Chapter Fifteen

1.2K 41 0
                                    

CONFESSION

"I'm not your wife! Stop assuming things!" Hindi ko na napigilan ang galit ko kay Nyx dahil sa ginawa nito. Habang pauwi kami ay nag aaway kami.

"Not yet, but sooner or later you'll be my wife, Kazumi. So stop flirting with other guys!" Galit na sigaw din nito sa akin pabalik habang nagdadrive.

"Huh! Ako pa talaga ang lumalandi ngayon?!" Galit na sigaw ko. Sino kaya sa aming dalawa ang nakikipagflirt? Tss!

Mas lalo namang bumilis ang pagdadrive nito pero hindi ko na iyon masyadong pinansin.

"I saw it with my two eyes, Kazumi! You're smiling ear to ear while that fvckin' asshole was flirting with you!" Dahil sa sobrang inis ko sa sinabi ni Nyx ay hinampas ko ito ng purse na hawak ko.

"Fvck! Stop being violent, will you?!" Galit na sambit nito pero wala akong pakialam.

"Tapos ikaw ano? Pag ikaw okay lang? Naisip mo ba kung anong gulo ang ginawa mo kanina?!" Inihinto nito ang kotse at padabog na lumabas. Dahil sa galit ko ay mabilis rin akong lumabas ng kotse.

"Zian did nothing wrong!" Pasunod na sigaw ko dito habang papasok siya ng mansion. Nakasunod naman sa amin ang mga lalaking kasama ni Nyx kanina sa bar. Akala ko mag isa lang ito pero pag labas namin ay may dalawang van na nakasunod sa amin. And sigurado ako na ang mga aso niya 'yon.

"Never mention that fvcking name, Kazumi!" Huminto ito at galit na humarap sa akin.

"Pwede ba, Nyx?! Ikaw ang gumawa ng gulo. We are just having fun, it's my friend's birthday but you ruined it!" Lumapit ako dito at hindi naman ito nagsalita. Galit na nakapako sa akin ang mga mata nito. 

"Pinapairal mo kasi 'yang ganiyang ugali mo! Masyado kang bayolente! Lahat dinadaan mo sa galit! Kung hindi kita pinigilan kanina, anong gagawin mo ha? Papatayin mo si Zian?! Babarilin mo?!" Nakita ko ang pagtangis bagang nito habang nakatingin sa akin pero hindi ako nagpatinag.

"Ano, Nyx? Anong gagawin mo?! Papatayin mo rin ba siya katulad no'ng lalaking binaril mo sa garden ha?!" Mabilis na nagbago ang ekspresyon nito. Kung kanina ay matalim at galit ang mga mata niya ngayon naman ay namilog na ito sa gulat. Halata ang sobrang pagkagulat sa mukha niya dahil sa sinabi ko.

"You're a killer, Nyx! You're a killer!" Galit na sigaw ko pa at mabilis na pinunan ang kaunting space sa pagitan namin. Galit ko itong hinampas ng purse ko habang siya naman ay puro pagsangga lang ang ginawa. Hindi pa rin ito nagsasalita.

"You're a fvcking killer!" Malakas na sigaw ko dito. Napansin kong nakalabas ng kaunti ang baril niyang nakaipit sa may waist niya kaya mabilis ko iyong hinablot para sana itapon.

Ngunit nahahawakan ko pa lang ang baril ni Nyx ay agad na akong natigilan at nanginig sa takot. Dahan-dahan kong inilibot ang tingin ko at mas lalo akong pinanginigan sa sobrang takot.

In just a blink of an eye ang lahat ng mga taohan ni Nyx ay nandito na sa loob. In just a snapped all guns are pointed on me.

Mabilis kong nabitawan ang baril kaya nahulog ito. Naramdaman ko na rin na bigang tumulo ang mga luha ko dahil sa takot.

Hindi ko alam ang gagawin ko dahil hindi ako makagalaw. Ang alam ko lang ay umiiyak na ako sa takot.

"Try to shoot my wife and I'll make sure that all of you won't leave this place alive."

SOLD Where stories live. Discover now