-Anh ơi, em đặt gà rồi, anh chuyển khoản cho em đi anh.
-Bao nhiêu tiền?
-70000 won, cả tiền em lấy nữa
-Xong em xuống lấy nhé. Anh chuyển rồi.
...
-Em lấy gà chưa?
-Nó vẫn ở dưới sảnh đấy anh. Anh xuống lấy đi.
-Rõ ràng em bảo em lấy mà?
-Thôi anh lấy đi.
-Aisss, mọi người đợi mình xíu nhé.
...
-*check bill các thứ* Giá gà có 17000 won thôi mà thằng nhóc kia? Sao em bảo anh 70000 won?
-Thì anh coi đó là tiền tiêu vặt của em đi.
-...Thôi mọi người ạ. Vì em ấy dễ thương nên mình sẽ cho em ấy.
(Fan: ??? Em chiều hư em ấy lắm rồi đấy. Giờ em ấy ngồi trên đầu trên cổ em kìa)
-Không sao đâu mọi người, mình cho phép em ấy làm thế mà.
(Lời AU: Từ seventeen thành seventy :))) )
.
.
.
Moon Hyeonjoon và Choi Wooje quen nhau thật sự rất lâu, từ khi hai đứa còn là thực tập sinh, cho tới khi cả hai người họ ở đội hình chính thức như này. Mà nói đến ấn tượng ban đầu của hai người họ với nhau, thì bé Út chê anh nhìn rất dữ, làm em ta đến thở mạnh còn không dám nữa là bắt chuyện, bé Áp Út thì khen em nhìn rất đáng yêu, nhưng bản thân hơi hướng nội không biết mở lời trước như nào. Phải đến 1 tuần sau lần đầu tiên gặp và duo với nhau, Wooje mới rụt rè bắt chuyện với đàn anh, để rồi phát hiện ra con hổ ngồi bên phải mình chỉ là con hổ giấy, con mèo hê lô kít ti. Từ đó em Wooje mới bắt đầu mạnh dạn bám lấy anh hơn. Phận thực tập sinh như nhau, hai người còn phải hợp tác nhiều nhiều, nên dần dà độ hiểu ý càng ngày càng cao. Hyeonjoon rất chiều em, lúc cười còn có răng khểnh rất đáng yêu, nhưng anh ấy bảo cục bánh bao sữa như em mới được nhiều người yêu thích. Bên cạnh anh Moon Hyeonjoon, thì ở lò đào tạo trẻ, Choi Wooje còn chơi rất thân với Kim Jeonghyeon và Noh Taeyoon, 1 cặp top-rừng khác. Các thầy ở lò đào tạo trẻ rất chú trọng vào việc đào tạo các cặp đôi chuyên đi với nhau, để khi có đội tuyển đến mua tuyển thủ, việc sở hữu sẵn hai tuyển thủ đã ăn ý với nhau liền rất đắt giá. Cặp top-jung mà bọn họ tự hào nhất đó là Zeus-Oner và Brudol-Willer. Sau đó, theo như những gì em nhớ, hai anh Jeonghyeon và Taeyoon rất nhanh chóng được mua chơi cho LSB, còn em và anh Hyeonjoon thì được giữ lại, theo lời họ thì là để tập thêm, sẵn sàng cho việc phải thay thế các tiền bối đang đánh chính là Canna và Cuzz.
Những ngày tháng đầu tiên đó, Moon Hyeonjoon 17 tuổi, Choi Wooje 15 tuổi.
.
Về cuộc tình của hai người bọn họ, một phần là từ tình yêu, phần còn lại là vì tình dục. Đều là tình cả mà, đúng không? Năm đó, Wooje rung động trước những cử chỉ dịu dàng mà Hyeonjoon dành cho em. Tuổi trẻ đầy can đảm, nhưng bồng bột, nhưng một trong những điều mà Wooje không hối hận, đó là leo lên giường của Hyeonjoon năm 16 tuổi. Trước ánh mắt ngỡ ngàng của đàn anh mới bước sang tuổi trưởng thành, em hôn anh, và cầu anh ngủ với em. Nếu không phải Hyeonjoon nghị lực đủ lớn, anh bọc cơ thể trắng trẻo của em trong tấm chăn dày và chỉ rủ rỉ ru em ngủ đi, hôm nay đã mệt rồi. Mùi hương cơ thể của Hyeonjoon trên giường thật sự khiến một ngày mệt mỏi của Wooje kết thúc bằng giấc ngủ sâu, và không mộng mị. Đêm đó, trái với suy nghĩ của em, anh không bỏ lại em một mình trong phòng, anh ôm em đi ngủ, và sáng hôm sau, Moon Hyeonjoon tỏ tình với em. Nhưng chướng ngại duy nhất đó là Wooje chưa đủ 18 tuổi, và Hyeonjoon thì chưa muốn vào tù vì làm tình với trẻ con dưới 18 tuổi, nên việc xa nhất mà hai đứa làm hồi đó cũng chỉ là tuốt cho nhau thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn nhỏ, cho ôm miếng đi~
FanfictionCuộc tình vô tri của mấy đứa nhỏ nghiện game nghiện mạng. Truyện là của tui, nhưng nhân vật thì không. Có 1 vài thanh niên chỉ có trong tưởng tượng, cụ thể là cặp nữ :) (Có lẽ là thanh thủy văn :) Au cần trau dồi nhiều hơn) Mong các bạn thôn...