Vào một buổi chiều thứ ba đầy nắng, khi Yoo Joong Hyuk đi tập kiếm về, hắn trợn tròn mắt khi thấy Kim Dokja đi cùng với Park Yeon Tae.- Yeon Tae. Cái này ngon quá nè, chúng mình vào đây đi.
Cậu rất tự nhiên mà khoác tay Park Yeon Tae rồi kéo anh ta đến tiệm kem. Gương mặt của Kim Dokja vẫn tỏa sáng rực rỡ. Mỗi nụ cười, ánh mắt đều đậm chất thanh xuân.
- Chậc.
Yoo Joong Hyuk tỏ rõ biểu cảm khó chịu, tặc lưỡi rồi bỏ đi. Tuy Park Yeon Tae lại không hề thấy được cảnh đó, nhưng Kim Dokja thì có. Một nụ cười quái dị thoáng qua trong giây lát, và cậu lại trở lại hồn nhiên như ban đầu, nghiêng đầu cười rạng rỡ với Park Yeon Tae.
Mục đích đã đạt được.
**********
Thứ bảy tuần đó, trường K tổ chức lễ kỉ niệm 70 năm thành lập trường.
Hôm nay là bán kết và chung kết môn kiếm đạo do câu lạc bộ thể thao của trường tổ chức.
Và như một lẽ đương nhiên, Yoo Joong Hyuk đã vào vòng chung kết.
Đối thủ của Yoo Joong Hyuk không ai khác chính là Park Yeon Tae.
Kim Dokja ngồi trên khán đài, rít một hơi trà chanh, nhìn xuống sân đấu.
Trong khi Yoo Joong Hyuk cực kì nổi tiếng vì gương mặt đẹp trai không góc chết tỉ lệ thuận với độ lạnh lùng và khả năng độc miệng, không mở mồm thì thôi, chứ thở câu nào là lại làm bao nhiêu em gái tổn thương, thì ngược lại, Park Yeon Tae, cậu bé tóc vàng với nụ cười tỏa nắng lại khiến cho bao nhiêu người hâm mộ chết mê chết mệt.
Kim Dokja cảm thấy trận đấu quá nhàm chán, vì Yoo Joong Hyuk chiếm ưu thế hoàn toàn về mọi mặt.
Yoo Joong Hyuk không mặc giáp, không đội mũ, tránh được hết tất cả các đòn đánh của Park Yeon Tae một cách mượt mà, như thể hắn chỉ đang chơi đùa với Park Yeon Tae.
Bốp.
Một cú đánh trực diện ngay giữa đầu.
Một con gà con và một người đầy kinh nghiệm.
Dùng ngón chân để nghĩ cũng đã biết được người chiến thắng.
Một trận đấu đã biết trước kết quả....
Yoo Joong Hyuk nhẹ nhàng bước lên bục cao nhất nhận huy chương của nhà vô địch, nhưng những thứ này cũng không làm hắn cười lên được một chút.
Yoo Joong Hyuk nhìn sang phía khán đài B, rồi lại nhìn sang khán đài A, nơi Kim Dokja đang ngồi, suy nghĩ vài giây rồi nhanh chóng đi xuống.
I would never fall in love again until I found him
I said I would never fall unless it's you I fall intoChuông điện thoại của Kim Dokja reo lên.
Hiệu phó gọi!?
.....
....
...
..
.
- Yoo Joong Hyuk. Em ổn chứ?
Yoo Joong Hyuk nằm trên giường bệnh, chỉ nhìn chằm chằm vào Kim Dokja, chẳng nói năng gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDok] Mộng Cảnh Chân Thực
FanfictionCouple: Yoo Joong Hyuk! Top x Kim Dokja! Bot! Thể loại: Đam mĩ, OOC, fanfic, có H, OE Tóm tắt: Đọc thì biết chứ tui cũng không biết ghi gì Ảnh: Chôm trên pinterest Lưu ý: - Tác giả viết khi đang đá, vui lòng bỏ qua vài chi tiết phi logic (vốn dĩ t...