em - sim y/n là một nữ sinh năm 3 cấp 3 như bao học sinh khác, em chẳng có gì nổi bật ngoài trừ gia thế và một cậu em sinh đôi siêu điển trai - sim jaeyun.
vốn là một đứa với suy nghĩ không giống người bình thường cho lắm nên thể loại phim truyện kì bí hay siêu nhiên đúng chuẩn gu của em rồi. đôi lúc xem phim cũng hay đặt những suy nghĩ vu vơ trong đầu là "liệu cánh cửa kết giới có tồn tại hay không? có thế giới nào đang tồn tại song song với thế giới này không? ước gì nó có thật nhỉ"
"chị thôi ngay đi sim y/n à, ngày nào cũng xem phim rồi nói xàm hết trơn. mấy cái đó không hề tồn tại đâu"
"ừ, chị nhảm nhí quá rồi. nhưng nếu nó tồn tại thật thì sao nhỉ?"
"thì sẽ rắc rối to đấy. à, mà tối nay chị có muốn đi xem siêu trăng máu không? nghe bảo to lắm"
________
"ước gì có một thế giới khác tồn tại song song với thế giới tôi đang sống...." em chắp tay, nhìn lên siêu trăng rồi cầu nguyện. biết đâu nó linh nghiệm thật thì sao nhỉ? trong bộ truyện em vừa đọc người ta bảo nếu ngồi dưới siêu trăng máu mà suy nghĩ đến những hiện tượng siêu nhiên thì nó sẽ thành sự thật. thôi thì cứ thử vậy, em cũng đâu mất mát gì.
"chị lại áp dụng mấy cái nghi thức vớ vẩn trong truyện đó hả? thật hết nói nổi chị luôn y/n..." jaeyun ngán ngấm thở dài
__________
sáng hôm sau...
cuối cùng cũng tan học rồi, em bỏ lại cậu em trai phía sau mà đi bộ về trước. em còn đang mải nghĩ về giấc mơ kì là đêm qua thì một cơn gió lốc bắt đầu ùa đến, khói bụi với lá cây tung mù cả lên, em vội vàng chạy vào một cửa hàng tiện lợi rồi quan sát tình hình bên ngoài qua cửa kính. trái đất bắt đầu rung chuyển, một cơn động đất dữ dội...bầu trời trở nên xám xịt. mọi người bên ngoài chạy tán loạn cả lên. một lúc sau đó, tất cả trở lại bình thường. hiện tượng gì vậy nhỉ? em gãi đầu, tiếp tục suy nghĩ trên suốt con đường về nhà.
nhà em vốn rộng nên buộc phải đi thang máy để lên phòng nếu như không muốn leo thang bộ đứt hơi, nhưng mà cái thang máy này trong giấc mơ của em lại chính là cánh cửa kết giới đưa một cô gái lạ mặt đến đây. liệu rằng nó có đưa em đến thế giới khác được không? biết rõ là hoang đường nhưng trong lòng em vẫn có chút hy vọng, và rồi....cánh cửa thang máy mở ra
"má ơi, hết hồn"
"anh...làm gì ở nhà tôi vậy? anh là ai?" cánh của vừa mở ra, em thấy một chàng trai lạ mặt. trông anh ta cao ráo và đẹp trai lắm, ai đây nhỉ? bạn của jaeyun à?
"tôi mới là người phải hỏi câu đó đấy. sao cô lại xuất hiện ở nhà của tôi?"
khoan đã, anh ta bảo đây là nhà anh ta, có nhầm lẫn gì không? nhưng mà cũng có thể em đã lạc sang thế giới khác.
"không lẽ... tôi xin lỗi vì xuất hiện đột ngột, tôi có thể xác nhận một chút không? tôi vào căn phòng kia xem thử nhé?"
"đó là phòng của tôi, nhưng mà nếu cô nghi ngờ thì mời xem thử"
chuyện quái gì đang xảy ra thế này? đó là căn phòng của em, nhưng ở đây lại là của anh ta, trên tường còn có ảnh của anh ta nữa...em không có bị hoa mắt đâu
"cô kì lạ thật đấy, sao cô lại vào được đây nhỉ?"
"đây vốn là nhà của tôi...nhưng là ở thế giới bên kia"
"cô nói sao cơ? đầu óc có bình thường không đấy?"
"anh có thể hỏi những người từ cổng cho đến thang máy, tôi không hề xuất hiện ở đây một cách bình thường"
"gì mà nghe ghê quá, theo tôi là cô có vấn đề thì hơn..."
___________
"chào cậu chủ...mà cô gái này đến khi nào vậy ạ? chúng tôi đứng ở cổng từ sáng đến giờ chưa từng thấy cô ấy bước vào lần nào cả"
"hả? có đùa không"
"đấy, anh nghe rõ chưa? chuyện này có vấn đề, và tôi đến từ thế giới khác...đến bản thân tôi còn chưa dám tin, nhưng mà nên chấp nhận sự thật thôi" em nhón chân, nói thầm vào tai anh ta. trông anh ta có vẻ hoang mang lắm, em cũng không khá hơn là bao nhưng vì mọi chuyện xảy ra từ đêm qua đến giờ đã giúp em nhận ra vấn đề, rằng đây chính là thế giới đang tồn tại song song với thế giới em đang sống.
_____________
"anh tên gì? tôi tên sim y/n"
"tôi là lee heeseung, nhưng mà tôi có nên tin cô không? chuyện này quá hoang đường"
"tôi không biết, nhưng mà bây giờ tôi sẽ thử quay lại thế giới của tôi. tôi vào thang máy nhé? anh cứ xuống cổng chờ trước đi, sau 10 phút không thấy tôi trở ra tức là tôi đã trở về thế giới của tôi rồi"
"cô có vẻ rành mấy tình huống này nhỉ?"
"tất nhiên, tôi đã từng đọc rất nhiều truyện và xem phim về mấy hiện tượng siêu nhiên này đó"
____________
"cô ấy trở về thế giới kia thật rồi sao? chuyện này cứ như mơ vậy nhỉ"
____________
"sim y/n, may quá, chị đây rồi. em đã liên lạc với chị từ nãy giờ nhưng không có tín hiệu đó, biết em lo lắm không?" cửa thang máy vừa mở ra, jaeyun vẫn đang áp điện thoại trên tai vội vàng chạy lại phía em, có lẽ thằng bé đã gọi cho em nhiều lần nhưng điện thoại em vẫn không thể bắt tín hiệu.
"jaeyunie à...chị vừa đi qua một thế giới khác đấy, em tin không?" em thẫn thờ, nhìn jaeyun rồi nói, biết rõ là thằng bé sẽ không tin nhưng em không biết làm thể nào cả, mọi chuyện cứ như là phim vậy...
"chị lại bắt đầu nói xàm à?"
"chào..."
"anh ta là ai vậy?"
"lee heeseung? sao anh lại ở đây?"
"tôi không biết, sau khi cô rời đi thì tôi vào thang máy để lên phòng, nhưng bây giờ tôi lại xuất hiện ở đây...chỗ này thế giới của cô sao?"
"dừng lại đi? hai người đang nói cái quái gì thế?" jaeyun khó hiểu nhìn em và heeseung, cuối cùng cả 3 vào phòng của em để nói chuyện cho ra lẽ.
_______
"anh chị không đùa em chứ? chuyện này là thật sao? điên mất thôi..."
end chap 1
đêm qua tui ngủ mơ thấy cái thang máy là cánh cửa kết giới nên hum nay tui triển fic lẹ luôn =))) mà có vẻ hơi nhạt tại tui vẫn chưa suy nghĩ ra được nhiều chi tiết lắm á...thôi thì cứ để từ từ nhe. mong mọi người vẫn ủng hộ tui ạ hehe
BẠN ĐANG ĐỌC
heeseung x you • hai thế giới
Fanfictionliệu tình yêu giữa anh và tôi có thể tồn tại trước ranh giới của hai thế giới hoàn toàn cách biệt? lowercase