Xin chào cô dì chú bác quan viên hai họ, con là Jeong Woo-je con trai cưng của Cậu Ba Jeong Ji-hoon và Mợ Cả (Lee) Jeong Sang-hyeok. Năm nay con ba chủi, sống ở làng Núi ạ.
Bức tranh làng quê của "Hồi tưởng Núi Chài Lau" vừa rồi hiện lên trong mọi người như thế nào nè? Yên bình và đẹp đúng không ạ? Nhưng đó là bốn năm trước gòi.
Sau đó nửa năm, ba con rước má con về nè, gòi con ra đời trong niềm zui cùng sự yêu quý của cả nhà. Dần dần các cậu mợ làng bên cũng về với nhau hết, Woo-je cũng được đi dự dám cứi đó nhoooo, vui nhắmmm, nhưng đó là con nghe ba má kể lại chớ con hỏng biết là con được đi luôn.
Woo-je có nhiều bạn thân cực, nào là anh Hyeon-joon ở làng Lau nè, anh Min-seok nè, anh Min-hyung nè,... Trong đó thì con thích anh Hyeon-joon nhất, anh í chiều con nhắm á, hôm nào cũm chạy sang làng con đưa con đi chơi nè, mang cho con bánh, còn chơm chơm má con nữa.
Má con hình như cũm thích anh í , nhưng hình như ba con hỏng thích lắm thì phải, cứ thấy anh Hyeon-joon sang rủ con đi chơi là ba kêu chị Mắm thả chó rượt hoài à :<
Bây giờ cả làng trên xóm dưới ai cũng bảo là bộ ba làng Núi Chài Lau siêu siêu ồn ào nhộn nhịp luôn ó, không phải là do nhiều lễ hội hơn đâu, mà là do ngày nào cũng thấy nhà phú hộ có chiện. Nào là các cậu bị các mợ đuổi nè, rồi nào là các cậu bày trò với nhau nè, nhiều lắm luôn, còn cả...
BA HONG ĐƯỢC RƯỢT ANH HYEON-JOON CỤA WOO-JEEEEEE OAAAAAA
Em bé Jeong Woo-je cứ vậy mà bỏ luôn việc giới thiệu, lạch bạch đuổi theo theo người ba đang cùng đàn chó rượt Hyeon-joon co giò chạy về làng Lau. Một mớ hỗn loạn 3 người 5 chó quậy tung khắp làng.
______________________________________
• idea : Nylax_Jr
Tại truyện này, toàn bộ bối cảnh đều là làng quê miền Bắc xưa, nhưng cách xưng hô thì tui sẽ để đại từ nhân xưng trong mạch kể của tui cho các ba nhỏ giữ nguyên, còn các bé gọi sẽ gọi ba nhỏ là "má" nhe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làng ta thuở ấy
FanfictionVới những cp được lấy cảm hứng từ Gia đình Mèo của tác giả @Nylax_Jr và sự kết hợp idea của @AeriHoang tui sẽ đưa mọi người tới với làng quê Việt xưa, cùng bước qua những ngày tháng nơi đồng ruộng mênh mông cò bay thẳng cánh, những niềm vui đơn thuầ...