*

Đang ngồi chill chill thì có cuộc gọi từ dunk gọi đến.

"có chuyện gì thế?mày biết giờ là mấy giờ rồi không?má mày.11H đêm rồi đó ông nội!Không hiểu mày bị gì luôn dunk"-tôi vì đang cọc mẹ nên khó chịu đổ hết lên đầu dunk cho bõ tức.

"Hic...mày.."-tự nhiên đang cọc thì thằng dunk nó khóc nức nở,thấy có điềm tôi liền hỏi lại"sao vậy?"

"phuwin..hic"-dunk lại nói rồi khóc"hả?phuwin làm sao??"-Tôi đứng bật dậy lớn tiếng hỏi

[pondphuwin] bé con của naravit!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ