Chương 11

946 67 9
                                    

Fourth nhìn ba của Gemini trong lòng đầy sợ hãi.
Ba Gemini đi quanh anh, nhìn một lượt rồi đânh giá các thứ.
- Gem, con bảo đây là hôn phu của con á hả?
-- Vâng...ba thấy đẹp ko?
- Có phải thằng bé năm cấp 2 cấp 3 gì đó khiến mày lấy thẻ của t quẹt như điên để mua trà sữa ko?
-- Ưi..baaaaa...nhắc lại làm gì....
Fourth nhìn ông rồi cụp mắt xuống.
- Thẳng lưng lên.
Ba Gem vỗ vỗ vào lưng anh khiến người anh toát mồ hôi lạnh, rùng mình, ưỡn lưng thẳng lên.

- Biết kinh doanh không?
-- Dạ...k..hông....
Fourth chảy tứa mồ hôi ra trán.
- Ờ, vậy giờ mình đầu quân công ti đi. Đầu quân vào công ti của Gem nha.
Ông vỗ vỗ vai anh, anh vừa bất ngờ vừa xịt keo. Cảm giác bản thân không bằng vợ, kém hơn vợ tệ thực sự.

- Ai ya ba...không nhất thiết phải thế. Con thấy ảnh làm cũng tốt đó chỉ là hợp đồng lần này của công ti đó có vấn đề thui.

Ba cậu ngật đầu, nhìn thằng rể nhà mình chẹp miệng rồi đi lên tầng.
--------

- Gem....anh thấy anh kém cỏi quá à.
Fourth lý nhí bên tai, Gemini quay lại nhìn anh. Fourth bật khóc. Gem Gem giật mình mà ôm anh vào lòng.
-- Thực ra, anh có thể kí hợp đồng với công ti của em.
- Huh?
-- Với 1 điều kiện. Không được để lộ thân phận của em ra ngoài.

Fourth nhìn cậu. Từng ấy năm trời, Gemini giấu diếm cũng vì an toàn của chính cậu. Căn nhà đẹp cũng phải giấu trong vùng rừng sâu thẳm không ai dám vào.
- Được, anh hiểu.
Gemini hun chóc chóc lên mặt anh.
-- Không buồn nữa nhé, là do hợp đồng này khó quá, còn vô lý nữa chứ.
Gemini nhăn nhó.
Fourth cười hì hì nhìn Gem. Anh vồ lấy cậu úp mặt vào bờ ngực ấm đó.

- Em đi làm, anh nội trợ cũng được.
Fourth lý nhí nói. Gemini nghe xong cười ha hả làm Fourth nhăn mặt. Hai bờ má đỏ ửng lên xấu hổ.
-- Được được...cho anh có quyền chăm sóc, nấu cơm cho em hàng ngày luôn.
----
Ngày cưới diễn ra suôn sẻ. Fourth ôm lấy Gemini khi tàn tiệc kết thúc. Nay Fourth không uống quá nhiều rượu, vì anh vẫn còn muốn giữ tình táo nhưng Gemini thì say tít. Mặt cậu đỏ lựng lấm tấm trông dễ thương thực sự. Fourth ôm lấy con người cao kều ngật ngưỡng kia đặt vào ghế sau cho cậu nằm thật thoải mái.
- Ư...ưmmm...ức.... Nóng quá anh bật điều hoà lên đi Fourth.
Gemini nằm oải ở phía sau, 1 tay tự lột cúc áo một tay thì với về phía Fourth.

Gemini khều lớp áo cưới trắng vứt ra sau ghế. Ngọ nguậy nằm úp xuống. 1 tay kê đầu 1 tay thì thả dông. Lớp áo sơ mi phủ trên người Gem lệch qua 1 bên.  Tư thế nằm úp sexy trên ghế sau trật trội. Fourth nuốt nước miếng, cạm chịu nhìn đũng quần gồ lên cứng đờ, hơi rượu khiến anh hưng phấn hơn bình thường. Fourth dừng xe, quay lại nhìn Gemini đang nằm gục ở đó. Lướt nhìn một lượt cơ thể ấm nóng trắng hồng kia. Phần eo nhỏ uốn thành đường cong. Đôi mắt anh di chuyển xuống phần mông lớn. Má nó hấp dẫn thực sự. Fourth tự tát vào mặt mình, lao thẳng về nhà. Gemini bị nhấc bổng lên. Nhìn thấy Fourth thì cười hì hì như ngốc, còn chủ động ôm lấy đầu anh hôn lên môi anh. Fourth đưa tiếp môi Gem, rồi mút lấy bờ môi sưng hồng đó, phần son quyệt sang môi anh hơi nhoè. Gemini nhả ra, ôm lấy anh. Fourth ôm người lớn dưới thân rồi lao lên tầng ngủ. Chiếc đệm êm ái tiếp lưng Gem.
Gemini chủ động lột áo ra, rồi lột cả quần, chỉ còn mỗi quần con với lớp áo sơ mi thảo hết cúc lửng lơ trên vai. Đưa mắt quyến rủ mời gọi Fourth. Fourth nhanh chóng tháo đai lưng vứt hết cả đồ xuống sàn, lao vào phía Gem. Gemini ôm lấy anh. Hơi thở đều đều khiến Fourth mê mẩn. Nhẹ nhàng mút lấy đôi môi mềm rồi nhanh chóng tấn công cơ thể cậu. Gemini cảm nhận được pheromon mùi dâu tây đang phả vào mặt cậu. Mùi bạc hà cay mũi mát lạnh toả ra cuốn lấy nhau.
- Ah~...ưm...
Fourth ôm lấy Gem. Đưa tau nới huyệt nhỏ. Ai ngờ cúc hoa ướt át sớm đã chảy đầy nước chỉ trực chờ anh Enigma nào đó lao vào xâm chiếm lấy thể xác cậu.
Gemini thở dốc, áp đảo Fourth, ẩy anh ngã xuống giường rồi bản thân ngồi lên cự vật lớn.
Gemini tự dặn lòng mình không sợ, không sợ, nhưng mà lúc đi vào thì ối dồi ôi quá. Vừa nóng vừa cứng vừa to. Huyệt nhỏ căng ra đầy đau đớn. 2 thứ ấm nóng ma sát vào nhau. Dâm thủy tiết ra không kịp khi va chạm xuất hiện bắn ra dòng nước trong đục giữa nơi giao hợp.
- Ahhhh~ Fourth...giúp em...anh xã...giúp emmm....
Gemini cầu cứu, cự vật cứ trướng lớn. Đau quá!
Fourth chồm lên hôn lên môi cậu, đánh lạc hướng bằng dư vị ngọt ngào bên khoé môi.
- Nhẹ thôi, của anh...lớn...chịu không nổi....ah...
-- Được...nhẹ nhàng.
Fourth nói, bản thân anh đang điên rồ lên vì con người này. Thực sự câu dẫn anh đến chết. Gemini rên rỉnh nho nhỏ khi Fourth bắt đầu từ từ mà di chuyển. Anh gác 2 chân cậu lên vai, huyệt nhỏ trìu sáp đến độ sưng tấy. Gemini nóng rực, muốn nữa. Fourth mạnh tay, giữ eo Gem mà đâm sầm sập vào. Bất ngờ đột kích, Gemini trố mắt nhìn Fourth. Miệng há ra, sốc toàn thân, một dòng điện như tê dại chạy khắp người.
- Ahhhh...ah ah ah ah...
Gemini rên lên, rồi tóm lấy vai anh mà bấu chặt.
- Ahhhh....ức....ưmmm...mạnh quá...ahhh.ahhhh
-- Thích không?
- Thích...ức...thích...sướng quá...anh xã sướng quá.

Gemi bụng nhỏ rung lên liên hồi, co thắt bắn ra chất lỏng đặc sệt cả trước lẫn sau.
- Em ra rồi à...bé không đợi anh à.
Fourth hít lấy hít để người của Gem. Mút mát đầu ngực nhỏ dựng đứng.
- Ah...ức...tại sướngggg...ưm..sướng....
Fourth vẫn tiếp tục đâm ở phía dưới, Gemini huyệt nhỏ có chút quá sức muốn lùi ra sau né tránh. Fourth nổi ý định chiếm hữu, nhanh tay giữ lại,kéo cậu thụt xuống rồi nhấp mạnh. Cự vật lớn đâm sâu vào trong.
- Ahhhh.....thắt nút rồi...ah...sao.lại.thắt nút rồiiii...ức..ahhhhh
Fourth đâm sầm sập vào giờ cả cự vật phun ra dòng tinh dịch trắng đục vào sâu bên trong. Bụng Gem gồ lên liên tục. Rồi xụi lơ nằm đó oải mệt, thở dốc.
- Sẽ có em bé mấttt...ưmm
Đôi mắt ướt đẫm nước mắt, ngô nghê nhìn xuống bụng mình rồi chỉ vào phần gồ lên. Cự vật lớn chọc gồ bụng cậu. Gemini thở dốc, nhìn phần bụng mình rồi cảm nhận sự bức bối bên trong nó.
- Ahhh...
-- Geminiiiiii.....anh...anh muốn làm nữa.
- Ah...ưmmm...nữa..nữa không nổi...
Nhưng lời Fourth nói dường như chỉ để thông báo chứ không phải để hỏi ý kiến. Anh đâm sập vào trong một lần nữa. Gemini thét lên. Đêm nay còn dài chắc sáng mai khỏi đi làm luôn.

Shirina (FourthGemini) ABONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ