Chương 10

478 39 0
                                    

Mã Gia Kỳ người này làm việc rất có hiệu suất, ngày thứ hai Đinh Trình Hâm liền xuất viện.

Ngày làm thủ tục xuất viện, Mã Gia Kỳ và Lưu Diệu Văn cùng nhau tới thu dọn đồ sau đó cùng đưa cậu về nhà.

Mã Gia Kỳ lái xe, sau khi lên xe báo địa chỉ xong Đinh Trình Hâm liền tựa vào vai Lưu Diệu Văn ngủ.

Từ sau khi nhóm giải tán, mặc dù hợp đồng của Đinh Trình Hâm vẫn là dưới trướng Thời Đại Phong Tuấn nhưng cậu lại cự tuyệt ký túc xá mà Lý Phi đưa cho, lựa chọn một mình dọn khỏi căn biệt thự đã từng vô cùng náo nhiệt kia.

Mã Gia Kỳ lái xe rất vững, ít xóc nảy. Vị trí mà Đinh Trình Hâm báo cách không xa bệnh viện lắm, ba người lái xe nửa tiếng liền tới nơi.

Nhìn căn nhà chung cư trước mặt, Mã Gia Kỳ có chút trầm mặc. Theo lý mà nói, Đinh Trình Hâm hiện tại vẫn là minh tinh, cho dù không ở trong biệt thự thì cũng không đến mức ở chung cư nhà dân như thế này chứ.

Đinh Trình Hâm sau khi xuống xe cũng nhìn ra được suy nghĩ ấy của Mã Gia Kỳ, cười cong khóe miệng nói.

"Tớ sợ cô đơn, nơi này nhiều người già. Phòng ốc mặc dù cũ kỹ, nhưng mỗi ngày trong viện đều rất náo nhiệt, hơn nữa cách thành phố cũng xa, ít có tư sinh xuất hiện."

Nghe Đinh Trình Hâm nói, Mã Gia Kỳ trầm mặc một lát sau đó ngẩng đầu lên ôn nhu nhìn Đinh Trình Hâm nói, "A Trình, dẫn đường đi."

Đinh Trình Hâm gật đầu, đi phía trước, Mã Gia Kỳ và Lưu Diệu Văn xách đồ đi theo sau.

Tầng Đinh Trình Hâm ở cũng không cao, tầng ba. Rất nhanh, ba người đã đến nhà Đinh Trình Hâm.

Căn nhà này của Đinh Trình Hâm, quét mắt một cái liền thấy có một phòng ngủ một phòng khách, trong nhà chẳng có gì cả. Kỳ thực nói chỗ này là dành cho người ở còn không bằng nói đây là cái phòng vừa mới hoàn thiện xong.

Ở trong phòng ngoại trừ giường, tủ lạnh, ngoài ra chẳng còn gì khác nữa.

"Đinh Nhi, chỗ này của anh sao lại không có gì thế?" Lưu Diệu Văn dùng không đến một phút để tham quan xong, gãi đầu hỏi Đinh Trình Hâm.

Đinh Trình Hâm cũng chẳng để ý ngồi luôn xuống đất, cười vỗ vỗ xuống vị trí còn trống bên cạnh, biểu thị hai người loạn chuyển đến nơi riêng tư là Mã Gia Kỳ và Lưu Diệu Văn ngồi xuống cùng cậu.

"Anh không có gì cần dùng cả nên cũng không bày trí gì." Đinh Trình Hâm cũng nhìn một vòng xung quanh, cậu không cảm thấy có vấn đề gì cả.

Đối với cậu một người từ nhỏ đã lớn lên ở nơi cuộc sống quây quần mà nói, sau khi các thành viên trong nhóm rời đi, dọn ra ngoài tự sống một mình, thiếu hụt niềm vui trong cuộc sống, mỗi ngày ngoại trừ làm việc, chính là phát ngốc. Căn phòng này đối với cậu chỉ là một căn phòng, không thể trở thành nhà. Nếu như đã không phải là nhà thì cậu cũng lười tô điểm cho nó.

Lưu Diệu Văn có chút đau lòng, trên mạng đều nói Thời Đại Thiếu Niên Đoàn giải tán người duy nhất được lợi là Đinh Trình Hâm, nhưng bọn họ đều biết người khổ sở nhất mới chính là cậu.

Kẽ nứt [All Hâm]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ