Chương 2

1K 95 18
                                    

Gemini ngồi ở ghế phụ bên cạnh Fourth. Cậu cứ nhìn anh rồi oằn èo trên ghế. Cơ thể cậu mấy nay rất khó chịu, cảm giác như cái cơ thể Alpha này của cậu sắp bị ép bẹp dí vậy. Oằn èo trên ghế không yên, Gemini dạo này khó tính hơn hẳn chẳng nhẽ nội tiết tốt thay đổi. Thấy Gem nhăn nhó, Fourth khẽ liếc rồi lái chậm lại.
- Sao thế, em bé của mình hôm nay khó chịu trong người hả?
-- Fourth, tớ muốn mình đánh dấu tớ.
   Gemini thốt lên lời không thể tin được. Fourth không tin vào tai mình nữa anh dừng hẳn xe lại.
- Mình nói thật không?
-- Thật....cắn phát đi không tớ đổi ý đó
- Ở ngay trên xe luôn hả?
-- Ờ....nhanhhh đổi ý nè
- Từ từ, về công ti đã ở đây không an toàn.
Fourth vội vàng phóng xe đến công ti, ôm cậu vào thang máy riêng của CEO ở cửa sau rồi đi thẳng lên tầng cao nhất. Anh ôm lấy cậu rồi ấn cậu ngồi xuống. Hai tai cũng đỏ cả lên. Quen nhau được gần 1 năm, Fourth phải nhịn lên nhịn xuống, giờ em bé muốn anh đánh dấu thì phải bất chấp thời cơ. Anh hít lấy hương tuyến thể rồi cắn phập một phát. Gemini ngồi trên giường liền run cầm cập ôm lấy cái gối bên cạnh. Cậu muốn ôm anh nhưng anh đang ở ngay sau lưng cậu rồi. Đau quá, Gemini bỗng muốn khóc huhu nước mắt bât đầu chảy ra khi cậu cảm nhận được cơ thể mình đang tiếp nhận một lượng pheromon lạ sộc vào người.
- Ahhh~
Fourth liếm nhẹ lên viết cắn nhằm an ủi cậu nhưng mà nó rát lắm. Gemini dãy lên
- Mình làm gì đấy?
-- Thì liếm vết đánh dấu....
- Để làm gì?
-- Thì trong truyện toàn viết thế mà
- Rát lắmmmm,  đây là đời có phải truyện đouuu....chả thấy tình thú gì cả hứ....
Fourth đã quen với cái tính công chúa nũng nịu này rùi, cứ hễ đau là không chịu liền khóc với ăn vạ. Cái chính là chỉ ăn vạ mỗi anh thôi chứ với người khác em bé lườm cháy người. Fourth ôm lấy gương mặt vừa cố dặn ra khóc vừa cau có kia hôn lên môi "sinh vật" đó mấy phát.
- Thế giờ đã tình thú chưa bạn yêu của tớ.
-- Ừmm tạm coi được....
Fourth không nhìn được ôm lấy gương mặt đó mà hôn sâu. Gemini cảm nhận bờ môi ấm áp áp lên môi mình thì cũng khẽ nhắm mắt lại, vòng tay qua cổ anh rồi kéo anh ngã xuống giường. Hai người chìm đắm trong nụ hôn, cứ thế mà môi lưỡi qua lại. Anh mút nhẹ lấy môi dưới của cậu rồi nhẹ nhàng tách ra khi sợi chỉ bạc kéo trên môi cậu. Gemini đỏ mặt, hai tai Fourth đỏ hoe, anh muốn hôn nữa....liền lấn tới mà áp cậu xuống giường mút lấy cánh môi hồng đó. Gemini không phản kháng thuận theo mà luồn tay vào khe tóc anh nhẹ nhàng ấn xuống.
- Ưm...Chụt...chụt chụt ưm...
--- Ngài chủ tịch...
"Cốc cốc" tiếng gõ cửa vang bên ngoài mà Fourth không cam tâm cố gắng mút lấy môi cậu thêm một chút rồi nhả ra. Gemini thấy Fourth chạy ra khỏi phòng ngủ thông qua phòng làm việc rồi ngồi ở chiếc ghế đối diện cửa phòng ngủ.
- Vào đi
Một cô thư kí chạy vào, nghe tiếng lọc cọc của đế giày có vẻ vội vàng.
- Chủ tịch, anh có một cuộc họp lúc 1h chiều nhưng bên đối tác muốn lùi lịch lên 11h để tiện bàn bạc công việc trong nhà hàng.
-- Đưa tôi địa chỉ nhà hàng
Cô thư kí vội lấy địa chỉ được ghi lại trên mảnh giấy ra rồi đưa cho anh.
"Nhà hàng kiểu Pháp"
-- Được rồi cô đi làm việc tiếp đi.
Cô thư kí để lại tập tài liệu. Gemini ở phía sau cánh cửa phòng ngủ nhìn ra ngoài, thấy Fourth có vẻ bực bội. Gem lo mặt ra nhìn Fourth.
- Sao đấy ?
-- Tớ khó chịu
- Kể tớ nghe sao mình khó chịu nè?
-- Thì đối tác lần này là một cô gái con  chủ tịch JHS, cô ấy liên tục thay đổi lịch hẹn đáng lẽ ra là 2 hôm nữa mới gặp nhưng lại chuyển sang 1 giờ chiều hôm nay, ban nãy lại đẩy lịch lên 11h. Đã vậy còn chủ động đổi địa điểm sang nhà hàng kiểu Pháp. Mà mình biết đấy...
Gemini ngồi vào lòng Fourth, cậu vòng tay qua cổ anh dịu dàng xoa gáy tóc mềm.
-- Nhà hàng đó tớ với mình từng đi rồi, toàn dành cho những cặp đôi yêu nhau đến đó để hưởng ưu đãi với cả để hôn nhau rồi chụp ảnh dán lên tường.
Fourth thở dài nói tiếp.
-- Không sao, sao mình không hẹn nơi khác, mình trực tiếp gọi cho người ta.
- Cũng được ha.
Fourth gật đầu, anh nhấc máy gọi điện cho bên kia. Một giọng nữ phát ra...
- Aloo, sao hôm nay chủ tịch lại có nhã hứng gọi điện cho tôi thế~
Giọng cô kéo dài...uốn éo qua đường điện thoại.
-- Tôi nghĩ là tôi cần chọn 1 địa điểm ăn phù hợp với hoàn cảnh của 2 người hơn, và tôi thấy địa điểm quán ăn nên đổi lại thành quán ăn Hàn được không cô Yan?
- Anh đang hỏi ý kiến tôi phải không? Anh cư xử như một người chồng đảm đang.... Được rồi nghe anh...
Cô ả dập máy
Nghe đến đây Gemini tức đỏ mặt nhưng không hó hé vì sợ Fourth sẽ mất đi cơ hội làm ăn với công ti lớn hơn. Fourth tắt máy, anh thở hắt ra một tiếng rồi bỗng thấy người trong lòng ngồi im thin thít. Anh nhìn cái mặt nhõng nhẽo xịt keo của cậu liền đưa tay lên véo véo. Thật là dễ thương chét đi được.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Shirina (FourthGemini) ABONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ