- Tớ rất rất yêu cậu
-- Tớ cũng yêu cậu
- Vậy chúng ta....làm người yêu nhau nhé
-- Tớ đồng ýGemini lạch cạch viết lách mẩu truyện ngắn lãng mạn lên trên mạng. Truyện vô tri không thể tả nổi nhưng mà được cái mọi người có vẻ thích. Gemini ngồi cười hì hì, cố gắng đánh thêm mấy chữ nữa. Dù gì truyện cậu viết bằng nick ảo chắc chắn sẽ không ai biết đâu ha. Gemini cười tươi như hoa di chuyển chuột đến nút "Đăng". Cậu nằm dài đuồn đuột trên ghế sofa, thật thoả mãn quá đi, chương fanfic cậu vừa mới đăng đã có một độc giả nhảy vào bình chọn rùi ha. Cậu vươn vai kéo bản thân thành mèo con vươn vai trông thật dễ thương. Đầu cậu lắc lắc, cười tươi như hoa nằm bẹp trên ghế. Gemini ngẩng lên nhìn đồng hồ mau chóng ngáp rồi ngủ gật trên sofa. Fourth mở cửa đi vào thấy Gemini nằm dính lên ghế, hai bầu má phính trăng trắng hồng hồng vì nằm nên phồng lên, hai mắt nhắm hờ.
Bên cạnh cậu còn có một đống vỏ kẹo.
- Mình đã dặn cậu ăn ít socola thui mà
Fourth thì thào mắng yêu, chọt tay vào bên má phính, thơm lên nó. Rồi nhẹ nhàng bế cậu lên tầng. Thân ảnh bé hơn lại ôm người lớn hơn nhẹ tênh trong lòng. Gemini cựa cựa nhẹ, Fourth biết người này mà đã ngủ là không biết cái gì xảy ra hết. Anh đặt cậu xuống giường, lấy tay phủ chăn lên cho cậu.
- Em bé của tớ.
Fourth không thể ngừng hôn lên gương mặt đó. Thật là dễ thương, vợ anh dễ thương nhất. Fourth đi xuống tầng dọn đồ bỗng chốc thấy màn hình máy tính phát sáng. Fourth nhìn thấy đống Fanfic mà Gem viết toàn GeminiFourth.
Tên nhóc này giỏi ghê ha, anh thương anh chiều chuộng anh âu yếu mà giờ nó cho anh nằm dưới. Cơ mặt anh giật giật, nhẹ nhàng đóng máy tính xuống. Rồi bước lên phòng, cậu vẫn đang ngủ say nằm cựa quậy còn đạp cả chăn văng xuống đất. Áo phông trắng rộng tớn lên cao để lộ phần bụng mịn màng phập phồng. Fourth đi đến, ôm lấy eo cậu. Kể từ lúc anh bắt đầu yêu cậu đến bây giờ dường như chưa từng sờ mó cậu lần nào thì phải. Fourth luôn tôn trọng cậu, nếu cậu không muốn thì sẽ không làm. Gemini nằm rên nhỏ trong họng rồi ôm lấy Fourth, chiếc áo càng ngày càng bị kéo lên cao, lộ một chút phần ngực. Gemini kéo đầu Fourth ngang lầm với tay ôm dí vào người. Tai Fourth đỏ rực, bây giờ mặt anh chính thức chạm vào ngực bé yêu của anh. Điều này thực sự quá sức chịu đựng mà. Fourth thè lưỡi liếm phần xương giữa hai bầu ngực rồi mút nhẹ lên đó tạo một vết hồng hồng. Fourth nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, lần gần đây nhất anh dám tự ý sờ ngực cậu ấy khiến mặt cậu đỏ một mảng đến tận mang tai. Gemini ngay sau đó đã dỗi và bỏ qua nhà bạn ở. Fourth lúc đó chỉ có thể dở khóc dở cười chạy đi dỗ em bồ đang giận dỗi. Gemini ngủ rất say nên chắc cắn 1 chút sẽ không sao đâu nhỉ. Fourth được thể lấy dũng khí mút đầu ngực của cậu, khiến lông mày cậu nhíu lại khó chịu. Fourth nhả ra nhìn hai bên nhũ hoa dính đầy nước bọt liền cố kiềm mình lau đi cho cậu rồi vào phòng vệ sinh giải quyết.
------
- Ưmmm....ư....Fourth....Fourth
Gemini mơ màng tỉnh dậy, lúc này chắc tầm 7giờ sáng, khí lạnh điều hoà thoảng qua phần bụng khiến cậu lạnh. Đập tay sang bên cạnh tìm người thì không thấy người đâu liền chợt buồn bã mà xị ra. Gem vươn vai ưỡn người trên giường nhẹ nhàng đi xuống tầng. Cậu nghe thấy tiếng nói chuyện ở dưới liền hé mắt ngó vào thấy Fourth đang ngồi cạnh một cô gái trông thật nóng bỏng, cậu cố gắng nghe xem họ nói gì nhưng chỉ nhìn thấy cô gái ấy đập vào tay Fourth rồi vuốt lên thậm chí còn dựa vào vai anh. Gemini hai hốc mắt đỏ rực môi mím chặt. Fourth gỡ tay cô ra khỏi người mình nhưng ả vẫn xấn lại gần. Gemini được một phen ghen tức lồng ngực muốn bay ra ngoài, đạp cửa mà đi vào. Thấy Gem đứng chống nạnh phán xét với gương mặt vẫn còn chút ngái ngủ, Fourth bật cười, chạy lại chỗ cậu, xoa xoa mái tóc rối chưa kịp chải. Gương mặt nhăn nhó chợt biến thành nhõng nhẽo, Fourth thấy bé nhà mình chu mỏ phồng má giận dỗi liền ôm lấy eo cậu rồi dẫn cậu lên phòng trước mật cô gái kia. Sau một hồi giải thích Gemini mới tạm thời nguôi giận
- Hừ, tớ sẽ xử mình sau ...Khàaaaaaaa
Gemini khè Fourth, tỏ ra đáng sợ nhưng trong mắt Fourth lại là một bé mèo lớn cố gắng gầm như 1 chú sư tử. Fourth bật cười, Gemini vùng vằng nằm vật lên giường.
- Mình đợi tớ nhé, tớ bàn xong sẽ lên với cậu nhe.
Fourth đi xuống, tiếng đóng cửa nhẹ nhàng đến bên tai Gemini, cậu quay lại nhìn cửa rồi nằm bẹp dí trên giường
- Ai thèm chớ
Cậu lẩm bẩm dường như vẫn cảm thấy uất ức.
-----
- Mình chả thương tớ
Gemini sau khi thấy Fourth đi lên kiếm cậu thì ngồi trên giường quay lưng ra cửa bât tay chéo mặt nâng lên bĩu môi. Fourth thấy người đáng yêu ngồi trên giường liền đi lại gần chống chân lên thành giường ôm lấy eo cậu rồi chúi mũi vào cổ hít hà.
- Đi ga đi....đi ga
Fourth nghe Gem nói ngọng mà không nhịn được cười, hôn hôn lên má cậu.
-- Ừmmmm.....tớ đưa mình đi ăn nhé rồi còn uống trà sữa, ăn bánh mochi, đi chơi công viên nước.... Thích không??
Gemini quay qua nhìn anh, cơ mặt giản ra một chút
- Cậu đừng tưởng cậu nói thế mà tớ dễ dàng bỏ quá nhé....nhé
-- Vậy thôi vậy
- Ơ...ơ...sao lại thế hứ......
-- Thế có đi không? Thay quần áo tớ chở mình đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Shirina (FourthGemini) ABO
FanfictionGì chứ? chả nhẽ không yêu tớ nữa! EnigmaxAlpha Thấy EnigmaxAlpha dạo này hấp quá mà tui lại định triển 1 bộ ABO nữa nên quá hợp lý đi hoi :3