-Hyung, anh sẽ nhẹ nhàng với em chứ?
-...Không
-*Cười*
.
.
.
Lee Sanghyeok là một người cứng nhắc. Han Wangho biết điều đó từ những năm hai người chung đội. Bởi vì cứng nhắc và luôn theo quy tắc, anh là vị thần, là Quỷ vương bất tử. Còn em thì mãi mãi chỉ là một người phàm vô tình lạc chân vào ngôi đền đó, chỉ là vô tình bước đến gần hơn với thần, vô tình làm thần động lòng phàm, vô tình bước vào mối quan hệ yêu đương và cũng chỉ là vô tình, hai người chia tay nhau vào một ngày mưa lạnh giá, khi Peanut không kí hợp đồng với SKT nữa.
.
.
Năm đó, cả Junsik hyung (Bang) và Jaewan hyung (Wolf) vẫn thường trêu anh là chiều em một cách quá đáng. Anh cho em tất cả mọi thứ, trêu chọc em bất cứ khi nào có thể, chiều em mọi lúc, với mọi thứ mà anh có thể làm được. Và rồi một ngày, trước toàn thể các thành viên khác của đội, anh tỏ tình em, và em đồng ý. Hai đứa chính thức thành một cặp, liền dính nhau đến mức mẹ Kkoma còn đưa em cho anh dẫn đi ở sân bay, mặc kệ anh có thể dẫn em lạc trôi ra chỗ khác và cả 2 người cùng lạc. Có lẽ khi đó hlv làm vậy để ngăn các thành viên FA khác của đội nhìn thấy anh và em đứng cười với nhau, và ném 2 người đi phá đám tâm trạng đội khác. Lần đó Sanghyeok hyung dẫn em tách đội thật, và hai đứa lạc trôi sang đứng với KT. Em không biết anh vô tình hay cố ý, khi dẫn em đến trước mặt Kyungho hyung và hai đứa cười với nhau ở đó. Em không biết điều đó, nhưng em biết anh đã ghen khi nghe tin đồn em và Kyungho hyung từng là người yêu của nhau hồi ROX. Nhưng Sanghyeokie hyung à, em và Kyungho hyung rõ ràng chỉ là anh em thân thiết với nhau thôi, Smeft mới là chân ái. Anh không thấy Kyungho hyung trả đũa bát cơm chó của anh bằng cách cười và bám lấy anh Hyukkyu à.
Thực ra Wangho biết không phải tự nhiên anh Sanghyeok ngày thường lạnh nhạt mấy chuyện không quá quan trọng lại đi tuyên bố chủ quyền em một cách ấu trĩ như vậy. Chỉ là mấy tháng trước, khi em và anh đang ôm nhau ngủ thì anh Kyungho gọi điện cho em, hỏi nếu như em có thể đến và ngồi uống với anh một chút giữa đêm khuya, rủ cả Sanghyeok đi cùng cũng được. Dù tối đó Sanghyeok hyung đi cùng, và lí do khiến anh Kyungho gọi em là anh đang phải lòng em ADC alpaca cùng đội nhưng không biết ngỏ lời như nào, Sanghyeok vẫn khó chịu ra mặt. Tự nhiên rủ người yêu người ta đi uống bia lúc nửa đêm mà. Tối đó, Kyungho lải nhải với Sanghyeok là chính, khiến em cảm thấy Kyungho định mời bạn trai em đi chứ không phải em, chẳng qua là vì anh ấy không có Kakaotalk của bạn trai em thôi.
-Sanghyeok này...Tôi nghe nói cậu và Hyukkyu nhà tôi học với nhau từ cấp ba đúng không? Em ấy còn mượn tiền cậu chưa trả nữa...-Kyungho lèm bèm, trước khi họ đến, anh đã uống 3 lon bia.
-Nó chỉ là việc nhỏ thôi, dù sao thì khi đó, chỉ có cậu ta là trong top 100 server máy chủ với tôi ở trường. Việc vay tiền kia thì trả lâu rồi, chỉ là bạn bè thân thiết lâu lâu dí nhau trong game thì có sao đâu. Bên cạnh đó, anh đã tỏ tình bạn tôi đâu mà Hyukkyu nhà anh?- Sanghyeok tiếp lời, tay ra hiệu Wangho đừng uống nữa.
-Thực ra Wangho kể chuyện hai người yêu nhau với tôi rồi. Ai ngờ được cái tên suốt ngày lmht như cậu lại đổ đứa nhóc nhà tôi chứ. Lee Sanghyeok, cậu mà đối xử tệ với em tôi, tôi gọi anh em ra úp sọt cậu đấy. Rõ ràng là đứa nhỏ mà bọn tôi thương nhất, lại nhắn tin kêu nó yêu rồi. Bọn tôi chỉ sợ nó bị lừa, nếu là cậu thì thôi cũng được.- Kyungho nhìn hành động của Sanghyeok, lèm bèm- Sanghyeok, nghe nói cậu tỏ tình với em tôi mà... Tỏ tình như nào, bày tôi đi, mai nhất định tôi phải tỏ tình với Kim Hyukkyu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn nhỏ, cho ôm miếng đi~
FanfictionCuộc tình vô tri của mấy đứa nhỏ nghiện game nghiện mạng. Truyện là của tui, nhưng nhân vật thì không. Có 1 vài thanh niên chỉ có trong tưởng tượng, cụ thể là cặp nữ :) (Có lẽ là thanh thủy văn :) Au cần trau dồi nhiều hơn) Mong các bạn thôn...