Chương 4

652 61 0
                                    

    "Chuyện này tạm thời đừng đề cập tới nữa, nếu ngươi đã trở về, sao không đi gặp Nhị ca đi?" Tiêu Sắt nhìn nữ tử áo tím, cười nói: "Nhị ca vẫn luôn hoài niệm ngươi."

  "Ta không muốn đi." Nữ tử sửng sốt một chút, sau đó bất đắc dĩ nói: "Ta đã sớm nói với hắn, chúng ta không hợp nhau."

  "Có hay không, phải thử mới biết được." Tiêu Sắt bĩu môi, "Vị trí đó là nơi đỉnh cao không người, lạnh lẽo vô cùng, ta hi vọng huynh ấy luôn có một người ở bên cạnh bầu bạn."

  Nữ tử áo tím trầm mặc, một lúc sau mới lộ ra vẻ chán nản nhìn Tiêu Sắt, "Được rồi, ta thật sự sợ ngươi rồi, ta đáp ứng với ngươi, trước khi rời khỏi Thiên Khải, ta nhất định sẽ đi gặp hắn."

  "Nhân tiện, đừng nói cho bọn họ biết chuyện của ta." Tiêu Sắt nhớ tới vẻ mặt lo lắng của bọn họ, khóe miệng hiện lên một nụ cười, "Nếu bọn họ biết, chỉ sợ..."

  Y không sợ chết nhưng lại sợ khiến người bên cạnh đau buồn, nhưng người tính không bằng trời tính, chẳng hạn như hoàng thúc hay Đạo Kiếm tiên Triệu Ngọc Chân, tài hoa xuất chúng như vậy nhưng vẫn không thể cãi lại mệnh trời. 

  "Ta biết không thể thuyết phục được ngươi, nhưng nếu một ngày nào đó mọi thứ thực sự đến mức không thể quay đầu lại, ta chắc chắn sẽ nói cho họ biết sự thật."

  Trước khi đi, nữ tử nhìn Tiêu Sắt lần cuối, ý tứ sâu xa nói: "Nếu cấm thuật nghịch thiên như vậy thật sự thành công, ngươi nhất định sẽ bị thiên lôi trừng phạt, đến lúc đó bọn họ sẽ biết tất cả. "

  Tiêu Sắt sửng sốt một chút, sau đó cười khổ không nói nữa.

  Ngày ngày trôi qua, Hoa Cẩm vẫn không tìm ra nguyên nhân khiến Tiêu Sắt suy nhược như vậy, ai nấy đều vội vàng, hận không thể gửi toàn bộ dược liệu quý giá đến Tuyết Lạc sơn trang, nhưng bản thân Tiêu Sắt lại rất bình tĩnh, thậm chí còn có thời gian để đùa giỡn với họ.

  "Ta thấy ngươi gần đây mặc dù khí huyết chưa ổn định nhưng tinh thần của lại phi thường không tồi." Vô Tâm vừa đút thuốc cho Tiêu Sắt, vừa chậm rãi nói: "Tiêu Sắt, ngươi nói thật cho ta biết, ngươi có biết tại sao ngươi lại bị như vậy không?"

  Động tác của Tiêu Sắt khựng lại một lúc, sau đó y nhìn Vô Tâm, bắt gặp ánh mắt lo lắng của hắn, cuối cùng cũng nuốt lại những lời quanh có định nói ra khỏi miệng, do dự một lúc, cuối cùng y quyết định nói cho Vô Tâm biết sự thật. Dù sao, sớm muộn gì bọn họ cũng sẽ biết, "Đúng vậy, bởi vì ta thi triển một ít cấm thuật, ta sở dĩ yếu ớt như vậy, chính là cái giá phải trả."

  "Ngươi làm gì?" Khi Vô Tâm nghe Tiêu Sắt thú nhận đã sử dụng cấm thuật, giọng nói của hắn trong vô thức đã nhuốm màu lo lắng và hoảng sợ.Hắn không hiểu Tiêu Sắt muốn làm gì. Tại sao lại phải đi vào tuyệt cảnh như vậy?

  "Nghịch thiên, thuật tái sinh."

  Tiêu Sắt chỉ nói ra bảy chữ này, Vô Tâm liền cảm thấy mình như rơi vào hầm băng, cảm thấy máu trong người như đông cứng lại, trong đầu cứ lặp đi lặp lại bảy chữ Tiêu Sắt đã nói. .

  "Ngươi điên rồi!" Vô Tâm mắt đỏ bừng, trừng mắt nhìn Tiêu Sắt, tiếng rống này cũng kinh động những người khác, những người này phi thường khó hiểu, không biết chuyện gì đã xảy ra.

  "Bọn ta đã vất vả lắm mới giành lại được mạng sống của ngươi từ tay ông trời. Sức khỏe của mình kém đến mức nào, ngươi chẳng lẽ không hiểu? Ngươi cư nhiên dám sử dụng cấm thuật! Ngươi có biết một khi bị phản phệ cái mạng nhỏ này của ngươi cũng không giữ nỗi nữa!" Vô Tâm tức giận đến không biết nên nói cái gì, "Muốn chết sao không nói cho chúng ta biết, để chúng ta không cần mỗi ngày lo lắng cho ngươi. !"

  "Nhưng ta không thỏa mãn. Ta muốn có một kết thúc tốt đẹp, một kết thúc có hậu cho tất cả mọi người." Tiêu Sắt mỉm cười với hắn, trong đôi mắt dường như đã bắt đầu ngấn lệ nhưng lại kiên quyết vô cùng." Vì có một kết quả viên mãn, sao không để ta thử một lần..."

  Tất cả mọi người đều im lặng, bọn họ cũng nỗi đau mất đi người thân đau đớn đến nhường nào, nhưng từ cổ chí kim không ai dám dùng phương pháp nghịch thiên này, cũng không ai biết có thành công hay không, như vậy thật sự quá mạo hiểm rồi....

  Mọi người nhìn người yếu ớt trên giường, trong lòng chua xót, bọn họ dốc tâm bảo hộ y như vậy, nhưng cuối cùng Tiêu Sắt vẫn phải một mình gánh chịu tất cả...

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------END CHAP 4

Tinh Hà Trường Minh [ All Tiêu Sắt ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ