Chương 8

496 53 6
                                    

- Cái gì cơ? Cưới cô làm cô hài lòng thì toàn bộ điều khoản trên được bãi bỏ? Cái quái gì thế ?
Gemini gân giọng lên.
-- Đây là việc của chủ tịch, thứ kí nhỏ nhoi mà đòi xen vào quyết định của chủ tịch hả? Fourth anh nói xem anh có đồng ý không?
- Vậy thôi, tôi đề nghị hủy hợp tác.
Fourth cười nụ cười giao hữu đứng dậy bỏ đi. Gemini cười khúc khích lè lười ra trêu ả.
- Anhhh... Hừ anh cứ đợi đấy tôi sẽ kêu ba tôi dập công ti anhhhh.
Ả ngúng nguẩy bỏ đi, Fourth thở dài, anh cũng chẳng tiếc gì nhưng 1 cơ hội phát triển lớn như thế cũng có một chút lưu luyến. Fourth quay qua nhìn Gemini ôm lấy cậu.
- Gemmm...anh xin lỗi
-- Sao phải xin lỗi?
- Anh đã hứa trong 3 năm sẽ đưa công ti của chúng ta lên cao hơn nhưng mà....anh thất bại rồi.
Càng nói Fourth càng ôm lấy người Gem chặt hơn tìm kiếm sự an ủi. Cậu cũng vì thế mà dang tay ôm lấy chồng mình khẽ ngả người ra đằng sau.
- Fourth....anh với em đi ăn tối nhé rồi em dẫn anh đến một nơi.
-- Ừmmmm...anh muốn ăn há cảo.
- Ò vậy thì mình đến nhà hàng Trung.
Gemini nhìn Fourth. Fourth nhìn cậu.
- Em có biết 1 nhà hàng, đi đi với em.
Fourth ỉu xìu nhưng nắm lấy tay cậu thật chặt. Chắc chắn là vậy rồi, không bao giờ buông tay... một lần nữa.

-----------
Phân đoạn 1: Thời còn là học sinh cấp 3
- Fot Fot...đợi tớ điiiiiii
-- Khùng...tránh ra đi tao không thích Alpha....
- Ơ....bạn Fot Fot đừng có nói thế bạn có biết là tớ theo đuổi 1 quả dâu tây thơm lừng như cậu khó khăn thế nào hong? Alpha cứ liên tục bám theo cậu...tớ đấu tranh mãi đoóoooooo

Gemini chạy vọt lên chặn trước, dáng người cao lớn gần như uy áp các Alpha khác, lần đó Fourth vì dỗi Gem ăn mất cây kẹo pho mai của mình nên phụng phịu.
- Ôiiiii.....Fourth....Omega nào cũng hay dỗi thế này sao???? Aaaaa
-- Đền điiiii
- Được đền cậu 100 cây kẹo pho mai với 5 ly trà sữa.
Fourth lè lưỡi giao kèo rồi bỏ đi. Gemini hai má đỏ hây hây. Nãy Fourth vừa nhón chân lên hôn má cậu.

Nội tâm cậu gào thét muốn chảy ra thành phomai luôn rồi. Fourth quay lại nhìn tên nhóc đờ đẫn khi bị anh hun kia liền cười thầm.  " Cũng đáng yêu phết đó chớ" Fourth vừa đi vừa cười tủm tỉm.

Sáng hôm sau, Gemini đã đứng trước bàn Fourth.
- Nè 100 cây kẹo pho mai với 5 ly trà sữa, hoi đừng dỗi tớ nữa nháa nháa
-- Mày mua thật đó hả?
- Ừm chớ sao nữaaaa.....
Fourth cầm lấy giấu đi. Thấy Gemini ủy khuất đứng đó.
- Hửmmmm sao nữaaa???
-- Hun tớ một cái đi.
- Hả?
-- Gi..giống hôm quá ý. Hôn .....👉👈

Fourth nhìn cậu, anh khẽ đỏ mặt rồi nhìn hai cái má phính kia cũng bắt đầu chuyển sắc thành màu đỏ.
- Khônggg...chê nha.
-- Ơ..Fourthhhh
- Đi về chỗ.

Gemini lủi thủi, mò về bàn trống cách xa Fourth 2 dãy bàn. Mắt cậu cứ hướng về phía anh. Trông như cún nhỏ tủi thân vì bị chủ phũ phàng ý.
" Rengggggg"

- Cả lớp chú ý, nay lớp có thêm 3 bạn mới 1 nam 2 nữ.
Cô chủ nhiệm cười tươi roi rói rồi dẫn vào 3 bạn.
- Chào tớ là Engy là một Omega nữ.
Em gái sinh đôi của tôi là Ensy là mọt Alpha.
- Tôi là Lance, Enigma nam.
Mọi người ồ lên khi Lance nói bản thân là 1 Enigma. Enigma thường rất hiếm. Họ thường giấu đi giới tính thật của mình nên có vẻ gia thế của Lance không hề bình thường. Lance liếc mắt quét dọc lớp thấy bàn cuối còn trống để ý có tên nhóc buồn thiu ngồi đó khúm núm gần như chả để ý đến hắn mà cứ nhìn chằm chằm về hướng khác. Về hướng một người trắng trẻo xinh đẹp, Lance cười khẩy, hấn thấy nhiều Omega xinh đẹp rồi nhưng một Alpha si tình thì chưa ha.
- Lance em ngồi xuống cuối đi, ngồi cạnh Gem.
Lance gật đầu tiến lại chỗ cậu ngồi xuống chắn ngang tầm mắt Gem.
Gem giật mình
- Cậu...cậu ngồi vào trong được không?
Lance cười khẩy.
-- Được.
Hắn ngồi đó thu chân lại để cho Gem bước qua. Cậu không để ý mà di chuyển qua chỗ trật hẹp, mất đà mà ngã nhưng mà không như hắn tính. Gemini ngã mà ngã chổng chân lên trời chứ không phải ngã ngồi vào người hắn.

"Bốp" cả lớp cười ầm lên nhìn Gemini ngã chúi đầu. Cậu đứng lên thấy Fourth vẫn không để ý gì đến mình nên buồn thiu. Cậu ngồi thụp xuống không để ý là Lance chưa hề lùi vào trong. Trực tiếp ngồi lên đùi hắn. Gemini giật mình đứng lên. Lance có vẻ thích thú nhưng bị Gemini ẩn vào trong rồi liền bơ hắn mà nhìn Fourth chằm chằm.

- Fourthhhh...cậu để ý tớ một chút đi màaaaa....
Gemini níu tay Fourth mặt mũi có chút mếu máo. Fourth quay lại nhìn Gem, búng vào trán cậu 1 cái rõ đau rồi bỏ chạy. Chả hiểu sao lúc đó Gem có vẻ sẽ oà khóc, hốc mắt đỏ lên sống mũi cay cay nước mắt như sắp trào ra.
- Fourth...hức....huhu

Gemini dụi mắt tiếng khóc nấc lên, các Alpha xung quanh theo đuổi Fourth cũng cười vào mặt cậu. Gemini tủi thân ngồi co vào 1 góc.
- Bị Omega từ chối có đến mức phải khóc không?
-- Yếu đuối bảo sao Fourth của tao không thích mày.
Đám Alpha cười cợt chêm vài cầu chế giễu cậu. Lance đứng ở ngoài cửa lớp lắc đầu ngao ngán.
- Alpha mà yếu đuối hết sức chậc.

- Chúng mày nói đủ chưa?
Cả đám lùi lại, mùi bạc hà nồng rát bốc ra cay xè đám Alpha. Gemini đang toả ra một lượng pheromon nộ khí khá lớn. Gần như áp đảo hết lũ Alpha kia. Alpha trội đương nhiên phải khác.

Shirina (FourthGemini) ABONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ