Chương 6

711 64 1
                                    

- Fourthhhh.....
-- Hửm...
- Yêu tớ không?
-- Yêu mình rất nhiều.
- Chúng ta kết hôn chưa?
-- Chúng ta kết hôn rồi, 1 tháng nữa tổ chức lễ cưới.
- Thế chúng mình thay đổi xưng hô nhé?
-- Được, mình muốn xưng hô thế nào?
- Thì tớ gọi mình là chồng yêu còn mình gọi tớ là vợ yêu. Thế nào?
-- Tuân lệnh vợ yêu
Fourth vừa trả lời vừa kì cạch gõ máy tính. Anh khẽ mỉm cười nhìn con người nhí nhố bên cạnh đang quậy phá anh. Gemini cứ ngọ nguậy bên cạnh hết đứng đằng sau ôm lấy cổ rồi tựa cằm lên đỉnh đầu anh. Rồi cẫuhui xuống gầm bàn rồi úp mặt vào bụng anh ôm thật chặt. Fourth cảm nhận được hơi ấm của cậu áp vào bụng anh. Anh đưa tay vuốt ve mái đầu cậu. Gemini ngọ nguậy đứng dậy.
- 10 giờ rùi đó, mấy ngày nay mình chả quan tâm tớ.
Gem ngúng nguẩy phụng phịu giậm chân đùng đùng bỏ ra khỏi cửa.
- Mình hết thương tớ rồiiii
Nói xong cậu bỏ đi. Fourth chỉ lắc đầu, tin nhắn réo lên. Anh nhớ ra mình còn công việc phải làm nên chăm chú làm nốt. Gemini nằm trên giường chờ chồng yêu tới dỗ dành nhưng mà đợi lâu quá 12h rồi. Gemini lật chăn lên đi đến trước cửa phòng làm việc của Fourth. Tiếng lạch cạch vẫn vang lên. Gemini hé cửa thấy anh vẫn đang gõ máy tính.
- Hoiiii, đi ngủ với bé đi nhanh lên.
-- Đợi tớ làm xong rồi ra ngủ với mình nhé.
Gemini không chịu liền ôm chăn ngồi cạnh anh. Đôi mắt díp vào buồn ngủ nên có hơi nhăn nhó, cáu kỉnh.
- Hoiii đừng làm nữa, bé buồn ngủ òi
Gemini ngồi dụi mắt, môi chu chu, mắt ngập nước nhìn anh.
- Chả thương em nữa rùi .
Gemini ngồi đó dựa vào vai anh, co chân lên ghế rồi chùm chăn ra ngoài ngồi tròn 1 miếng trên ghế.
Gemini nghĩ thế nào rồi lại chạy ra, sau đó mang một cốc cacao nóng lên. Đặt trên bàn cho anh.
- Nhớ uống đi nhá.
Gemini với giọng điệu giận dỗi ngồi xuống rồi dựa vào vai anh. Được một lúc anh nhìn vào đồng hồ. Bây giờ là 2 giờ rồi. Cốc cacao nguội ngắc. Fourth tu hết một hơi rồi nhìn người bên cạnh đang ngủ ngon lành khi vằm trên đùi anh. Anh ẵm cậu lên nhẹ nhàng đặt cậu xuống giường rồi đi đánh răng. Gemini nằm ngủ say ngất trên giường. Fourth mệt mỏi đi về phía Gem rồi nằm xuống, ôm cậu vào lòng nhẹ nhàng xoa lấy cơ thể kia rồi úp mặt vào hít mùi hương quen thuộc. Gemini luôn là một liều thuốc ngủ an toàn, một viên kẹo ngọt ngào, ấm áp và mềm mại. Thoải mái thật đấy, Fourth cứ thế mà rụi mặt vào lưng Gem. Hai tay thì cứ ôm chặt lấy cậu. Gemini vì mệt nên ngủ say tít, mặc cho Fourth cứ nghiền mùi hương của cậu mà rúc vào hít hà. Fourth cũng thiu thiu ngủ. Giường êm mà còn được ôm người thương thì ngủ ngon phải biết.

- Ưmmm...
Gemini rục rịch thức dậy. Ánh sáng chiếu qua lớp rèm vàng, Fourth nằm bên cạnh cậu, tay vẫn ôm lấy người cậu. Gemini quay qua nhìn Fourth đang ngủ thì hôn nhẹ lên trán rồi bỏ đi vào phòng vệ sinh.

Gemini bước ra khỏi nhà tắm với cái khăn quấn quanh hông. Cậu nhìn cái bụng mình, thấy mình béo ra không thấy múi đâu nữa nên có chút khó chịu. Chạy lẹp bẹp về phía Fourth, vớ lấy cái áo phông gần đó, mặc vào. Mặc quần lót lên, tìm mãi không thấy quần đùi của mình đâu, chỉ nhìn thấy Fourth đang ngủ. Cậu chạy lại hôn chóc một cái lên mặt anh. Yêu anh đến thế là cùng, suốt ngày chỉ muốn hôn anh. Gemini cười tươi như hoa, răng thỏ lộ ra trông xinh xắn cực kì. Fourth mở mắt tóm lấy tay Gem kéo vật xuống giường.
- Ah~ Chồng...anh làm gì? Đau chít đi được.
Fourth ôm lấy hai cái má bánh bao phụng phịu của cậu mà hôn lên môi cậu.
- Ưmm...thúi lắm....anh chưa đánh răng...ưm...
Fourth bị Gem đẩy mỏ ra xa, nhưng Fourth cố chấp dí bằng được. Đã thế thấy bé vợ chê thì mình làm tới cho ẻm biết mùi. Fourth tóm thật chặt mặc kệ Gem Gem có vùng vẫy thế nào anh vẫn hôn xuống thật sâu. Một lúc rồi nhả ra. Gemini muốn xỉu ngang, nhìn anh với đôi mắt hờn dỗi và 2 chiếc bánh bao đỏ rực.

" Chát"

Gemini đánh Fot nhưng mà là đánh vào mông anh.
- Hư quá...em bảo đi đánh răng rồi hôn cơ mà...mồm thúi chít đi được.
Fourth nhìn Gem bĩu môi ngồi trên giường, liền dở ý trêu trọc lao vào hun khắp mặt Gem.
- Ui Fottt Fottttttttt Fotttttttttttttt....ư...
Tiếng chụt chụt vang lên, mặt cậu dính đầy nước dãi của anh.
-- Vợ tớ dễ thương chít đi được.
Fourth nắm lấy bàn tay Gem rồi ấn xuống giường. Vẫn cứ liền tục hít hít vào rồi anh chuyển tay qua cù ki con người dưới thân khiến cậu vặn vẹo ngọ nguậy. Tiếng cười ha hả, Fourth không dừng lại khi Gem cố gắng đẩy anh ra vì nhột.
- Ahhh...hahahaahha...bỏ ra...haha.đừng cù...buồn quá....ư...aaaa...hahahaha...nhột.
Gemini toẽ móng như mèo nhanh chóng thò tay ra cù ki Fourth để phản công. Fourth ôm bụng, hai người ngặt ngẽo trên giường.
- Hahaahaha...đủ rồi đó, anh đi đánh răng đi chồng yêu của em.
Fourth đứng dậy, đi vào to lét.
Gemini ở đó lén lút xem trộm điện thoại của anh. Đúng lúc có một tin nhắn gửi đến.
[ Hẹn anh ở Công Viên YYYY, em chờ ở ghế trong khu tình nhân nhé...Moah]
Tin nhắn thoại được gửi đến. Gemini tức đỏ mặt, bặm môi nhìn tên người gửi. * Đối tác công ti JHS - Cô YoonSang*
Hừ lại là ả đó, bố người Hàn mẹ người Thái, thiên kim tiểu thư lá ngọc cành vàng, xinh đẹp tài hoa gì chứ rõ ràng là đang câu dẫn chồng tui. Gemini nhăn nhó, mặt co hết lại.

Shirina (FourthGemini) ABONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ