"Có một con thỏ là ngoại lệ của một con mèo,
cũng có một con mèo là ngoại lệ của một con thỏ."
-Xin chào mọi người, mình là top dự bị của Griffin Choi "Doran" Hyeonjun ạ.
-Không được, làm lại đi. Anh không được giới thiệu như vậy. Lỗi! Lỗi! Nói lại đi. Phải là đánh chính! Nói là main top!!!
-*cười*
.
.
.
Nếu Lee Sanghyeok chịu kiếp nạn On2eus và Guria ở T1, thì Han Wangho phải chịu kiếp nạn Choran và Ruhends ở GenG. Khoan nói đến cặp đôi hoàng tử công chúa kia đi, thì mỗi con mèo với con thỏ cũng khiến Đậu thần rất đau đầu. Dù hai nhỏ không hay xà nẹo và ồn ào với nhau trong phòng tập như cặp kia, nhưng đâu có nghĩa ở ngoài phòng tập 2 nhỏ không thế đâu? Wangho và Siwoo đang nhìn Hyeonjoon (x2) bĩu môi bấm điện thoại ở ghế đối diện. Anh em rủ nhau đi chơi mà 2 đứa nó chỉ mải nhắn tin với người yêu đang bị nhốt trong trại. Hanuel, Kanghee và Dongbin hyung lượn đi mua nước rồi, chỉ còn bọn họ ngồi đây. Wangho cùng Siwoo đang suy nghĩ mình có nên nhắn tin với người yêu cho đủ bộ hội có người yêu bị nhốt trong trại không thì thỏ ngố hậm hực tắt điện thoại để xuống bàn, con hổ giấy thì thở dài tắt điện thoại thành "Người suy tư"*.
-Hai đứa bây sao thế? Sao suy tư vậy?- Wangho hỏi
-Anh ơi, anh bảo người yêu anh cách xa người yêu em ra đi. Hai người họ suốt ngày đi cùng nhau.- Hyeonjun bò ra bàn, bĩu môi mè nheo.
-Em có lẽ ổn, chỉ là Wooje đang thân với jung khác hơn em thôi. Em ổn, ổn't mà.
-Sợ đến thế thì tối nay về anh mày làm khóa huấn luyện cơ bản từ cựu jung đtqg nhé? Học không? ^^
-Học ;-;. Sao không học;-;. - Đúng là con hổ giấy chính hiệu, mới thế mặt đã mếu muốn khóc rồi. Còn về vụ của Hyeonjun thì anh cũng không hẳn là can thiệp vào được. Hai con mèo chung tần số gặp nhau, thân thiết hơn là điều đương nhiên. Cá nhân anh ban đầu còn lo Sanghyeok hyung không hòa nhập được với mấy đứa nhỏ, còn vừa chấn thương về. Má cho anh đi cùng e là chủ yếu trainning cho Jihoon, dù sao bình thường thằng bé phải tự lên đồ, tự nghiên cứu, nay có mid đẳng cấp thế giới giúp đỡ đương nhiên mọi thứ sẽ thuận lợi hơn.
Đỉnh lưu có vẻ cũng biết điều đó nên sau vài phút nằm bò (ăn vạ trong) im lặng thì em ta đã ngồi dậy cầm điện thoại lướt tiếp. Mà nói về tình cảm của mều bếu và thỏ ngố thì cũng là một câu chuyện dài. Đậu thần nhớ hình như tầm tháng trước hai đứa nó mới đánh lẻ anh em đi ăn kỉ niệm 4 năm yêu đương. Quen nhau tầm 5 năm, 4 năm làm bạn cùng phòng, 4 năm yêu đương, nghị lực ghê, sắp sánh ngang anh và Sanghyeokie (5 năm), Hyukkyu hyung với Kyungho hyung (6 năm) rồi đó. Thực ra cá nhân Wangho không nghĩ hai đứa đó yêu nhau lâu vậy đâu. Thằng nhóc Jihoon nhìn thế nào cũng sặc mùi trap, còn thêm quả nó với Hyukkyu hyung cũng thân không kém. Hyeonjun thì ngơ ngơ, không biết vuốt lông mèo, còn thêm quả giọng ca "trời phú" của nó nữa.
Hyeonjun nhìn ông anh không biết suy nghĩ lại bay đi đâu rồi của mình một lúc lại ngồi ngơ ngẩn nhớ người yêu. Hai đứa quen biết nhau từ khi là thực tập sinh của Griffin, nhưng Jihoon được đôn lên đội hình chính trước anh thỏ. Hyeonjun khi đó chỉ còn cách ngồi ghế dự bị cho tiền bối Sword, dù vậy thì Jihoon cũng không để anh chịu thiệt bao giờ. Hyeonjun năm đó là một bé thỏ tai cụp vừa ngố vừa ngốc vừa hiền, bị đàn anh trong tối ngoài sáng chèn ép cũng không biết, chứ với thực lực của Doran, vị trí top laner đó vốn là của nó. Jihoon sau đó cũng đấu tranh để nâng Hyeonjun từ dự bị lên thành 2 top laner chính thức, tức là Doran và Sword sẽ thay phiên nhau đánh. Sau đó thành một đống sự kiện lùm xùm rắc rối xảy ra**, siêu tân binh Griffin18-19 cứ thế mà sụp đổ. Jihoon và Hyeonjun theo chân huấn luyện viên bước sang DGX, sau này đổi thành DRX, cùng với 3 thành viên tài năng khác lập nên một thời đại khác - DRX20.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn nhỏ, cho ôm miếng đi~
FanfikceCuộc tình vô tri của mấy đứa nhỏ nghiện game nghiện mạng. Truyện là của tui, nhưng nhân vật thì không. Có 1 vài thanh niên chỉ có trong tưởng tượng, cụ thể là cặp nữ :) (Có lẽ là thanh thủy văn :) Au cần trau dồi nhiều hơn) Mong các bạn thôn...