Chương 4

693 78 1
                                    

Gemini ngáp ngủ đợi Fourth về liền mò vào trong phòng ngủ. Căn phòng ngủ đặc biệt một cái là tường ngăn cách giữa phòng làm việc và phòng ngủ là 1 mặt kính trong dày, cửa ẩn chỉ có đúng vân tay cửa mới hoạt động. Còn lại bên trong nhìn được hết động tĩnh ở bên ngoài phòng làm việc,còn ở ngoài thì không nhìn được phía bên trong. Gemini nghe thấy tiếng lục đục bên ngoài liền nhỏm dậy đứng sát tường. Anh nhìn thấy 1 cậu nhân viên bé bỏng đang lục lọi đồ của chủ tịch. Gemini chẹp miệng khó chịu nhìn cậu ta nhưng không sao để xem cậu ta làm gì trong cái căn phòng bị khoá cửa này. Gemini đứng sau tấm kính bấm khoá từ khiến cho cửa chính khoá chặt lại mà cậu nhóc nhân viên kia không hề biết gì. Cậu ta lục đồ không thấy liền lấy áo của chủ tịch đem đi rúc mũi vào hít. Gemini thầm nghĩ cậu ta có thể là nguyên nhân khiến áo của Fourth có mùi lạ. Tên nhóc kia hít hà rồi nhìn 4 góc kiểm tra camera nhưng nó không biết căn phòng này toàn bộ là thiết kế của Gem có những thứ không lường trước được đâu. Camera đều nằm phía sau tấm kính chĩa ra phòng làm việc riêng. Gemini cười thầm, toàn bộ tài liệu mật đều ở trong căn phòng này thậm chí chiếc tủ đựng cũng được Gem thiết kế bằng quả khoá sử dụng trí thông mình của cậu. Sao mà phá nổi. Gemini ngồi trên giường khịt mũi nhìn nhóc biến thái kia lén lút cầm áo của Fourth mò ra ngoài. Hiện tại cậu không thể ra được như vậy sẽ để lộ căn phòng ngủ bí mật. Gemini chỉ âm thầm ngồi trích xuất camera rồi gửi tin nhắn cho anh.
- Tớ bắt được "tiểu biến thái" trong công ti này có vẻ là 1 Omega ái mộ cậu đó Fourth.
Gemini gian manh cười hì hì. Lúc này thì chắc anh cũng kí xong hợp đồng rồi. Cậu nhóc kia láo liên ôm lấy áo anh rồi tính mở cửa nhưng cửa bị khoá kéo không ra. Gemini cười sặc ở phía bên trong cửa kính nhìn tên nhãi con biến thái kia hoảng loạn. Fourth chạy vội về mở cửa nhìn thấy tên nhóc kia trốn trong gầm bàn vội gọi thư kí đến để bắt...chuột.
- Love, cô xem xem có phải văn phòng của tôi có chuột không?
-- Hả, có chuột ý hả, tôi canh họdọn chỗ này sạch lắm mà.
- Cô cứ kiểm tra đi , dưới gầm bàn ý.
Cô thư kí liền gọi thêm mấy nhân viên phục vụ chạy vào kéo được một cậu nhóc Omega trắng trẻo tóc hơi xoăn xoăn bé xíu đứng lên tay vẫn còn cầm chặt lấy áo anh.
- Cho 1 phút giải thích
Cậu nhóc kia đờ đẫn nhìn anh rồi rơm rớm nước mắt nắm lấy tay anh cọ qua cọ lại nhưng bị anh hất ra.
-- Giải thích
- Chủ tịchh...đừng đối xử phũ phàng với em thế em là Omega đó
Nói xong tên nhóc kia phả ra cả liều pheromon mùi dưa chín hòng tính kế liều lĩnh. Trong phòng giờ chỉ có mỗi Love và cậu nhóc kia là 1 Omega, anh là 1 Enigma. Gemini từ đâu bước ra toả khí bạc hà lạnh lẽo khiến tên nhóc kia bủn rủn mà khựu xuống. Fourth lấy tay bịt mũi suýt thì nôn thốc nôn tháo, Love đứng bên cạnh sốc tinh thần luôn, lẳng lặng lấy xịt ức chế ra phun đầy người cậu nhóc kia. Cậu ta la hét, dường như cô phả hỏng hết kế hoạch quyến rũ tổng tài Alpha như trong truyện của cậu ta. Cậu ta không biết rằng mùi bạc hà đầy sức chiếm hữu đó lại đến từ người ở phía sau. Gemini lửa giận ngút ngàn ánh mắt như muốn giết người tới nơi rồi. Fourth thấy thế chạy qua ôm ôm lấy Gem, nũng nịu tiện thể hít hít, xà nẹo. Cậu nhóc Omega nhìn thấy gương mặt đáng sợ của Alpha cộng thêm chủ tịch đang ôm Alpha đó khiến cậu ta hoa mắt chóng mặt nhức đầu tiền đình.
- Cậu bị đuổi việc.
Fourth thản nhiên nói, rồi hun hun lên má Gem như một lời an ủi sự kích động của cậu.
--- Chủ tịchhhh
Fourth phải ôm thật chặt Gemini kẻo cậu cấu xé tên nhân viên kia mất. Cậu ta bị lôi ra khỏi công ti, Gemini bắt đầu ấm ức miệng run run hai mắt rưng rức nhìn anh.
- Gem sao đó....mình sao đoóoo....
-- Tớ GHENN
- Hí hí
-- Cười cái gì hong cho cười....hong nói chuyện...
- Ấy...từ từ tớ không cười mình mà...
Nói thế nhưng Fourth vẫn tủm tỉm cười khiến hai mắt Gemini đỏ lên. "Dỗi thôi phải dỗi" thanh âm trong đầu Gemini vang vang, cậu chu mỏ và quyết định phải dỗi.
- Ôhhhhh....
Fot lấy tay nựng cằm Gem, cậu ngúng nguẩy quay mặt đi tỏ vẻ giận dỗi.
- Thôi nàooo đây đâu phải lỗi tại tớ, là do mình đáng yêu quá thôi.
-- Không cho cười nữaaaaa
Gemini lấy tay chọc vào trong lỗ mũi Fourth. Anh nắm lấy cổ tay cậu.
- Ghen thế có cho tớ làm vài nháy không?
-- Khồngggg
Gemini quẫy ra khỏi vòng tay của Fourth kẻ đang ôm chặt cứng eo của cậu. Gemini gừ vào mặt Fourth tính doạ nhưng lọt qua tai anh lại thành tiếng meo meo. Fourth mặc kệ người trong lòng đang quẫy loạn mà tranh thủ hôn hôn lên mặt người ấy. Tự dưng Gemini ngồi im thin thít, Fourth bóp má cậu tóm lấy gương mặt dễ thương kia khiến hai má bánh bao phồng lên. Gemini vẫn đang cau có, mỏ chu lên, Fourth thật muốn hôn cậu mà. Anh hôn lên môi cậu. Gemini cũng muốn hưởng thụ nụ hôn đó liền để im cho anh hôn. Hai người tráo lưỡi, truyền cho nhau mật ngọt của mình mãi không rời.

Shirina (FourthGemini) ABONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ