Chapter 9: Nước mắt của Hypnos

523 48 0
                                    


Nhưng Kim Dokja thật sự sẽ ngồi im chờ đợi vô ích sao?

....

Đã mười ngày trôi qua... từ khi Kim Dokja thoát khỏi mộng cảnh.

....

- Ngạc nhiên đấy. Khi ngươi lại có thể sở hữu "Linh".

- Tôi đã có được nó từ "Nữ Hoàng Của Mùa Xuân U Ám Nhất" như là một phần thưởng.

Kim Dokja trả lời, rồi ngồi xuống ghế.

- Mẹ ư?

Giọng của thiếu nữ ngồi trước mặt Kim Dokja nghe chừng có vẻ ngạc nhiên.

Trong cung điện của Hades, nơi cậu đã từng đến một lần để gặp Persephone. Giờ thì thiếu nữ đó ngồi ở vị trí bên trái trên bàn ăn, đứng bên cạnh là một thiếu niên. Tuy vậy, cậu không thể nhìn thấy diện mạo của cả hai người vì họ đeo mặt nạ.

"May hai người đó mà không biến hình lung tung như mẹ của bọn họ."

- Vâng. Tôi là Kim Dokja. Hân hạnh được gặp "Vương Nữ Của Linh Hồn Và Sự Điên Loạn" và "Hoàng Tử Minh Giới".

Trên thực tế, "Vương nữ Của Linh Hồn Và Sự Điên Loạn" và "Hoàng Tử Minh Giới" chính là Melinoe và Zagreus, con gái thứ hai và con trai út của Hades và Persephone.

- Ồ. Thật là một người lịch sự, phải không Zag?

Người đàn ông bên cạnh không nói gì, cứ lặng im nhìn chằm chằm vào Kim Dokja khiến cậu cảm thấy không thoải mái.

- Được rồi. Vậy thì cậu muốn gì? Người sở hữu "Linh" có thể thực hiện một giao dịch với ta.

Đương nhiên là Kim Dokja biết điều đó, nên cậu mới chọn "Linh" - một đồng xu hai mặt trắng đen trong số năm phần thưởng trong nhiệm vụ ẩn của Persephone giao cho cậu.

- Tôi muốn cứu lấy Yoo Joong Hyuk.

Kim Dokja hiện tại đang rất khẩn trương.

Bởi vì linh hồn của Bá Vương Yoo Joong Hyuk đã bị giam giữ, đám yêu tinh đã trực tiếp biến cái mớ hỗn độn này phân cảnh ẩn ở sever Hàn Quốc.

Cho đến khi Yoo Joong Hyuk tỉnh lại, thì cứ mỗi hai mươi tư tiếng sẽ lại xuất hiện một đợt quái vật mới.

Nếu mười ngày sau khi phát động nhiệm vụ mà Yoo Joong Hyuk vẫn chưa tỉnh lại, một đợt vô hạn quái vật sẽ tiến đến chỗ Yoo Joong Hyuk.

Hôm nay đã là ngày thứ mười. Tất cả mọi người đều đã cạn kiện năng lượng, số người sống giảm đi đáng kể.

Lớp bảo vệ màu đỏ của Kim Cho Yoon đang có dần nứt vỡ, nhưng Yoo Joong Hyuk vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh lại.

Vậy nên Kim Dokja mới phải nhờ cậy đến các chòm sao.

- Chung chung thế thì cha ta cũng chả hiểu ngươi đang nói gì. Nói rõ ràng hơn đi.

- Có lẽ ngài đã biết tôi đã từng vào được huyễn cảnh của Kim Cho Yoon. Tôi muốn vào đó một lần nữa.

Kim Dokja đã thử dùng bức tường thứ tư một lần nữa. Nhưng sau lần đầu tiên tiến vào huyễn cảnh

[JoongDok] Mộng Cảnh Chân ThựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ