01.
Sendoh vừa mới xem xong trang cuối cùng của PPT thì bên ngoài truyền đến tiếng mở khóa cửa.
Yohei vừa từ bên ngoài trở về.
Sendoh vươn vai đi ra khỏi phòng.
"Yohei, tôi đói~"
"Tôi ăn rồi."
Thật ra Sendoh muốn Yohei nấu bữa tối cho mình, nhưng không biết có phải Yohei cố ý hiểu sai thành muốn ra ngoài ăn cơm hay không. Anh đang định bỏ cuộc thì đột nhiên nhìn thấy vết bầm tím trên mặt Yohei.
"Chuyện gì vậy?"
Ngoại trừ va chạm trong thể thao, đây là lần đầu tiên tiên Sendoh nhìn thấy "vết thương do đánh nhau" khi còn trẻ như vậy.
"Không phải rõ ràng sao? Đánh nhau."
Yohei liếc nhìn anh, với một thái độ mà anh chưa từng thấy trước đây.
"Cậu đánh nhau?" Sendoh có chút kinh ngạc.
Yohei nhướng mày nhìn anh cười "Không được sao?"
Sendoh lắc đầu hai lần, lại nhíu mày, sau đó lại gật đầu. Anh không thể tin rằng một chàng trai trẻ trung với nụ cười ấm áp như vậy lại có thể đánh nhau, nhưng nếu đó là Yohei thì...
Sendoh nhớ lại thời điểm lần đầu tiên anh nhìn thấy cậu hút thuốc, hình như cũng không khó tin đến vậy.
"Cậu gặp phải xã hội đen sao? Muốn báo cảnh sát không?" Sendoh quan tâm hỏi.
"???"
Biểu cảm của Yohei biến thành anh là đồ ngốc à, cuối cùng cậu lắc đầu và đi vào phòng ngủ.
Sendoh không hiểu sao tự nhiên bị khinh thường chỉ có thể nhún vai, tuy rằng vẫn còn tò mò, nhưng cũng không có ý định quấy rầy cậu, liền trở về phòng.
02.
Đây là tuần đầu tiên họ là bạn cùng phòng.
Mặc dù cả hai học cùng trường đại học, nhưng các mối quan hệ xã hội của họ cách xa nhau và việc họ gặp nhau hoàn toàn là tình cờ.
Sendoh là một nhân vật nổi tiếng trong trường, anh không chỉ là đội trưởng câu lạc bộ bóng rổ, mà còn là chủ tịch hội sinh viên trong trường.
Mặt khác, Yohei thuộc tuýp người học không giỏi và không tham gia nhiều hoạt động "trên giấy tờ", nhưng lại đóng góp rất nhiều. Cậu đáp ứng mọi yêu cầu, giúp đỡ khi có thể, cậu ở trong đám đông và ở ngoài đám đông.
Hai người gặp nhau vì Sendoh, với tư cách là chủ tịch hội sinh viên, muốn tổ chức một chương trình cho trường tại Lễ hội văn hóa nghệ thuật, có người giới thiệu cho anh một đàn em tên là Mito Yohei, người này nói rằng cậu có thể chơi guitar, hát hay, nấu ăn, giặt giũ và sửa chữa thiết bị điện,...
Bộ trưởng Bộ Văn hóa Nghệ thuật đã đích thân gọi điện, người kia liền vui vẻ đồng ý, không ngờ những khúc mắc trong lòng của nhiều năm sau được hình thành chỉ do một lần gặp mặt đơn giản như vậy.
Tất cả công việc của Lễ hội văn hóa nghệ thuật đều giao cho anh, bởi vì là chủ trì, anh cũng không thể rảnh rỗi.
Vào ngày diễn ra Lễ hội văn hóa, sau khi anh trang điểm xong, có rất nhiều cô gái xin chụp ảnh với anh nên anh đã lẻn ra cửa sau để hít thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vỏ bọc
Fiksi PenggemarLink truyện: https://archiveofourown.org/works/17310479/chapters/40718174 Tác giả: tensaiyura Couple chính: Sendoh Akira x Mito Yohei Couple phụ: Rukawa Kaede x Sakuragi Hanamichi Truyện được dịch đã có sự cho phép của tác giả, vui lòng không chuyển...