Chương 9

594 66 19
                                    

Lance giật mình mùi Alpha tuy không ảnh hưởng gì đến Enigma nhưng mà phải công nhận nó vừa nồng vừa cay. Lance càng ngày càng thấy hứng thú.
- Pheromon thôi có cái gì mà to tát?

Một tên Alpha trội đứng lên toả ra mùi rượu nồng nặc. Tóm cổ áo Gem. Gem thực sự đang rất buồn nhưng cũng rất cáu. Trái tim cậu đau nhưng không cho phép ai được trà đạp lên nó. Gemini thực sự đã cáu lắm rồi nhưng vù chẳng quen đánh nhau nên bị tên kia đánh vào mặt đến tím bầm.

- Có mỗi một Omega tán cũng đéo xong còn bày đặt tức tối, chú xơi không nổi để tao hahahaha đồ bất lực.
Tên nhóc tóc đỏ ngông cuồng đem lời nói trêu chọc Gem, tay cứ nhằm mặt Gem mà đấm.

Fourth vừa mới về lớp thấy có người đánh Gem thì vội chạy lại.
- Này mày làm cái gì thế?
-- Ah...Fourth phải không?
Tên tóc đỏ dừng tay lại, tên đó cũng thích Fourth nhưng mà là thích chơi đùa các Omega thì đúng hơn. Gemini thấy tên kia tính xàm sỡ Fourth, nó vừa chạm tay vào eo Fourth thì đã ăn trọn một quả đấm vào mặt.
- Ditme mày chán sống rồi Gemini.
Tên nhóc đó gằn giọng lên tính đánh Gem thêm một trận nhưng bị Lance ngăn lại. Nhìn Lance cao vống hơn hẳn 1 cái đầu, đột nhiên tên tóc đỏ run rẩy lùi lại. Một mùi thơm cay nồng nhưng lạnh toả ra nhất thời mọi người trở nên hồ đồ, Gemini ngửi được cũng bủn rủn chân tay mà khựu xuống. Fourth chạy lại đỡ cậu. Lance bất ngờ vì Fourth dường như chả phản ứng gì với mùi hương của hắn, thậm chí còn vác cả Gemini lên vai rồi chạy biến mất.
- Gemini là bạn tao...oke không?

Đám oắt kia sợ đến gắng gượng bỏ chạy, ngồi im thin thít. Lance quay đi quay lại đã thấy Fourth cõng Gem xuống tầng.

- Này sao lại đánh nhau với chúng nó...?
-- Thìiii chúng nó...chúng nó bảo sẽ biến cậu thành của nó nó bảo tớ bất lực, nó bảo...bảo sẽ đánh dấu cậu.
- Hí hí...vớ vẩn...vô cùng vớ vẩn nha.
-- Ưm làm gì coóooo
Fourth đặt Gem xuống. Nhân viên y tế  sát trùng vết thương với lau máu mũi cho cậu.

-Fourth...cậu...cậu...làmmmm.làmmmmmmm...người yêu tớ nhé????
-- Khôngg.
- Ơ...Fourth
Gemini lại buồn thiu, xị mặt ra nhưng vẫn không quên bám theo Fourth.

Hôm sau, Lance đến trước mặt Gem trực tiếp đẩy Gem ngồi vào trong.
- Ơ...cho tớ ngồi ngoài điii
-- Không...ngồi yên mà học
- Ơ...tớ...tớ muốn ngồi ngoài.
Lance quay sang chống tay lên ép Gemini áp lên tường.
- Ờmmm...tớ ngồi ngoài mà...cho tớ ngồi ngoàiiii.
-- Không?
- Ưmmmm không chịu đâu ngồi ngoài cơ...Ahhh....cái gì vậy đauuuuu
Lance cố tình động vào vết tím làm Gem la oai oái. Fourth nhìn thấy thế lòng có chút khó chịu nhưng vẫn để mặc.

Gemini vẫn nhìn Fourth đắm đuổi, nhưng lại bị cơ thể to lớn m98 của Lance che mất hút.
- Cho tớ ngồi ngoàiiii
-- Không???
- Ơ
Gemini xị mặt cố gắng đẩy người kia ra nhưng lại bị nắm thật chặt lấy cổ tay. Gemini dằng mãi không ra. Liền lấy tay kia giằng co nhưng cuối cùng thì vẫn bị bắt lấy và kiềm chặt.
- Ah nắm đau quá....
Gemini cô gắng vùng vẫy nhăn nhó đến đỏ hết cả người.
"Dễ thương vãi luôn mà lại không thích tiếc ghê nhỉ. " Lance để suy nghĩ kia trong đầu rồi cứ hưởng thụ mỗi lần Gemini vùng vẫy.

- Gemini Norawit em đã viết bài chưa?
Giài viên phía trên thấy Gemini không khỏi ngọ nguậy phía dưới liền nhắc nhở. Lance cười thầm thả tay Gem ra. Cổ tay đỏ lừ, Gemini vuốt ve mấy cái rồi phụng phịu ngồi nép vòi trong góc gắng nhìn Fourth nhưng liên tục bị Lance che mất. Cậu buồn xìu ngồi im re. Nhìn cái bóng của Fourth trên cửa sổ mờ mờ ảo ảo. Gemini gần nhue muốn oà khóc, thất tình rồi thất tình dã man Omega đó ko iu mình, mình là Alpha phế vật. Gemini buồn bã ngồi dựa vào tấm kinh. Lance thấy vậy cũng muốn trêu đùa cật lực.

- Ahhhhh Lance đau quá....
Lance cứ gặp Gemini ở đâu là liền tóm cậu lại trêu chọc. Bữa thì véo bụng cậu để cậu la toáng lên. Rồi kiếm cớ chiếm tiện nghi của cậu.

Fourth không thấy Gemini bám theo mình nữa thì liền nhớ nhung, anh khẽ liếc mắt thấy Lance hoàn toàn cố định cậu lại ấn dính lên tường. Lance dễ dàng nhấc bổng Gem lên. Giờ đây trông cậu thật bé bỏng trong khi hắn cố tình trêu đùa cậu.
- Ahhh...bỏ raaaa...hong thíchhhh.
Gemini như một cậu nhóc bé xíu quẫy đạp.
- Bỏ ra...bỏ raaaaa....ah...Lance...cậu làm gì....
-- Tao xem tình yêu Fourth dành cho mày cao đến nhường nào?
- Hả? Cậu bị điên à.

Fourth chạy lại, anh thực sự bé hơn hắn ngàn lần. M78 với m98 thực sự là cả 1 khoảng cách to lớn.
- Mày thả Gem ra đi.
-- Tại sao?
- Mày ko thấy Gem không thích hả?
-- Là Gem không thích hay mày không thích hả Fourth? Sao? Ghen?
- Đéo Ghen.
-- Còn cố chấp, không ghen thì tránh ra để tao chiếm hữu người này cho dù gì mày cũng có thích Gem đâu.

Gemini ở đó vùng vẫy.
- Aaaaa....bỏ ra...Fourthhh cậu ấy là Enigma đó đứng lại gần cậu sẽ bị ảnh hưởng đó.
-- Vãi luôn Gem, mày vẫn tin Fourth là Omega.
- Ư...cậu ấy nhỏ bé như thế là Omega đúng rồi còn thơm mùi dâu tây nữa. Aaaaaa cậu đưa tớ đi đâu bỏ ra bỏ raaaa

Lance không vừa ý vác Gem lên người như vác bao gạo.
- Người dễ thương thế này không chiếm lấy thì phí lắm.
Hắn vừa nói vừa đá kháy Fourth làm anh cay cú vô cùng. Thấy Lance vác Gemini đi Fourth vô cùng bức bối, cau có nhìn theo.

Gemini quẫy đạp cố gắng thoát thân. Một luồng khí dâu tây nồng nàn thơm lừng ập đến có chút ngọt ngào khiến Gemini xụi lơ đưa tay với với về phía Fourth. Gemini đột ngột bị tấn công bởi Lance, một mùi hương nồng nàn cháy rực ngọt thanh nơi đáy họng. Hai mùi hương đấu nhau đều nhắm về phía Gem làm cơ thể cậu mất sức nằm trên vai Lance mà lăn xuống. Fourth chạy lại cướp người rồi ôm vào trong lòng. 2 nộ khí của Enigma cưa thế đấm nhau liên tục Gemini chịu không nổi mà nằm sụi lơ cố gắng ép bản thân tỉnh táo.

- Ư...ưmmm...
Gemini suýt nữa ngất, đám người xung quanh né ra xa thật xa không ai muốn lại gần 2 đấng đứng đầu đang cáu kỉnh cả.
- Ư...khônggg...không chịu nổi...ah..
Gemini gặng nói yếu ớt gặng ngượng nói nhưng thanh quản như bị chèn ép. Fourth nhìn Gem, nhẹ nhàng vuốt ve đưa pheromon trở nên dịu dàng hơn thành 1 tấm khiên chắn bao bọc lấy Gem. Gemini mệt nhọc mà ngất đi

Shirina (FourthGemini) ABONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ