Chương 6: Túi thơm

9.4K 183 2
                                    

Edit: uyenchap210

A Xá nghĩ, cuối cùng hắn cũng được như ý nguyện đi Tây Bắc, trở thành tướng quân, giết rất nhiều Hung Nô, nói chung là báo xong đại thù.

Sau khi hắn đến, cuộc sống của A Xá vẫn trôi qua như nước lặng, vẫn bán điểm tâm, chỉ là tới đêm người đàn ông sẽ sấn lại hôn mút mây mưa các kiểu, phá vỡ những tưởng yên bình của nàng.

Lúc A Xá ra sạp bán điểm tâm, có khi hắn sẽ ở nhà đợi nàng, cũng có khi sẽ ra ngoài xử lí một số việc. A Xá chưa từng hỏi.

Nơi A Xá ngụ không tính là vắng vẻ, không nhiều nhà nhưng ở sát nhau. Mấy phụ nhân cứ hễ thảnh thơi là lại túm tụm ở đầu ngõ, vừa luôn tay công việc vừa tám nhảm.

Xem như thú vui giữa cuộc đời nhạt nhẽo buồn khổ.

Tạ Tu Hoành không đến đây một mình, mấy thuộc hạ theo hắn đang ở một quán trọ cách đây không xa.

A Xá không cho hắn theo mình đi bán điểm tâm. Lúc rảnh, hắn sẽ đứng từ xa xa nhìn nàng.

Tạ Tu Hoành vừa đi ra từ nhà của A Xá, trùng hợp đụng mặt hội hàng xóm nhiều chuyện. Trông hắn ăn mặc bất phàm, phong thái không giống người thường, mọi người lập tức xì xào bàn tán.

Một phụ nhân gan lớn lại hỏi Tạ Tu Hoành: "Trông cậu lạ lắm, cậu và A Xá có quan hệ thế nào?"

Tạ Tu Hoành nhíu mày, không vui, không để ý tới cô ta.

"A Xá và A Hổ mập mờ lâu nay, mẹ của A Hổ còn tính kết duyên cho hai đứa nó, quen biết gì nó thì phải chú ý đấy." Phụ nhân vẫn nói.

"A Hổ?" Tạ Tu Hoành cười nhạt, giọng nói như gió lạnh Tây Bắc rét thấu xương. Thái độ của hắn vốn đã lạnh lùng, mắt phượng âm trầm, trông càng đáng sợ.

Tạ Tu Hoành híp mắt, môi mỏng mấp máy: "Thế liên quan gì đến cô?"

Phụ nhân bị dọa im thít.

Trong lòng Tạ Tu Hoành đã nổi sóng, nhưng ngoài mặt lại điềm nhiên, quay lại tiểu viện.

Lúc A Xá về, Tạ Tu Hoành vẫn hằm hằm như thế, thấy nàng thì ghen tức hỏi ngay: "A Hổ là ai?"

A Xá nhìn ánh mắt xa lạ của hắn. Hắn cao hơn nàng rất nhiều, A Xá đứng thẳng cũng chỉ tới vai hắn, đối mặt thế này, nàng như bị bao trọn dưới cái bóng của hắn.

Có lẽ hắn đã nghe được gì đó, nhưng nàng không có gì để giải thích. A Xa ngẩng đầu nhìn hắn, khuôn mặt tuấn tú ấy quen thuộc vô cùng, cũng xa lạ vô cùng: "Sao ngài không giả bộ nữa đi?"

Không giả cái vẻ trầm tính lãnh đạm nữa đi.

Tạ Tu Hoành nghe vậy ánh mắt càng âm trầm, như bị nàng đâm trúng chỗ đau. Hắn siết lấy cánh tay mảnh dẻ của nàng, lực siết rất mạnh, A Xá lập tức thấy đau.

Cuối cùng thì chuỗi ngày bình lặng như nước cũng tan nát thật sự.

Hắn dịu dàng hôn A Xá, lưỡi bắt chước động tác hoan ái, A Xá muốn thoát khỏi vòng tay của hắn, không ngừng giãy giụa lại càng kích thích ham muốn của người đàn ông.

[FULL - H] A XáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ