chương 4 lễ phục đỏ

469 37 0
                                    

Itoshi Rin mỉm cười đầy chua chát trong căn phòng rộng lớn , hắn ngửa mặt uống cạn chén rượu tình đặt trên bàn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Itoshi Rin mỉm cười đầy chua chát trong căn phòng rộng lớn , hắn ngửa mặt uống cạn chén rượu tình đặt trên bàn.
Một cuộc hôn nhân sắp đặt lấy đâu ra hạnh phúc? Nụ cười hắn tắt dần, nhìn tân nương ở trên giường đang mặc bộ Kimono đỏ mà đay nghiến.

   " Tránh xa ta ra, đồ tiện nữ!"

   " Tam hoàng tử.. Chúng ta đã thành phu thê rồi!"

Hắn cười phá lên, rõ ràng là cô ta lừa gạt phụ hoàng để gài bẫy hắn thành thân. Phu thê sao? Nghe nực cười hết sức. Hắn nghĩ nữ nhân trước mặt ham hư vinh đến điên rồi.

  " Người nghĩ ta thế nào cũng được, ta chỉ vì quá yêu ngài!"

   " Yêu? Ngươi nói yêu ta sao? Thật nực cười.. Ha ha yêu ta mà lại lừa gạt ta sao? Các người đều lừa gạt ta...KHÔNG CÓ LỜI NÀO LÀ THẬT LÒNG CẢ! "

Itoshi Rin hét lên, hắn đạp cửa lảo đảo ra khỏi phòng, bỏ mặc người vợ mới cưới trong đêm tân hôn.

   " Ta sẽ khiến ngài trở thành của ta dù có phải dùng bất cứ thủ đoạn nào!"

Itoshi Rin chạng vạng trong cơn say,hắn đi đến bờ hồ nơi cậu và hắn hay tới. Hắn muốn thấy cậu, chỉ có cậu là không bao giờ lừa gạt hắn, chỉ có cậu thật lòng với hắn.

Dưới bóng cây tùng , Itoshi Yoichi hiện lên đầy trong trẻo không vướng bụi trần. Ánh trăng in lên gương mặt đẹp tựa tranh vẽ của Yoichi làm hắn đơ ra.

   " Đệ vẫn luôn như vậy... Ta không thể vấy bẩn đệ!"

Trớ trêu thay, Itoshi Rin yêu đệ đệ ruột của mình. Tình yêu trái luân thường đạo lý, thứ tình cảm đáng vứt bỏ nhất trên đời.

   " Đây là lần cuối cùng ta mang tình cảm của mình đến nhìn đệ, từ giờ trở đi chúng ta vĩnh viễn chỉ là huynh đệ một nhà!"

Hắn bỏ đi, nụ cười đầy cay đắng bỏ lại đoạn tình cảm đầy sai trái của mình.

                   " Rầm "

" Aizaa đi đứng kiểu gì thế? Mù à!"

Nam nhân tóc vàng đen xoa xoa đầu, y không ngừng chửi rủa người vừa đâm vào người mình mà không để ý người đó là Tam hoàng tử Itoshi Rin nổi tiếng xấu tính nhất hoàng cung này.

   " Ha tên thấp kém nhà ngươi dám nguyền rủa ta mù?"

   " Có cả họ nhà ngươi thấp kém ấy! Bổn thiếu gia là con trai độc nhất của gia tộc ba đời buôn tranh cổ Bachira đó! Tiền tài chỉ xếp sau nhà Mikage mà ngươi dám nói ta thấp kém? "

      " Gia tộc Bachira? Vậy ngươi là..."

    " Bachira Meguru! Sao nghe khiếp sợ rồi chứ gì?"

Hai vai hắn run lên, khóe miệng bật ra giọng cười đầy vui vẻ. Cảm thấy tiểu tử này không tệ, không những mạnh mồm mà còn rất ngu ngốc.

    " được rồi ta sẽ nhớ cái tên này! Mau ra khỏi đây đi đồ ngốc cửa cung sắp đóng rồi!"

    " Nói ai ngốc, nhà ngươi mới ngốc ấy nửa đêm uống rượu lại còn mặc y phục đỏ đi lang thang như quỷ tân lang ấy!"

    " Ngươi thấy con quỷ nào đẹp như này chưa?"

Y bĩu môi rồi chạy vội ra khỏi cổng, dáng chạy lon ton làm hắn bật cười. Cái mỏ hỗn của y làm hắn nhớ tới dáng vẻ lúc nổi giận của Yoichi.

   " Bachira Meguru... Ta sẽ cho tiểu tử này biết tay, mẫu thân của ngươi sẽ phải chịu hậu quả đấy!"

Itoshi Rin toan bỏ đến phòng của anh trai hắn, Itoshi Sae. Cùng lúc này Nagi cũng đã trở về cả hai chạm mặt nhau.

  " Tên rác rưởi nhà mày đi đâu giờ mới về? Mày không tham dự lễ thành hôn của tao làm Thái hậu nổi giận đấy đồ khốn!"

   " À thế à, xin lỗi! Chúc bách niên giai lão bộ y phục đỏ đấy đẹp đó!"

   " mày thích? Vậy mày thay tao thành hôn đi! "

   " Không cần, ta sẽ không lấy người mình không thích như đệ đâu!"

Bị đá kháy, Itoshi Rin nổi giận đùng đùng, hắn lao đến nắm vạt áo của anh lên đe dọa.

    " Ngậm mồm chó nhà ngươi vào!"

    " Được thôi, ta không rảnh đôi co với người vừa thành thân!"

     " mày có mùi gì thế?"

Itoshi Rin đẩy anh ra, mùi gỗ đàn hương phả ra từ áo của anh khiến hắn buông lời khinh bỉ.

   " mày cũng dùng loại hương đắt tiền như đàn hương sao ha- tao tưởng mày nghèo đến nỗi không cả đủ ăn!"

Thật ra thì do Nagi quá lười để ăn nhiều nên không ăn uống gì quá, người ngoài không biết lan truyền rằng anh nghèo đến nỗi mỗi bữa cơm đều như thường dân chả có chút phong thái của hoàng tộc.

  " không phải của ta, mùi của một con mèo nhỏ!"

   " mèo? Đến mèo giàu còn có hơn cả ngươi kìa ha!"

Anh không phủ nhận chỉ bĩu môi bỏ về phòng.

   Hồi tưởng lại lúc đó, anh cười thầm đầy ngọt ngào. Biểu cảm đó của y rất dễ thương.

    "Để  ta  báo đáp huynh đài cho tử tế! "

    "Để  ta  báo đáp huynh đài cho tử tế! "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

     " Huynh ....huynh"

     " Nagi Seishiro nhị hoàng tử!!!!! "

._______.....______________
 
Xin lỗi vì sự nhầm lẫn Isagi Yoichi mới là tứ hoàng tử Itoshi Rin là tam hoàng tử mới đúng😭

|Nagireo |Xuyên không thành lãnh chúa trêu chọc nhị Hoàng Tử Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ