chap 9

297 29 7
                                    

em kéo tay heeseung, dẫn anh đến một cửa hàng thời trang khá lớn gần đó.

"nói thế mà em cũng làm thật, hết nói nổi" heeseung chống nạnh nhìn em với ánh mắt bất lực, nhưng vẫn vui vẻ theo chân em bước vào bên trong.

"xem này, chiếc kia có vẻ hợp với anh" em lấy áo từ móc treo xuống, ướm thử vào người heeseung rồi mỉm cười hài lòng.

"màu tím sao? có vẻ như hơ..."

"chị ơi thanh toán cho em chiếc này" không chờ anh nói hết câu, em nhanh chóng gọi nhân viên lại.

"quý khách thanh toán bằng thẻ hay tiền mặt ạ?"

"thẻ ạ" y/n nhanh nhảu rút từ trong ví ra một chiếc thẻ, đưa cho nhân viên.

heeseung bật cười, ngó quanh cửa hàng một lượt.

"mua rồi đấy nhé, thế anh có mặc không?"

"em lỡ mua rồi, sao anh dám từ chối chứ"

trong lúc y/n chờ thanh toán và không để ý, heeseung đã nhanh chóng chọn đại một chiếc áo từ khu vực 'hot trend' rồi mang đến quầy thu ngân.

"heeseung, anh đâu rồi?"

"anh đây"

"này, của anh" em nói rồi đưa thẳng túi đồ vào lòng heeseung, anh vội vàng dùng một tay đỡ lấy. tay còn lại đưa một chiếc túi khác cho em.

"còn cái này cho em"

"ơ? thật á? anh mua lúc nào thế?" em tỏ vẻ bất ngờ, nhưng vẫn hí hửng nhận lấy túi từ tay anh.

"vừa nãy thôi"

"tranh thủ quá nhỉ, bảo sao ban nãy chả thấy bóng dáng đâu" em háo hức mở túi đồ ra, xem thử anh mua cái gì.

"mong là em sẽ thích" heeseung phì cười

____

"what the hell? anh dám mua cái này cho em đấy hả lee heeseung? đùa em à?" em cầm chiếc áo phông trắng trên tay, mặt sau áo là ba từ 'thương bạn trai' được in thật lớn bằng màu hồng cánh sen rực rỡ.

em lườm heeseung, vẫn chưa hết ngỡ ngàng trước sự vô tri này của đàn ông 30 tuổi thành đạt. còn anh cứ nhìn em rồi cười mãi, không thể nghiêm túc nổi.

"dễ thương mà, nhỉ? hợp với em"

"dễ thương cái đầu nhà anh, em thậm chí còn chưa có bạn trai" em đưa tay, đấm nhẹ vào người anh.

"thì đợi khi nào có bạn trai rồi mặc"

"biết tới khi nào mới có cơ chứ..." em nói thầm nhưng vẫn bị heeseung nghe được, cuối cùng lại bị anh trêu.

"anh nghĩ sắp có rồi, cũng nhanh thôi. không kiếp này thì kiếp sau sẽ có"  heeseung nhún vai, thản nhiên đáp lại.

heeseung bị em lườm cháy mặt. em đánh anh một cái rồi vùng vằng đi trước.

"đau...anh giỡn mà"

____

tiện đang ở gần trung tâm thương mại, heeseung rủ em cùng đi mua điện thoại mới để tiện dùng ở thế giới bên này. chủ yếu cũng chỉ để anh chơi game cùng F3 cho tiện, đúng là người giàu có khác.

"y/n, tớ nhớ cậu lắm"

"thằng chó này..."

trên đường về, em xui xẻo gặp lại tên người yêu cũ mà em không bao giờ muốn nhớ đến. thấy em bỗng nhiên thay đổi sắc mặt, heeseung liền tinh ý đứng phía trước em, đưa tay che chắn và nhìn tên đối diện với ánh mắt sắc lạnh. em níu tay áo anh, cảm giác được che chở an toàn vô cùng, mà anh heeseung thì lại cao lớn.

"cậu định làm gì vậy?"

"anh là gì của y/n? mau trả lời tôi" jung jehwan trừng mắt, lớn giọng với heeseung.

"là gì thì có nhất thiết nói cho cậu biết không?"

"tôi là người yêu cũ y/n, sao anh lại chen ngang chứ? rõ ràng là y/n vẫn còn thích tôi mà" jung jehwan mất kiểm soát, hắn ta hét lớn gây sự chú ý từ mọi người xung quanh.

heeseung nghe vậy thì nhếch mép, cảm thấy thật nực cười. anh quay lại, nói nhỏ vào tai y/n nhưng nếu nhìn từ phía đối diện lại trông giống như đang hôn nhau làm tên người yêu cũ tức nổ mắt.

"em còn thích cậu ta thật à?"

"có đánh chết em cũng không thích"

"ôi trời, anh không thể tin nổi em đã từng quen người như thế này luôn đấy"

"trước kia hắn đâu có như vậy.."

"nhưng đây không phải lần đầu nó làm phiền em, đúng chứ?"

em gật đầu, heeseung vỗ vai trấn an em.

"đừng ảo tưởng nữa jung jehwan, tôi với cậu kết thúc lâu rồi"

"nhưng cậu bảo cậu vẫn sẽ chờ tôi mà?"

"tôi chưa từng nói vậy. bây giờ tôi có người yêu mới rồi, cậu đừng phiền thế chứ"

heeseung nắm chặt tay em, ánh mắt thay đổi nhìn jung jehwan. giọng anh cũng trầm đi hẳn, nghe thôi cũng đủ thấy nhiều phần đe doạ lạnh lùng.

"y/n đã nói như thế rồi, nếu cậu còn dám làm phiền cô ấy, cậu sẽ không đoán được tôi còn có thể làm ra thể loại chuyện gì đâu nhỉ? tốt nhất nên im miệng và cút ngay đi trước khi tôi mất kiên nhẫn. thế nhé?"

tên người yêu cũ nghe vậy thì hậm hực, tức tối bỏ đi mà không nói thêm lời nào nữa. khi ấy, em mới thở phào nhẹ nhõm định buông tay heeseung ra nhưng anh thì vẫn cứ nắm chặt tay em.

"cứ thế này đi, lỡ đâu nó quay lại"

"hắn phiền chết đi được. cảm ơn anh nhé, hamseung"

"sau này còn bị làm phiền thì cứ gọi anh đến"

"anh nói thì nhớ giữ lời. mà có phải ở thế giới kia anh đóng vai ác không? nghe anh đe doạ chẳng khác gì ông trùm băng đảng xã hội đen ấy" em vung vẩy bàn tay đang được anh heeseung nắm chặt, bày trò trêu anh.

"em nói quá rồi. tại hồi nhỏ anh thường bị bắt n..."

"cái gì cơ? bắt nạt á? ai bắt nạt anh?"

heeseung đứng hình, trước giờ anh chưa từng đề cập vấn đề này với ai, cũng không phải kiểu người dễ lỡ miệng như thế. vậy mà bây giờ đứng trước y/n lại suýt nói ra điều bản thân không muốn ai biết, xem ra heeseung phải tự kiểm điểm mình rồi.

"hả? bắt nạt gì cơ? đâu có" heeseung gãi đầu, làm ngơ.

"chứ anh bị bắt gì?"

"thì...bị bắt 'nàm' này 'nàm' kia"

"anh đừng có mà giả khờ, có cho tiền em cũng chẳng tin đâu. rõ ràng là 'bị bắt nạt' mà"

"thế cho 5 triệu won nhé? tin anh không?"

"5 triệu thì tin, em không phải người thực dụng đâu nhưng mà nếu cần số tài khoản thì em sẽ đọc"

anh heeseung bật cười, nhéo má em.

"đi ăn kem một chút rồi về nhé?"

___

end chap

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

heeseung x you • hai thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ