Họ kéo em đến nơi anh tổ chức tiệc mới ngỡ ngàng nơi này đích thị là một biệt thự lớn. Thì ra ba anh là chủ tịch công ty, còn anh chính là người thừa kế tương lai. Anh đến công ty làm việc chỉ đơn giản là muốn trải nghiệm và làm quen trước với công việc. Annh từ mai chính thức trở thành giám đốc của em. Nghĩ đến những gì em làm trước đây đối với anh em lại thấy nực cười. Thì ra từ trước đến giờ người mà em theo đuổi lại chính là kiểu người mà em không bao giờ với tới được.
Càng nhìn anh, em lại tự thấy mình kém cỏi biết bao. Em là cái thá gì mà lại dám theo đuổi anh chứ. Nhìn anh đi, chỉ một món đồ trên người anh thôi cũng hơn gấp nhiều lần bộ đồ em đang mặc.
Rời khỏi bữa tiệc, em lê về căn nhà thuê của mình, vừa ngả lưng xuống giường nước mắt liền chảy xuống. Trái tim nặng trĩu nỗi buồn tại sao không cùng với những giọt nước mắt trôi đi mà càng ngày càng nhiều thêm. Tất cả sức lực của em như đã bị rút đi sạch sẽ, em chẳng buồn làm gì cứ vậy hóc đến khi ngủ thiếp đi.
Sáng hôm sau, dù trong người có mệt mỏi thế nào đi chăng nữa thì đồng hồ sinh học của em vẫn khiến em dậy đúng giờ chuẩn bị đi làm. Lê thân mình mệt mỏi đến công ty, em không phải kiểu người bi lụy quá mức mà nhốt mình trong nhà. Đúng hơn là em chẳng phải kiểu người giàu có, nên là em không thể không đi làm, bởi vì em biết rằng thất tình không chết nhưng thất nghiệp chắc chắn sẽ chết.
Cổng công ty đã xuất hiện trước mặt, chưa bao giờ em cảm thấy rối bời như vậy. May mắn làm sao hôm nay anh vẫn chưa đến công ty nhận chức ngay, mà vẫn phải đi theo chủ tịch vài ngày để mở rộng mối quan hệ. 1 ngày cứ thế em đềm trôi qua.
Sau khi ăn tối với đông nghiệp, em mua thêm 1 chút hoa quả rồi trở về nhà. Em có thói quen vừa xem phim vừa ăn gì đó. Sau khi tắm rửa xong xuôi em dùng laptop kiếm 1 bộ phim định rằng sẽ vừa xem vừa ăn. Nhưng tìm kiếm 1 hồi cũng chẳng thấy phim nào hay cả. Buồn bã cất laptop, sau đó lại dùng điện thoại lên mạng. Nhắn tin cho một người bạn, người bạn này em vừa quen được khi cả hai cùng bình luận vào một bài viết. Em không biết nhiều về người này, chỉ biết người này lớn hơn em 3 tuổi, cũng đang làm việc ở BangKok. Là một người khá vui tính và tinh tế.
Niuniu:
-Halo pi hôm nay có còn vui không?
Tadao
-Cũng vui cho đến khi nhận được tin nhắn vừa rồi của em.
Niuniu
-Ơ, em đùa mà.
Tadao
-Thì anh cũng đùa mà.
Cuộc trò chuyện cũng chỉ xoay quanh 1 chuyện lặt vặt trong ngày. Một vài thứ đang hot trên mạng, đôi khi là chuyện tình yêu của một cặp đôi nào đó. Ban đầu cả em và anh ấy điều không chia sẻ nhiều về bản thân. Chẳng phải không không tin tưởng anh ấy, mà chỉ đơn giản là em không muốn chia sẻ đời tư quá mức cuộc sống của mình.
Nhắn tin 1 lúc em cũng chào anh ấy rồi đi ngủ.
ngày mai anh ấy có đến công ty không nhỉ
Em chẳng bao giờ ngờ được biên kia màn hình lại là giám đốc mới của mình.
Hôm nay anh thật sự rất mệt, chỉ việc đi chào hỏi 1 vài đối tác và gặp mặt 1 vài người bạn của ba anh. Ông ấy rất tự hào khoe anh với họ. đối với anh, ông thuộc kiểu người khó tính nhưng rất yêu thương con cái. Ông là một doanh nhân nên cơ bản là ông cũng không phải 1 người bảo thủ cứng nhắc. anh vẫn nhớ ngày anh come out rằng mình thích con trai, ông đã cực kì tức giận, ban đầu anh nhận được rất nhiều những lời chửi mắng cay nhiệt. Nhưng anh biết chắc rằng, ông ấy không hề kì thị hay kinh tởm giới tính của anh, ông chỉ vì kỳ vọng vào anh quá nhiều, nên mới không chấp nhận được. Bằng chứng là ngày hôm nay, ông vui vẻ khoe với những người bạn của mình con trai ông giỏi thế nào. Ông cũng chẳng ngại ngần nói rằng con trai tôi mai này nó kết hôn, vậy là tôi sẽ có đến 2 thằng con trai lận.
Cả ngày hôm nay sức lực anh như bị rút đi sạch sẽ, nằm dài trên chiếc giường của mình chẳng muốn động thêm chút nào. Tiếng tin nhắn gửi tới , nhìn tên trên hộp thoại, anh như được sạc pin năng lượng cả một ngày gần như cạn kiệt giờ đã được nạp thêm không ít. Bằng 1 cách nào đó cậu bé đó luôn đem đến cho anh 1 ngồn năng lượng tích cực.
Anh lần đầu nhìn thấy những cmt của em trên mạng xã hội thì đã bị thu hút bởi những câu từ đó, mới lân la gửi tin nhắn cho em. Cũng chẳng rõ vì sao anh và em lại trở nên thân thiết. rồi dần dần thứ tình cảm đó ngày càng lớn, giờ nó không đơn thuần là trò chuyện xã giao, mà còn trên cả mức tình bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đều là em_TayNew
FanfictionNgười anh yêu trên mạng là em Người anh ghét ngoài đời cũng là em.