sebongcfs
12.893 likes
sebongcfs: quý vị đừng vội ngủ, biến căng biến căng ạ. chiều nay chính mắt tao đã nhìn thấy yoon jeonghan và choi seungcheol lời qua tiếng lại sau căn tin trường.cái đụ má chuyện sẽ đéo có gì to tát nếu mà tao không chứng kiến cảnh yjh đứng chắn giữa hai người đang cắn xé nhau, một người là trap boy kiêm cờ đỏ di động csc, người kia là hot boy năm nhất mới nổi choi jaewon. yjh đã gằn giọng chửi csc là cái gì mà, "anh bớt xen vô chuyện người khác đi được không? mắc gì cứ phải tỏ ra quan tâm đến em vậy? mình chia tay rồi mà." thiệt ra còn nhiều nhưng não tao chứa được nhiêu đó thôi, đéo nhớ hết, điện thoại hết pin nữa chứ bà mẹ nó.
sau đó yjh còn quay sang ân cần hỏi han cjw xem có bị thương gì không, chắc sợ thằng nhóc đó bị tẩn á mấy ba, trông lo lắng lắm cơ. bỏ mặc csc đứng ngây người tại chỗ và có lẽ trái tim đã vỡ thành trăm mảnh (tao đoán vậy)
tao thề là nhìn yjh phụ tình csc như vậy mà tao khó chịu vl ạ. yjh nghĩ mình là ai mà có cái quyền đó? đúng là vừa ra vẻ vừa làm màu, ấy thế mà csc mê mệt là thế đéo nào?
giờ get hộ tao cái trọng điểm. quan hệ giữa yjh và cjw là gì? có lẽ nào là cặp đôi triển vọng trong tương lai không?
tải thêm bình luận
nonooooo: u chu choa lâu gòi mới có cái cfs dài hơn cái hành lang như này
dimechungmay: đcm nửa đêm hóng được cái dreme cuốn quãi đạn người ơiii
hyhytaone: ê có khi mốt thấy yêu nhau hok chừng á =)))))
megoibicsao: sao cứ mỗi lần có hot boy là thấy yjh điểm danh đầu tiên z :))
xmhdeptraisomot: @megoibicsao người đẹp thì thường chơi chung với nhau á bạn 😌 nói chứ tao đéo ưa thằng choi jaewon xíu nào
thembucuqua: theo tao đoán thì hai đứa này chắc chắn có gì đó mờ ám, chứ không thì mắc gì yjh lại đích thân đứng ra bênh như z
jiyu.kwon: lúc đéo nào cũng là choi seungcheol chịu thiệt nhỉ? yoon jeonghan có còn là con người không vậy?
min9yu_k: @jiyu.kwon rồi là mẹ nó đẻ nó ra để mày chửi hả? từ đống rác nào chui vô đây chửi con người ta ngon ơ vậy? nói chuyện như đứa thất học
jisoo.hong: @jiyu.kwon nó đéo phải người, nó là con chó cưng của tao :))))
yoonjhan: @jisoo.hong
BẠN ĐANG ĐỌC
• flirtatious •
Fanfictionlà một chiếc textfic drama máu chó dài như hành lang và đương nhiên không dành cho người nghiêm túc =))