chính heeseung cũng không hiểu mình đang nói cái gì nữa? một người sống kín tiếng, không muốn người khác biết quá nhiều về mình như anh mà hôm nay lại lỡ miệng hỏi con gái nhà người ta có tò mò về mình hay không. anh cắn môi, tự mắng mình chắc là bị điên thật rồi.
"có chứ, tất nhiên là tò mò rồi" em hớn hở gật đầu.
"đi công viên hóng gió chút không?" heeseung bỗng nhiên đổi chủ đề, vờ như chưa từng nói gì trước đó.
"đi công viên để anh kể em nghe những chuyện về anh hả?"
"không có đâu nhóc, anh còn chưa biết gì nhiều về em"
"thế anh muốn biết gì? em đều sẽ kể anh nghe"
hậu vệ sim tự phản lưới nhà, tiền vệ lee nhanh chóng chuyển đổi trạng thái, pressing ngược lại đối thủ.
"anh muốn biết gì em cũng sẽ kể à?"
"đương nhiên rồi" em gật đầu chắc nịch. gì chứ kể chuyện thì sim y/n này đâu có ngại.
...
thế là em và heeseung cùng đi dạo phố và đến công viên. vì trời khá nóng nên em đã ghé vào cửa hàng tiện lợi để mua ít kem. tò mò không biết tiền ở thế giới em có dùng được ở đây không, em thử lấy tiền lẻ trong túi quần ra để thanh toán.
may mắn là vẫn có thể dùng như tiền bình thường, em lại bắt đầu suy luận. có lẽ ngoại trừ những thứ liên quan đến điện tử và internet này nọ, thì tiền mặt hay các đồ dùng vật lý vẫn có thể đem từ thế giới này qua thế giới khác và sử dụng được.
em nghĩ ra được liền kể cho anh heeseung nghe ngay sau khi đến công viên.
"thế sau này anh đến thế giới của em sẽ mang theo tiền mặt thay vì thẻ tín dụng" heeseung nghe xonh liền trầm trò, sau đó lại gật gù tỏ vẻ đã hiểu.
"anh là phó giám đốc, chắc cũng giàu có lắm nhỉ?" em đưa một cây kem dưa lưới cho heeseung.
"em đoán thử xem" anh gật đầu cảm ơn, sau đó bóc kem.
"nhìn thôi cũng đủ biết rồi. em hỏi lại cho chắc, lỡ đâu anh lại thiếu nợ ai" em cười, quay qua trêu anh.
"trông anh giống như người thiếu nợ lắm à? mà nếu như thiếu nợ, anh sẽ đến thế giới em để trốn"
"vậy khi ấy anh nên cảm ơn điều ước của em"
vì là kem yêu thích nên em không ngại ngùng mà cắn một miếng thật lớn, sau khi nghe giọng anh cười mới chợt nhớ ra bên cạnh mình là lee heeseung chứ không phải em trai sim jaeyun. thoải mái thế này có khi lại bị anh ta đánh giá mất.
heeseung bỗng nhiên đưa tay lên, chùi đi vết kem dính trên viền môi em. anh tự nhiên như thể đã làm việc này rất nhiều lần rồi ấy. em cứ ngơ ngốc nhìn anh rồi đỏ mặt.
có lẽ heeseung cũng nhận ra hành động ban nãy của mình có hơi thân thiết quá mức, anh gãi đầu ngại ngùng.
"a...xin lỗi em. chỉ là phản xạ tự nhiên của anh thôi"
em nghe thế thì bật cười "phản xạ tự nhiên thế này chắc chắn anh đã có rất nhiều bạn gái cũ nhỉ?"
"không có đâu, anh còn chưa có tình đầu" heeseung thản nhiên đáp lại
BẠN ĐANG ĐỌC
heeseung x you • hai thế giới
Fanfictionliệu tình yêu giữa anh và tôi có thể tồn tại trước ranh giới của hai thế giới hoàn toàn cách biệt? lowercase