sau ngày hôm ấy, cả bọn chúng em đã có một khoảng thời gian hết sức vui vẻ cùng nhau giống như là một hội bạn thân đúng nghĩa. tuy quen biết nhau chưa lâu nhưng lại chơi chung rất thoải mái và hợp tính.
nhưng rồi bẵng đi một vài tháng, heeseung cũng không còn thường xuyên đến thế giới của em nữa. có lẽ do anh khá bận rộn và nhiều việc phải làm.
lee heeseung không đến là chuyện chẳng có gì to tác, thế mà không hiểu tại sao em lại có cảm giác mong ngóng anh ấy như thế?
lo lắng liệu heeseung có bị làm sao không, có ăn uống đủ bữa và ngủ đủ giấc hay không? chẳng biết bắt đầu từ khi nào mà em lại để tâm đến anh ta nhiều như vậy.
"sim y/n, dạo này không thấy anh heeseung đến nữa nhỉ"
"lần cuối cùng anh ấy đến đây cũng là chuyện của vài tháng trước..." em tiu nghỉu cắn một miếng kem đá rồi trả lời jaeyun.
"hay là anh heeseung có bạn gái rồi cũng nên?" jaeyun xoa cằm, ngẫm nghĩ một lát rồi nói.
"yah, chắc là do anh ấy bận việc thôi"
"em chỉ nói đại thôi mà, sao chị phản ứng dữ dội thế?" jaeyun cười cười, nháy mắt trêu ghẹo em. em chột dạ rồi nhanh chóng đi thật nhanh về phía trước để tránh ánh nhìn soi xét của cậu em trai.
_____
"phó giám đốc, dự án mới tổng giám đốc đưa ra khá phức tạp ạ. thời gian sắp tới có lẽ anh sẽ rất vất vả đó" kim sunoo mang đến phòng làm việc của heeseung một xấp tài liệu và hồ sơ nặng trịch, cẩn thận đặt chúng lên bàn.
"được rồi, cậu sắp xếp lại giúp tôi lịch trình của cả tháng này luôn nhé? chừa cho tôi một vài ngày rảnh rỗi để nghỉ ngơi" heeseung nhắm nghiền mắt rồi tụa lưng vào ghế, xoa xoa thái dương.
"n-ngày nghỉ ạ? chẳng phải từ trước đến giờ anh luôn không thích nghỉ vì cho rằng nó lãng phí thời gian sao?" thư ký kim bất ngờ, trố mắt hỏi lại sếp của mình.
"yah, tôi đã làm việc chăm chỉ như một cái máy suốt thời gian qua rồi đấy. tôi cũng là người mà, bảo sao thì cậu cứ làm như vậy đi" heeseung đặt tay lên trán rồi than thở.
cậu kim mỉm cười, cuối cùng thì cậu cũng thấy sếp mình giống người bình thường chứ không phải thần tiên gì đó mà làm việc không hề biết mệt.
"vâng, tôi sẽ làm theo như lời sếp dặn. à mà...tổng giám đốc muốn gặp anh đó, tranh thủ đến sớm nhé"
"tôi biết rồi, cậu đi làm việc tiếp đi"
kim sunoo gật đầu, nhanh chóng rời khỏi phòng phó giám đốc. lee heeseung thở dài, sau đó nhanh chóng đứng dậy. anh với tay lấy một vài hộp sữa chuối bên trong tủ lạnh rồi nằm dài ra sofa.
"cũng đã khá lâu rồi mình không gặp đám nhóc kia nhỉ..."
______
"đến rồi sao?" thấy heeseung mở cửa phòng, tổng giám đốc lee khẽ liếc nhìn anh rồi tháo mắt kính.
heeseung không đáp lại, bước thẳng vào bên trong rồi ngồi xuống sofa ở phòng.
"anh muốn gặp tôi có chuyện gì?" heeseung cau mày, lên tiếng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
heeseung x you • hai thế giới
Fanfictionliệu tình yêu giữa anh và tôi có thể tồn tại trước ranh giới của hai thế giới hoàn toàn cách biệt? lowercase