20

3K 237 16
                                    

CHƯƠNG 20: ĐI CHƠI VỚI TÔI NHA?

Gemini ngồi bên cạnh Fourth, ngôi trường vắng không một bóng người qua lại, giờ đây chỉ còn anh và cậu ngồi gần kề nhau. Anh nhẹ nhàng giảng bài, chỉ tận tình cho người nhỏ con đang nhích gần tới độ muốn lọt thỏm vào lòng ngực Gemini.

- Chỗ này là bình phương hai vế, còn bài tự luận này là dùng phương trình chính tắc Hypebol...- Gemini giảng xong, ngước mặt lên nhìn Fourth đang chăm chú nghe giảng, gật gù cẩn thận ghi lại trên tờ đề bằng bút chì. Gemini lén lút chạm nhẹ mũi cao lên vài lọn tóc trên đỉnh đầu, anh hít hà hương thơm hoa nhài thoang thoảng mà thõa mãn không thôi.

Fourth ngẩng đầu lên thì vô tình đụng vào chóp mũi Gemini đang lén lút ngửi mùi hương từ tóc mình, anh nhận được cơn đau nhói thì chun mũi. Fourth giật mình, nhìn con người đang ôm mũi mình mà nhăn cả khuôn mặt lại, cậu hoảng hốt ôm chằm lại khuôn mặt điển trai của anh.

- Ơ, tôi xin lỗi ông nha. Sao không. – Fourth đứng dậy, ngắm nghía khuôn mặt anh đầy vẻ lo lắng. Gemini được bàn tay mềm ôm trọn khuôn mặt mà tròn mắt chớp chớp nhìn cậu. Fourth cảm thấy tư thế này không có gì đó đúng lắm, ngại ngùng thả tay ra.

- Ừm, nếu không sao thì tôi làm bài nha. – Fourth ho khan, chữa cháy bằng cách lôi đề Toán đang làm dở dang, tiếp tục giải với khuôn mặt đỏ hỏn. Gemini ngơ ngác trước hành động của Fourth, sau khi tiếp thu kịp mọi hành động vừa rồi thì mới ngại ngùng, liền cách xa cậu một khoảng chứ chẳng dám gần hơn nữa đâu.

Gemini vội lấy lại bình tĩnh, quay sang nhìn con người nhỏ nhắn bên cạnh. Khuôn mặt đáng yêu đang chăm chủ giải bài, môi xinh chu chu ra tập trung suy nghĩ, nốt ruồi xinh ở má hồng nổi bật giữa làn da trắng ngần, lâu lâu còn gãi gãi đầu do bài Toán khó nhằn trêu đùa IQ của mình. Gemini khẽ cười, cảm thán vẻ đẹp đáng yêu của cậu. Sau đó anh im lặng suy nghĩ gì đó hồi lâu rồi lên tiếng đánh tan không khí căng thẳng này.

- Này, chiều chủ nhật tuần này cậu rảnh không? – Gemini khều nhẹ vạt áo, hỏi cậu.

- Ừm, rảnh. Sao vậy? Đừng nói là kèm Toán nha, tôi sợ? – Fourth trông mặt tội nghiệp nhăn nhó khi nhắc đến Toán, nói giọng mũi nũng nịu.

- Không có, tôi chỉ muốn rủ đi chơi... - Vừa dứt lời, Fourth liền gật đầu cái rụp.

- Được, chủ nhật đi đi nha. – Fourth vui vẻ lay lay vai, Gemini không ngờ lại dễ dàng như vậy thì trong lòng sướng rơn.

- Vậy 4h30 tôi qua đón nha. – Gemini không chịu nổi nữa, ngắt nhẹ chóp mũi xinh của cậu.

- Ừm. – Fourth có vẻ không phản ứng gì với hành động của Gemini, vui vẻ đón nhận nó, gật đầu đầy vẻ thõa mãn trông xinh yêu chết đi được.

Loay hoay một hồi thì Fourth cũng đã hoàn thành xong đề cương, cậu hạnh phúc chết đi được. Đây là lần đầu tiên cậu có thể hiểu hết tất cả các dạng Toán đó nha. Ngày mai cậu tin mình sẽ làm tốt thôi! Fourth vươn vai vài cái, nhìn đồng hồ điểm 12h30 trưa, cậu hoảng hốt lay Gemini đang nhìn mình mơ màng đến độ quên giờ giấc.

- Này Gemini, tôi đói bụng. Chở tôi về, muộnnn. – Cậu xoa xoa bụng nhỏ, nhíu mày.

- Ờ...ờm đi đi. – Gemini giật mình, vội đứng dậy chở bạn nhỏ đi về nhà.

Không biết Fourth đói đến thế nào mà vội vàng đến độ nắm chặt tay của Gemini kéo đi thật nhanh xuống bãi giữ xe giờ đây chỉ còn độc nhất xe của Gemini. Anh sung sướng lắm, mặc cho Fourth kéo mình đi đến đâu thì đi.

- Này, nhẹ tay thôi, cánh tay còn chưa lành da.

- Tí vết xướt cỏn con này làm gì được Fourth Fourth này hả. – Fourth mặc kệ, vẫn kéo anh đi vội vàng mà không chút ngại ngùng. Cậu chàng này thoải mái ghê!

- Nhưng cũng từ từ thôi, cậu không đau nhưng tôi xót...- Gemini nhỏ giọng về sau, sợ Fourth nghe thấy lắm đó nha. Nhưng Fourth nghe hết đấy, giờ trường im ắng đến độ có thể nghe được tiếng mũi kêu, sao mà so bì được với tông giọng trầm ấm đặc trưng của Gemini.

- Tôi nghe hết đấy nha. – Fourth nghe xong, cậu ngại lắm, nhưng mặt vẫn không buồn quay lại để che dấu khuôn mặt đỏ như bôi son của mình. Gemini biết được thì chỉ ngại ngùng gãi gãi đầu.

- Nghe hết rồi thì để trong tim nha. – Fourth cứng họng, anh này được nước làm tới. Không ngại ngùng gì luôn ta.

Tới nơi, Gemini nhanh chóng gỡ mũ bảo hiểm, đội lên đầu Fourth. Cậu đứng im cho Gemini đội mũ, mắt xinh chớp chớp nhìn anh không rời. Gemini có chút rung động trước ánh mắt này, đội nhanh chóng rồi rời đi nổ máy, đội mũ cho mình.

Fourth ngồi sau xe, cánh tay trắng hồng xiết nhẹ eo Gemini, đầu nhỏ dựa vào lưng người ngồi trước. Gemini cảm nhận được hơi ấm sau mình, hài lòng chầm chậm lên ga chở người thương sau xe, sát tới độ có thể nghe tiếng tim đập của hai người hòa làm một. Anh cố tình đi chậm lại, để cho hai người có thể ở lâu với nhau hơn. Nhưng mà lạ quá, con đường về nhà dù đi đường vòng, nhưng mà cũng tới rất nhanh chóng làm Gemini tiếc hùi hụi khi thả cậu trước cổng.

- Về cẩn thận nha. – Fourth cười xinh tới độ híp cả mắt, gò má xinh xinh ửng hồng cao lên, vẫy tay chào anh. Trông như mặt trời con vậy.

- Hẹn chủ nhật nha, mai làm bài cho tốt. – Gemini cười dịu dàng nhìn người phía trước, chầm chậm lên ga đi một khoảng.

Fourth đứng nhìn chăm chăm vào tấm lưng vững chãi đang dần đi xa, cậu có hơi tiếc nha...Chưa ở với nhau được lâu mà phải xa nhau nữa rồi. 

|GeminiFourth| đưa bạn về nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ