real

1.4K 128 2
                                    

họ hẹn nhau tại một nhà hàng thịt nướng tầm trung, bên trong không có gì quá đặc sắc ngoại trừ mùi thịt nướng cực kỳ hấp dẫn và thu hút người qua đường. với tiết trời se se lạnh, vừa ăn thịt nướng vừa nhâm nhi một ly soju thì quả là quyết định không tệ.

trời nhập nhoạng tối, jeonghan với seungcheol vừa tới nơi thì bên trong đã gần như đông đủ. thấy hai người, soonyoung mới lên tiếng.

"qua đây ngồi."

nói đoạn, soonyoung kéo ghế chừa chỗ cho hai người, dừng một lát rồi lại than vãn.

"lee seokmin không biết chết ở xó nào rồi mà giờ vẫn chưa thấy mặt mũi đâu."

vừa dứt câu thì cả đám trông thấy lee seokmin hớn hở chạy vào, cười hì hì bảo: "đường kẹt xe nên tới trễ, xin lỗi đã để mọi người đợi nhe."

hong jisoo liếc một cái, bảo: "có lần nào tới đúng giờ đâu mà bày đặt."

lee seokmin hít sâu, tự nhủ mình không chấp thằng nhóc khó ưa này, tươi cười ngồi xuống.

"có nhớ mang theo tiền không đấy?" seungcheol trêu.

"tao có mang đàng hoàng đấy nhé."

"mấy nay nhàn quá anh em, không ai kiếm chuyện với mình."

"mày muốn bị kiếm chuyện lắm rồi à? thiết nghĩ anh em mình tương tàn cho đỡ chán đi."

"có người yêu rồi mà vẫn muốn đi đánh nhau sao?"

"sở thích của tụi nó đấy, giỡn thôi không đánh thật đâu." mingyu cười.

"dạo này bọn anh ít có tiết nhỉ? bọn em phải đi học bù đầu bù cổ." minghao lên tiếng.

"cũng không hẳn là ít tiết đâu, bọn anh tự học ở nhà là nhiều, nhưng toàn bài phức tạp thôi nên cũng mệt lắm." soonyoung giải thích.

rồi thấy thiếu nên lại bồi thêm: "có thằng seungcheol là đéo đi học với đéo làm bài thôi."

"bớt đụng chạm đi anh bạn, nhà tao có việc nên mới nghỉ vài bữa."

"chứ không phải lười hả?"

"à mà mấy anh biết shop này không?" boo seungkwan đưa ảnh cho mọi người xem.

"cách đây hai cây số."

"đúng rồi. em tính tới đó mua đồ đôi cho em với hansol."

"rồi khoe tụi này chi?" seungcheol không ngần ngại tạt một gáo nước lạnh.

"thì rủ đi chung cho vui chứ gì, mua đi để gắn kết tình thân." seungkwan bĩu môi bảo.

"thân thiết mẹ gì, hôm đéo nào cũng cắn nhau như chó với mèo." seokmin lên tiếng phản bác.

"do mấy người thôi, em với hansol đang hạnh phúc lắm, đúng không bạn?" seungkwan vừa nói vừa nắm chặt tay hansol đưa lên khoe.

"chúc mừng em đã thành công rước thêm của nợ vào người ngoài mấy ông anh của em nha hansol." jisoo lắc đầu ngao ngán.

"anh nói gì đó, boo đáng yêu mà, không phải ai cũng giống boo, cảm giác muốn che chở lắm." hansol nghe vậy liền bào chữa cho người yêu mình.

• flirtatious •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ