Lá thư đầu tiên

2.6K 192 22
                                    

"Xin chào cô chú, con tên là Jeon Minhyuk, con trai của bố lớn Mingoo và bố nhỏ Nunu đây ạ!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Xin chào cô chú, con tên là Jeon Minhyuk, con trai của bố lớn Mingoo và bố nhỏ Nunu đây ạ!

Hôm qua con nghe JiAh bảo là muốn làm vlogger thì phải có một bài giới thiệu để khán giả biết tới mình, nhưng mà con hông có máy quay xịn như máy mà chú Soonyoung mua cho JiAh nên con đang nhờ anh Lee Chan viết bức thư này để gửi cho cô chú nè! Mong cô chú sẽ ủng hộ kênh "ziu túb" của con nheee! Con cảm ơn cô chú nhìu!

Như ở đầu thư đã viết thì con tên là Minhyuk, năm nay con được bốn chủi òi, bây giờ con đang học lớp Chồi 1 ở trường mầm non Chích Chòe cùng với JiAh! Nói nhỏ cho cô chú nghe, năm vừa rồi con được tuyên dương là em bé tiêu biểu của lớp Mầm 1 đó ngheeeee! Con được các cô tặng hẳn cho một em bé teddy bear dễ thương lắm cô chú ơi, năm ngoái cô chú có được teddy bear hông?

À, anh Chan nói con nên giới thiệu cho cô chú nghe về gia đình của con nữa. Gia đình con có tới 5 người lận, đầu tiên là bố lớn Mingoo, bố lớn giỏi ơi là giỏi, lại còn khéo tay nữa chứ, bố nấu ăn siu ngon, tới JiAh còn phải ghen tị với con nữa á! Bố lớn của con có một tiệm hoa tên là "Gyp" ở cách nhà tầm năm phút đi bộ thui, cô chú cần mua hoa nhớ tới ủng hộ bố lớn của con nha!! Anh Lee Chan viết thư cho con cũng làm ở "Gyp" ó!! Anh nhờ con nhắn với mấy cô chú là anh chưa có "ngừi iu" đâu nhe! Dù con hông biết "ngừi iu" là gì nựa? 

Ngoài bố lớn thì con còn có thêm một người bố nữa, đó là bố Nunu! Bố Nunu của con là một người siêu siêu siêu dịu dàng luôn, bố biết quá trời là nhiều thứ, con với bố lớn hay gọi bố nhỏ Nunu là bách khoa toàn thư đó! Con thích nghe bố kể truyện trước khi đi ngủ lắm vì giọng bố nhỏ siêu hay luôn, tới bố lớn còn mê mà! Bố Nunu còn hay dạy con tập đọc, tập viết và tập cộng số nữaaa, con siu thích luôn tại vì JiAh hổng có biết mấy cái này, mỗi lần con "trổ tài" là nhỏ toàn lé mắt luôn hông hà, hehe! Bố nhỏ của con bây giờ đang làm giáo viên dạy luật cho mấy anh chị lớn lớn ở cái trường lớn lớn á, huhu con quên tên mất rồi, để chiều bố về con hỏi bố rồi kể lại cho mấy cô chú nghe nha!

"Người" lớn thứ ba trong nhà của con đó là anh Cún! Anh con tuy tên là Cún nhưng ảnh là một con mèo chính hiệu đó nhe, anh bao nhiêu tủi rùi con cũng hong nhớ nữa nhưng mà mấy hôm trước lúc bố lớn Mingoo sấy lông cho anh Cún, con nhớ bố có nói là thấy lông anh có mấy sợi bạc rùi, bố dặn con phải thương anh nhiều thật nhiều vì khi con lớn thì có thể anh sẽ hông còn ở đây nữa. Anh sẽ đi đâu nhỉ? Sao anh lại hông dắt con theo vậy ta? Nhưng mà con cũng thương anh nhiều lắm chứ bộ, trừ lúc anh cắn em bé teddy của con thui!

meanie | tiệm hoa gypNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ