chứng kiến màn bỏng mắt của người yêu mình với người kia, choi seungcheol không nhìn nổi nữa, hùng hổ lao về phía tên kia đấm vào ảnh đại diện một cú khiến hắn đứng không vững mà gục xuống sàn. vẫn không nguôi cơn giận, anh túm áo, đè hắn đánh đến mức phải đầu hàng.
"mày đã làm gì rồi? mày đã làm gì jeonghan?" seungcheol gằn từng chữ hỏi.
"điên à? bỏ ra! tao đã làm cái đéo gì đâu?"
dù chưa nhìn rõ được mặt người đã đánh mình nhưng qua giọng nói quen thuộc đã từng khẩu chiến với mình không dưới 10 lần ấy, hắn chắc chắn đó là choi seungcheol.
jeonghan thấy tình hình không ổn nên ngăn người yêu dừng tay, cậu sợ anh đánh hắn chết ở đây, bị lôi lên phường lại mệt ra.
"seungcheol dừng tay đi anh, hắn chưa làm gì em hết."
"thật không?" seungcheol dừng tay, quay đầu hỏi lại một lần nữa.
"nó làm gì quá đáng với em chưa?"
jeonghan lắc đầu, nhẹ giọng nói: "em nói, em không có sao hết."
tên kia nằm ôm mặt, seungcheol tiếc nuối đánh thêm một cái nữa mới chịu buông ra. thấy con đường sống ngay trước mắt, hắn ngay lập tức đứng lên chạy ra ngoài, kéo theo đám bạn rời khỏi đó.
seungcheol khóa cửa, quay lại hỏi han và xem xét tình hình khắp nơi trên người jeonghan.
"nó thật sự không làm gì em đúng không?" tay anh đặt sau gáy cậu tỏ vẻ lo lắng.
"không có, anh vào kịp nên em không bị làm sao." cậu mỉm cười trấn an người đối diện.
seungcheol thở hắt ra, xem chừng rất lo lắng. nhìn vào đôi mắt của jeonghan, cậu cũng không hiểu chuyện gì, cứ vậy nhìn vào mắt anh.
trong 5 giây ngắn ngủi, seungcheol nhìn người yêu xinh xắn của mình, đúng là đẹp đến nao lòng. không kiềm được nữa liền chủ động đặt môi mình lên môi jeonghan, đưa bàn tay to lớn luồn vào mái tóc của cậu mà mân mê.
đôi môi nhỏ mà ấm áp, quyến rũ đến mê người.
jeonghan nhắm nghiền mắt, cùng seungcheol dây dưa thân mật. hơi thở ấm nóng phả khắp khoang miệng, họ từng chút một cảm nhận tư vị ngọt ngào của nhau. đây là nụ hôn đầu của jeonghan nên có chút vụng về. để anh tuỳ ý vòng tay ra sau lưng vuốt ve. cảm giác seungcheol mang lại rất đặc biệt, đến nỗi jeonghan không muốn dừng chuyện này lại một chút nào.
đã gần mười giờ, ai cũng say bí tỉ, coi bộ chỉ còn vài người tỉnh táo. hong jisoo lúc nãy bị phạt uống rượu quá nhiều nên đến đi cũng không vững.
trong khi anh em chia nhau ra để về, lee seokmin nhìn bộ dạng say xỉn của jisoo mà thở dài, nãy anh không bị phạt uống một ly nào mà thằng nhóc này lại phải uống liên tục, giờ đầu óc mê man chẳng biết ai với ai.
"anh jisoo chắc không tự về được rồi, ai đưa ảnh về giùm em đi."
"thời của mày tới rồi đó seokmin."
"bảo tao chở thằng này về á hả? nghĩ sao vậy?" lee seokmin không tin vào tai mình, chỉ jisoo nói.
"mày thấy ngoài mày ra còn ai có thể chở nó về nữa đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
• flirtatious •
Fanfictionlà một chiếc textfic drama máu chó dài như hành lang và đương nhiên không dành cho người nghiêm túc =))