chương 5 nhìn thấu hồng trần

439 40 3
                                    

Reo ngã hẳn về đằng sau, cậu trợn tròn mắt không tin nổi. Người đứng trước mặt cậu chính là người bạn thân Nagi Seishiro ở thế giới thực và nhị hoàng tử của thế giới này.

    " À bị nhận ra rồi à, ta tưởng mình đã ngụy trang rất kỹ!"

    * ông đội mỗi cái mặt nạ thôi đó cha, tóc rồi dáng vẻ nhìn thôi cũng ra Nagi rồi hazzz dù ở đâu cậu cũng thật ngốc nghếch *

    " A thần kính chào nhị hoàng tử! "

Reo và Chigiri vội quỳ xuống hành lễ với anh, anh lắc đầu đỡ cậu lên.

    " Không cần đâu ta cũng chả phải hoàng tộc gì mà phải hành lễ huống gì là huynh đài đây giúp ta!"

Reo ngước lên nhìn gương mặt anh vẫn là Nagi Seishiro, vẫn rất đẹp trai nhưng có nét thư sinh nho nhã hơn so với một Nagi ngây ngô dễ thương mà cậu biết.

  Dáng người anh vẫn rất rắn chắc, nhìn cách anh bay lên đây là biết võ công vô cùng tốt. Trên người Nagi tỏa ra mùi gỗ vô cùng thư thái, nó khiến Reo suýt nữa đã dựa vào lồng ngực anh hít lấy mùi hương đó.

   " A tại hạ thất lễ!"

  " Hừm không sao đâu! "

Nagi mỉm cười đầy ôn nhu, anh đỡ lưng cậu từ từ đặt người cậu xuống đệm. Hành động nhẹ nhàng vô cùng gọn gàng làm cậu ngại ngùng.

* đáng chết, nhị hoàng tử này mang dáng vẻ của Nagi nhưng hành động lại ngọt ngào dịu dàng hơn nhiều...mình bị thu hút suýt nữa là làm ra hành động xấu hổ rồi*

Reo liên tục tự nhắc bản thân phải tỉnh táo, cậu và nhị hoàng tử không hề có mối quan hệ gì,cậu né ánh mắt đầy sủng nịnh của anh mà bất giác lấy tay che mặt lại. Nagi nhìn thái độ của cậu mà bật cười.

  " trông huynh đài như né tránh ta vậy haha sao vậy ta tỏa ra mùi đáng ghét sao!"

(Cre: @suono_____Twitter )

Reo bất ngờ bị nụ cười đó đánh úp,cậu có cảm giác xung quanh Nagi tỏa ra những bông hoa li ti và cả trái tim

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Reo bất ngờ bị nụ cười đó đánh úp,cậu có cảm giác xung quanh Nagi tỏa ra những bông hoa li ti và cả trái tim.

   * đừng có dùng dáng vẻ của Nagi mà làm hành động dễ thương đó chứ tên này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

   * đừng có dùng dáng vẻ của Nagi mà làm hành động dễ thương đó chứ tên này...mình mém rung động luôn đó!*

   " À thì còn tại hạ ở đây mà thưa các vị!"

Chigiri nãy giờ vẫn hành lễ, Nagi chỉ đỡ mỗi Reo lên còn chả thèm nhìn y lấy một cái. Nagi chợt nhận ra toan nâng Chigiri ngồi dậy, y xua tay đứng lên.

   " để ta ra chỗ khác cho thiếu gia và nhị hoàng tử trò chuyện! "

   " Vậy còn mảnh đất... "

  " Tại hạ sẽ cho người mang tiền sang tận phủ của thiếu gia sau,yên tâm là không thiếu một đồng!"

   " Vậy cảm ơn mạc phủ thiếu gia Hyoma đã hợp tác! "

    " không có gì, hai gia tộc giao hảo đôi bên có lợi thôi! Hẹn gặp lại các vị, Kunigami chúng ta đi!"

Y gọi Kunigami ở ngoài vào và cáo lui, trên đường về Kunigami thắc mắc hỏi y.

  " Sao ngài không ở lại đó, lỡ nghe ngóng được gì từ nhị hoàng tử thì sao?"

   " Ta mà ở lại khác gì kì đà cản mũi không?"

   " hả? Sao lại vậy?"

  " bổn công tử nhìn rõ hồng trần hơn nhà ngươi nhiều tên anh hùng chỉ được cái to xác ạ!"

Nói rồi y gõ nhẹ cây quạt lên đầu anh rồi bỏ đi trước , Kunigami xoa xoa đầu khó hiểu rồi cũng đuổi theo y.

  " Hôm nay ăn gì Kunigami! "

  " Thần đã dặn nhà bếp nấu oden rồi ạ!"

   " Aizaa ngươi thật là...tsk lâu lắm mới ra ngoài không nghĩ đến mấy món ngon ở chợ gì cả, ta mặc kệ ngươi đấy!"

    " người đi chậm thôi công tử, a- đợi thần với! "

   " Đến tiệm ramen của Hiori thôi!"

|Nagireo |Xuyên không thành lãnh chúa trêu chọc nhị Hoàng Tử Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ