Kim Cho Yoon thở hộc hồng đuổi tới.- Trả Hyuk lại cho tôi! Trả cho tôi! Trả cho tôi! Trả cho tôi! Trả cho tôi!
Kim Cho Yoon gào lên rồi lao tới như một con chó điên. Đôi mắt vàng tỏa ra sát ý nồng nặc.
- TRẢ ĐÂY!!!!
- Đệch.
Huỵch.
Kim Dokja giơ tay đẩy ngã Yoo Joong Hyuk khiến hắn mất thăng bằng.
Ngay trước mặt Kim Dokja và Kim Cho Yoon
Xoẹt.
Yoo Joong Hyuk biến mất vào trong cánh cổng với đôi mắt trợn tròn.
Bịch.
Giờ thì còn Kim Dokja và Kim Cho Yoon ngã sõng soài xuống đất.
Kim Dokja hơi choáng do đầu cậu bị đập mạnh xuống đất, nhưng cậu vẫn gồng dậy đẩy Kim Cho Yoon ra.
Rầm!
Ặc!
Kim Cho Yoon chồm lên, dùng lực đập mạnh đầu Kim Dokja xuống đất.
Rầm! Rầm!
- Sao cậu cứ thích xen vào chuyện của tôi thế hả Kim Dokja?
Kim Cho Yoon vừa nói, vừa túm tóc cậu đập thêm mấy lần nữa.
Xoạt.
Cậu ta đứng dậy, phủi bụi trên quần áo như thể chạm vào thứ gì đó bẩn lắm, còn Kim Dokja thì đau đến mức không thể trả lời lại Kim Cho Yoon cũng chẳng thể phản kháng lại được.
- Tôi không biết làm cách nào cậu vào được Mộng Tỉnh và đến được Ranh Giới. Nhưng cậu... sẽ bị giam ở đây mãi mãi, còn tôi sẽ tìm và nhốt Yoo Joong Hyuk lại lần nữa. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, cậu ta chắc chắn sẽ yêu tôi thôi. Và một khi yêu rồi thì.... Hihihi.
Kim Cho Yoon điên cuồng cười.
Xoạt.
Anh ta nắm lấy tóc của Kim Dokja rồi lôi cậu đi xềnh xệch.
- Mới nhìn thôi đã thấy linh hồn cậu ta thơm ngon rồi. Trông cậu ấy rất giống với nam chính trong tưởng tượng của tôi. Nếu nuốt được cậu ta thì chỉ số của tôi sẽ phải cao đến đâu đây? Và còn cả kĩ năng của cậu ta nữa. Cơ thể của cậu ta cũng rất đẹp à nha. Tóm lại là không lỗ... không lỗ... Hihihi.
Kim Cho Yoon nói với giọng háo hức, trong mắt tràn ngập sự tham lam và mơ mộng về một tương lai trở thành kẻ mạnh nhất.
"Mộng Tỉnh" cho phép Kim Cho Yoon hấp thụ linh hồn của của đối tượng mà anh ta kéo vào trong huyễn cảnh để đánh cắp sức mạnh người ấy.
Và anh ta đã nhắm tới Yoo Joong Hyuk.
Kim Dokja không biết đáp lại lời anh ta như nào mới hợp lí trong hoàn cảnh bây giờ. Cậu đang phải căng não ra suy nghĩ xem nên làm gì tiếp theo.
- Đừng nghĩ cách thoát ra làm gì cho tốn thời gian.
Xoạt.
Kim Cho Yoon xách Kim Dokja đến chỗ cái hồ rồi vứt cậu bên bệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDok] Mộng Cảnh Chân Thực
FanficCouple: Yoo Joong Hyuk! Top x Kim Dokja! Bot! Thể loại: Đam mĩ, OOC, fanfic, có H, OE Tóm tắt: Đọc thì biết chứ tui cũng không biết ghi gì Ảnh: Chôm trên pinterest Lưu ý: - Tác giả viết khi đang đá, vui lòng bỏ qua vài chi tiết phi logic (vốn dĩ t...