chap 2

281 27 7
                                    

em bối rối, vắt óc suy nghĩ xem nên giải quyết chuyện kì quái này như thế nào. tuy điều ước trước siêu trăng máu đã trở thành sự thật khiến em thích thú, nhưng điều này lại không may ảnh hưởng đến những người không liên quan như là lee heeseung. trước hết, em nên tìm ra nguyên lý hoạt động của cánh cửa kết giới kia để tránh trường hợp có người bị mắc kẹt vĩnh viễn ở thế giới khác.

"chà, sim y/n. không ngờ điều ước của chị lại trở thành sự thật đấy. chị mà ước nhà ta trở thành triệu phú thì êm ấm rồi, bây giờ không phải vắt óc suy nghĩ cách giải quyết chuyện quái quỷ này"

"nào, sim jaeyun, im lặng đi"

"là cô đã ước điều này xảy ra à? nổi da gà thật..."

"có lẽ 2 thế giới của chúng ta vốn luôn hoạt động song song nhau, điều ước của tôi chỉ vô tình kích hoạt cánh cửa kết giới thôi"

"tôi không biết, cô nghĩ cách giải quyết lẹ đi. tối nay tôi còn đi xem mắt"

_________

sau một hồi suy đoán, cuối cùng chúng em quyết định hành động thử. sim jaeyun vì không có hứng thú và không muốn gặp rắc rối nên không tham gia cùng.

"chị đi đi, nhỡ  bị kẹt lại còn có em biết chuyện gì xảy ra, không ba mẹ lại nghĩ chị qua đêm ở nhà trai đấy"

"thằng nhóc này...đừng trù chị mày"

em và heeseung cùng bước vào thang máy, áp dụng từng cách đã viết ra trước đó.

cách thứ nhất, bấm nút thang máy và nói to thế giới mình muốn đến.

không có tác dụng. tiếp đến là cách thứ hai, thứ ba rồi lại thứ tư, vẫn không hề có chuyện gì xảy ra. em thất vọng, heeseung chán nản, anh còn chưa thể về lại thế giới của mình.

lần cuối cùng, em bấm nút để lên lại tầng 3. cửa thang máy mở ra, bỗng có giọng nói vang lên "đã đến nơi". lạ nhỉ, thang máy nhà em đâu có hỗ trợ âm thanh.

em và heeseung trở lại căn phòng ban nãy, nhưng không còn thấy jaeyun đâu nữa, thay vào đó là những bức ảnh của heeseung trên tường. heeseung được trở lại thế giới của mình thì mừng rỡ, thở phào nhẹ nhõm.

"kì diệu thật, chúng ta không hề áp dụng cách nào khi đi lên đây"

"lúc ở trong thang máy, anh có suy nghĩ gì không?"

"có, tôi nghĩ đến những hộp sữa tôi chưa cất vào tủ lạnh. và cả chiếc laptop chưa kịp cắm sạc nữa"

"có khi nào...nếu tưởng tượng hay nghĩ về những đặc điểm của thế giới mình muốn đến trong thang máy thì sẽ thực sự đến được thế giới đó à?"

"cũng có lý"

"khoan đã, nếu như vậy thật thì lần đầu tiên anh đến đây kiểu gì?"

"tôi nghĩ về cô"

heeseung trả lời hết sức bình thản. xem kìa, cái ánh mắt đó...cuốn hút quá đi, khiến em cứ muốn nhìn mãi thôi.

"thế cùng thử lại xem có hiệu quả thật không"

"thôi, cô đi một mình đi.  tôi về lại được rồi, đi nữa lỡ mắc kẹt thì sao? sắp đến giờ hẹn, tôi còn phải chuẩn bị để đi xem mắt nữa. chẳng lẽ lại đi xem mắt với cô à?"

heeseung x you • hai thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ