Chương 10

714 66 10
                                    

Fourth ôm Gemini. Ôm thật chặt không cho rời đi. Không hiểu sao mấy ngày nay Fourth cảm thấy rất là không thoải mái, cứ ai đem Gem cách ra khỏi người anh 1 cm thôi là con sói trong anh bắt đầu gầm gừ kinh dị. Đám bạn cũng không dám mò lại, lần đầu tiên đám người Alpha trong trường không dám lân la cạnh quả dâu tây di động đó. Gemini thì bị kéo chặt cứng. Tay Fourth ôm chặt lấy eo cậu, kéo chặt cứng dính sáp vào bên người. Gemini vừa hoang mang nhưng vẫn nhen nhói một chút hạnh phúc. Gemini quay qua ôm lấy Fourth thành công khiến Fourth cảm thấy thoả mãn.
- Cậu thích tớ đúng không Fourth?
-- Ừ...thích cậu.
Fourth cuối cùng cũng chịu nhận nhưng mà từ khi anh chấp nhận thứ tình cảm đó, anh lại càng chiếm hữu hơn.

- Gem, cậu giúp tớ đem chỗ này lên phòng hội đồng với.
Một Omega nam chạy đến 2 má đỏ hây hây, nhờ vả Gemini giúp đỡ, cậu cũng ngây ngô gật đầu rồi lon ton đỡ lấy đống giấy rồi đi lên phòng hội đồng. Gemini đang đi thì bị Fourth giữ lại ôm thật chặt
- Sao tay cậu có mùi Omega khác?
-- Hả....à tớ giúp bạn ý mang tập tài liệu lên phòng ý mà.
- Cậu động vào Omega khác
Fourth lầm bầm rồi bế thốc Gemini lên phóng đến phòng hội đồng. Vứt tập hồ sơ tài liệu xuống bàn, anh nhanh chóng kéo Gemini đi. Fourth đút tay cậu vào trong người anh.
Gemini nhìn Fourth rồi mỉm cười toe toét.
- E he...cậu muốn nắm tay mình hả?
-- Không....tớ không muốn cậu có tin tức tố của Omega khác. Cậu là của tớ.
Fourth chiếm hữu cực kì.

Fourth quấn lấy Gem rồi còn lấy quần áo của Gem ủ trong người mình, giờ thì cả người Gemini đầy mùi dâu tây lâng lâng, cậu khẽ rên rỉ, cái mùi này kích thích cậu quá trời. Hai má Gem hồng hồng, hương thơm của Fourth cứ bao bọc xung quanh cậu. Fourth chồm dậy nhân lúc mọi người ra về hết thì đè Gemini ra bàn hun ngấu nghiến. Mút bên má bánh bao trăng trắng hồng hồng ấy rồi tiện miệng liếm một cái lên môi cậu rồi cắn nhẹ. Gemini nhắm mắt hưởng thụ.
- Ưmmm...Fot Fot haha nhột quá,...cậu đừng sờ....ư...ahh...đừng sờ chỗ đó màaaaa...ư.....

Fourth thò tay vào áo Gem rồi bóp phần da thịt mềm mại, vuốt lên phần ngực nhô ra, da thịt mịn màng kích thích Fourth thèm muốn được vuốt ve, cưng nựng người dưới thân. Gemini một thân áo đồng phục xộc xệch nằm thở dốc trên bàn với gương mặt gợi cảm, tư thế mềm oạt nhũn nhẽo. Fourth suýt nữa thì không chịu được mà để cậu em mình sưng vù.
- Cho tớ làm nhé?
-- Ơ..khôngggg....
- Tại cậu mà cậu phải chịu trách nhiệm chớ?
-- Khônggg...tớ...tớ...không muốn...
Gemini trả lời rồi ngồi dậy nhìn Fourth. Thế mà Fourth vẫn nhẫn nại nhịn suốt bấy lâu cho đến khi Gem cho phép.
---------------

Gemini ngồi gắp miếng há cảo mềm mềm trên khay bỏ vào bát anh. Fourth thẫn thờ ngồi đơ như tượng.
- Fourth....Fourth...FotFot
-- Hả....a
- Anh sao thế Fourth?
-- Anh đang nghĩ về bản thân. Anh thấy mình không xứng với em
- Hả? Anh ngốc đó hả?
-- Thì trước đây anh rất chiếm hữu anh biết nhưng mà đến mỗi hợp tác với công ti lớn hơn anh còn vuột mất.
- Thực ra em thấy anh làm điều đúng đắn đó.

Gemini nhe răng ra cười, thò tay ra bẹo bẹo má anh. Fourth nhìn Gemini như cún nhỏ rồi lao vào Gemini ôm lấy thặt chặt. Fourth cảm giác như mình là bé cún trung thành nhất của Gemini vậy. Anh rụi đầu vào người cậu, cậu vuốt mái tóc anh rồi hôn nhẹ lên trán.

- Ăn đi nào...aaaaaaa
Gemini cầm miếng tôm nóc vỏ sẵn đút cho Fourth đang cựa quậy bên cạnh. Dường như Gem đã quen với khía cạnh trẻ con này của Fourth thậm chí Gem còn biết Fourth mít ướt gấp 10 lần cậu. Thậm chí có hôm khóc rưng rức chỉ vì cậu không hun tạm biệt anh.

- Nào ăn đi ăn xong sẽ về nhà em nhe.
-- Ưmm...ra mắt hả?
- Ra mắt gì nữa tên ngốc này, ba em biết anh từ lâu rồi.
-- Hả? Anhhh.....anh chưa từng thấy bác mà?
- Gọi là bố nha, tính làm chồng tui mà lại gọi bố tui là bác hả?
-- Ưm ưm được gọi là bố.

"Reng reng"
Tiếng chuông điện thoại vang lên, thư kí Love vội vàng gọi điện.
[ Chủ tịch, không hay rồi, các tập đoàn khác đàng đòi hủy hợp đồng với chúng ta]
[ Được, đợi tôi]
Gemini nhanh chóng lấy máy của Fourth.
[ Cô không cần lo nhé, tôi sẽ xử lý vụ này cho]
Fourth ngơ ngác nhìn Gem.
Gemini gọi phục vụ đóng gói thức ăn đem về. Dắt tay Fourth đi ra xe.

- Em đoán việc này có thể là do cô Yoon làm đó.
-- Cũng có thể lắm.
Fourth ngồi gật gật đầu.
- Gem...em có yêu anh không?
-- Có yêu anh nhiều lắm rất rất nhìu.
Fourth mỉm cười mãn nguyện, anh cũng không hiểu tại sao lại hỏi câu đó nữa nhưng dường như Gemini không bao giờ khiến anh cảm thấy trống rỗng, một người mà ông trời đem đến cho anh.

Hôm nay Gemini cầm tay lái vì cậu biết cái người oằn èo trên ghế kia đang rất là không có tâm trạng. Gemini nhìn anh rồi tập trung lái xe. Phía trước là một khu rừng lớn, Gemini mạnh tay mát ga lao thẳng vào bên trong. Con đường hiện ra rõ một một, dẫn đến một toà nhà kiến trúc cổ đẹp đẽ như một toà lâu đài.
------
- Không phải lo đâu Fourth, còn có em nữa đây mà.

Shirina (FourthGemini) ABONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ