bí mật

1.1K 93 3
                                    

#abo #blowjob #thigh_fucking

Chúc mừng sinh nhật anh kiến trúc sư ✨️✨️🏛




















"C-cậu tránh ra... Tôi tự mình giải quyết được."

"Anh nằm im."

Ba tiếng buông ra thật dứt khoát, ngài quan thư ký nắm chặt lấy eo vị tiền bối bướng bỉnh đang không ngừng giãy dụa kia, kéo anh sát lại gần mình như thể Kaveh chỉ là một con sư tử bông mềm nhũn không có sức chống cự. Mà quả thật nếu so với một alpha lực lưỡng như hắn, thì sức lực của omega đang trong kì phát tình như anh đây cũng chỉ là con số không tròn trĩnh thôi.

"Đừng nhìn tôi như vậy. Tôi chỉ giúp đến khi anh bắn thôi."

Gò má Kaveh lập tức đỏ lựng lên khi đôi đồng tử sắc lạnh kia rọi thẳng vào anh. Thật mất mặt, anh run lên bần bật. Đôi tay Alhaitham nắm lấy lưng quần anh, thô lỗ kéo đến bắp đùi, rồi nhẹ nhàng nâng gót chân anh lên để cởi bỏ hoàn toàn lớp quần vướng víu. Dù đã lấy tay che kín mặt, nhưng anh vẫn có thể cảm nhận được ánh mắt của ngài quan thư ký đang lướt dọc phần thân dưới lõa lồ, chỉ còn độc một mảnh quần lót bé tí che chắn. Hắn nghĩ thế nào khi phát hiện ra việc anh là một omega nhỉ?

"Anh che giấu cũng hay thật đấy, tháng nào cũng nốc thuốc ức chế như này mà chịu được à?" Chắc chắn là hắn đang rất khinh miệt anh, rõ là thế rồi, nghe cái giọng mỉa mai của hắn là biết. Alhaitham hẳn là ghét anh lắm. Vừa đến làm phiền hắn cho một chỗ trú thân, suốt ngày bất hòa cự cãi inh ỏi với hắn. Giờ lại còn để lộ ra việc mình là một omega và phải nhờ cậy đến hắn giúp anh qua được kì phát tình chết tiệt này nữa chứ.

Thật ra cũng không thể đổ hết tội cho anh được, dù quên uống thuốc ức chế đúng là lỗi của anh, nhưng anh chẳng hề hé ra nửa lời nhờ vả nào. Anh đã chủ động rúc vào tủ quần áo trốn, chính hắn là người đã lôi anh ra, còn nằng nặc bảo mình sẽ giúp. Hắn bảo mình đã trải qua kì phát tình rồi nên biết, việc tự thỏa mãn bản thân thật sự rất khó khăn. Kaveh lại đỏ mặt, anh chớp mắt, lén nhìn qua các kẽ ngón tay. Mái đầu xám bạc kia lúc này đang vùi giữa hai chân anh, đều đặn lên xuống. Hắn ngậm lấy thân dưới trướng căng của anh, đầu lưỡi điêu luyện quấn quanh dương vật mút mát. Cảm giác nóng ẩm từ môi lưỡi hắn khiến các dây thần kinh đang tụ quanh điểm nhạy cảm kia không ngừng truyền khoái cảm đi khắp toàn thân, Kaveh chưa từng nghĩ đến việc ngài quan thư ký với gương mặt lạnh lùng kia lại có kỹ năng giường chiếu tuyệt vời như vậy. Hắn vừa liếm mút lấy cậu em của anh, vừa đưa tay xoa nắn hai khối thịt nặng nề treo phía dưới. Chà, người như hắn hẳn có nhiều bạn tình lắm đây. Hắn cũng tự nhận mình cảm thấy khó khăn khi tự xử mà, nên hẳn là đã làm tình kha khá lần rồi. Chắc chắn là như thế, Kaveh quả quyết, trai tân thì làm sao mà có được kỹ năng nhuần nhuyễn thế này.

Thế nhưng kỳ lạ rằng, dù bên dưới được hắn chăm sóc rất kĩ càng và Kaveh cũng cảm nhận được chút ít khoái cảm, anh vẫn cứ thấy thiếu thứ gì đó. Anh cắn chặt môi, ngoại trừ lần phát tình đầu tiên biết được mình là một omega, thì từ đó đến nay Kaveh đều rất chú ý sử dụng thuốc ức chế. Thế nên anh gần như đã quên mất cảm giác phát tình là như thế nào, hôm nay xem như được trải nghiệm lại từ đầu vậy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 08, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

HaiKaveh | When he gets drunkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ