"12/10/2018
Gửi anh Wonwoo,
Hôm nay ở tiệm hoa có nhiều đơn hàng quá, em và nhóc Chan không làm xuể nên em trưa nay em không ở lại ăn cơm với anh được, em lên văn phòng tìm anh nhưng các thầy cô khác bảo chắc phải hơn ba mươi phút nữa anh mới tan lớp, nên em để túi đồ ăn ở đây cho anh nha! Anh Wonwoo nhớ ăn cơm thật ngon và thật no nhé, em sẽ kiểm tra đó! Tối nay em sẽ cố gắng về sớm, yêu anh!
Mingyu của anh."
"13/12/2018
Gửi anh Wonwoo,
Em đến văn phòng tìm anh để đi ăn trưa cùng nhưng lại thấy văn phòng trống trơn, chẳng có ai hết. Hỏi ra mới biết mọi người đi chấm thi cả rồi, chắc phải muộn lắm mới về nên em để đồ ăn ở đây cho anh nha, chắc anh Wonwoo đói lắm T_T bao giờ anh về thì nhắn tin cho em nhé, chiều nay em sẽ đóng cửa tiệm hoa sớm để qua đón anh Wonwoo và bù đắp cho anh bằng một bữa ăn thịnh soạn sau một ngày vất vả nhe!
Yêu anh nhiều, Mingyu của anh."
"20/01/2019
Gửi anh Wonwoo,
Hôm nay không hiểu sao nhiều người đặt hoa quá, em với nhóc Chan làm tối mặt tối mày từ sáng đến giờ mà vẫn còn cả chục đơn hàng, em nhắn tin thấy anh không trả lời, chắc là anh vẫn còn đang trên lớp, em có để thêm ít kẹo sữa vào ngăn bàn cho anh nữa, bao giờ anh mệt thì lấy ra ăn nha, cứ xem đó là tình yêu ngọt ngào của Mingyu, em sẽ tiếp thêm sức mạnh cho anh, hehe! Chiều gặp lại anh nha!
Em yêu anh >< Mingyu của anh."
"17/02/2019
Gửi anh Wonwoo,
Anh ơi, em biết anh vẫn còn giận em chuyện tối hôm qua, em xin lỗi anh nhiều TT_TT lần sau em hứa sẽ không như thế nữa đâu, nhưng anh không được vì thế mà bỏ bữa đâu, biết chưa? Chiều nay anh tan lớp em sẽ qua đón anh và sẵn tiện chịu tội với anh luôn, nên anh phải ăn thật nhiều để chiều nay có sức dạy dỗ em một trận ra trò đó nha!
Em vẫn yêu anh rất nhiều, Mingyu của anh."
"15/03/2019
Gửi anh Wonwoo,
Hồi sáng anh có bảo hôm nay anh phải họp cả ngày nên em không cần sang đâu nhưng em vẫn muốn đến, vì em biết thể nào anh cũng sẽ chê cơm trong nhà ăn của trường rồi bỏ bữa cho mà xem ><! Nên là em đã chuẩn bị một phần ăn nhẹ để khi nào anh họp xong có cái bỏ bụng, chiều nay em sẽ chờ anh ở nhà với món thịt heo xào chua ngọt mà anh thích nhá, vừa nãy em đã đi mua thịt về ướp rồi!
Anh Wonwoo cố lên, em yêu anh! Mingyu của anh."
"16/04/2019
Gửi anh Wonwoo,
Đã hai hôm rồi anh tăng ca không về nhà, em nhớ anh lắm anh có biết hông! Mặc dù biết là anh vẫn đang bận lắm vì đã vào khoảng thời gian thi cuối kì rồi, nhưng mà em vẫn mong anh về với em mau mau, tối em còn chẳng ngủ được vì nhớ anh Wonwoo đây này TT_TT Hôm nay lúc em đến, em nghe các thầy cô bảo anh lại đang đi họp rồi, em có chuẩn bị cho anh nhiều món ngon lắm, hy vọng khi anh về tụi nó chưa bị nguội và anh Wonwoo sẽ ăn thật ngon, thật no để có sức làm việc rồi mau về với em nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
meanie | tiệm hoa gyp
Fanfiction𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫: Jiip@LCE 𝐁𝐞𝐭𝐚: hquinn, Jessi, IVA 𝐏𝐚𝐢𝐫𝐢𝐧𝐠𝐬: Meanie (main) | CheolHan, SoonHoon 𝐂𝐚𝐭𝐞𝐠𝐨𝐫𝐲: OOC, fluff, chủ tiệm hoa Mingyu x giảng viên Luật Wonwoo, mpreg, male lactation, HE 𝐖𝐨𝐫𝐝 𝐜𝐨𝐮𝐧𝐭: main: 28.000+ | extr...