-Kyungho hyung tối qua vừa gọi video call với mình, anh ấy khoe quả đầu anh ấy mới cắt để đi nghĩa vụ quân sự.
-...Mình khen quả đầu nhìn cũng được đấy, xong anh ấy bảo là tương lai một năm sau của mày đấy em.
.
.
.
Song Kyungho và Kim Hyukkyu lần đầu gặp nhau khi 2 người đi kí hợp đồng với KT- một đội tuyển được thành lập để lật đổ đế chế SKT năm đó.
Trong ấn tượng của em, anh là một người đẹp trai, trông rất thân thiện, cười lên rất đẹp. = động vật ăn thịt, cụ thể là hổ trắng.
Trong ấn tượng của anh, em là một người rất xinh đẹp, mắt híp híp như lạc đà và trông rất dễ bị bắt nạt. = động vật ăn cỏ, cụ thể là alpaca.
Khi đó, Kim Hyukkyu mới về nước, hlv KT đã mời em vào, như thầy ấy nói, với một cốc trà cam hôm bàn hợp đồng, thầy ấy thành công mua chuộc em vào đội tuyển. Nhưng chỉ em biết nội bộ như nào, em sẽ không nói là em phải lòng người anh đi đường trên đâu, nhưng phận làm bot mình phải có giá, nên em chê lên chê xuống anh.
Kyungho đâu phải dạng vừa. Hồi hai đứa mới chung đội, anh lặng lẽ thăm dò tính cách em ADC nhỏ hơn mình một tuổi. Một đứa nhóc ăn mềm không ăn cứng, đó là điều anh rút ra được. Hyukkyu thực sự rất ngoan, hơi đanh đá chút, nếu duo cùng anh mà anh không cứu em kịp, em sẽ lảm nhảm than vãn với những người xung quanh, cho đến khi anh xin lỗi em thì thôi. Chỉ là tình trạng đó diễn là được một tháng, anh liền bắt đầu phá em. Kyungho tranh đồ ăn với em nhỏ, rất hay càm ràm em, mỗi ngày không chọc em một tí liền không vui. Hai đứa trở nên thân thiết với nhau, anh lặng lẽ chăm chút cho con alpaca nhỏ bé, hay ăn vạ, em thì lặng lẽ cho qua những trò đùa nghịch ngợm của anh.
-Làm sao mà tuyển thủ Deft có thể bình tĩnh trong những tình huống bị gank như này nhỉ? Điều gì đã khiến cho alpaca luôn bình tĩnh như thế? (Có video này nha :)) Các bạn lên YT search bí quyết dưỡng sinh tinh thần bí mật của Deft bình thản của nhà KT Rolster Smeft Vietnam Fanpage dịch í :)) Xem vui lắm)
Hyukkyu đang chơi Jhin...Background: "Á!!!Ô ô!!! Kết thúc ở đây à? Mấy người ngon vào đây! Mấy chú vào đây cho anh! Coi đây! AAAAAAA! Chết nè! Gì kia?!? Không cần tốc biến đâu! Làm gì đây?!? Đi cướp rừng, cướp rừng. Huh? (7749 tiếng ồn khác)". Fan hồi đó đùa rằng, muốn yên tĩnh thì vào stream Deft, muốn ồn thì vào stream Smeb, mà chưa chắc stream Deft đã yên tĩnh khi mà cái "background" chạy bằng kimchi kia liên tục hú hét mỗi lần chơi game. Alpaca thì yên tĩnh thật, giọng rất nhỏ nhẹ dễ nghe, nhạc nền cũng là nhạc niệm kinh :D, chỉ là cái background hơi ồn xíu thôi, một xíu thôi, vừa đủ át hết tiếng con alpaca.
Kim Hyukkyu biết Kyungho đang bắt đầu phải lòng nó, bằng chứng là anh bắt nạt nó nhiều hơn trước. Không phải em là đứa thích bị bắt nạt đâu, nhưng chính em biết bản thân mình sẽ không chú ý đến những thứ gì quá im lặng. Anh càng cố gây sự chú ý với em, thì em càng giả ngơ không thấy :D. Bỗng một ngày, 7 giờ tối, nhưng Kyungho một mình ra ngoài, anh nói là ROX 16 hẹn đi ăn. Ban đầu em không quá để tâm, nhưng khi nghe những người còn lại trong đội kể anh và Wangho có khi là 1 cặp, em liền sợ hãi. Em biết đội hình ROX 16 năm đó là một đội hình hoàn hảo, gây rất nhiều nuối tiếc trong lòng người hâm mộ. Kyungho hyung cũng rất chiều Han Wangho, như cái cách anh lặng lẽ chiều em bây giờ vậy. Em sợ anh sẽ nhớ về tình cũ, nhưng rồi em nhận ra giờ hai đứa chẳng là gì của nhau cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn nhỏ, cho ôm miếng đi~
Fiksi PenggemarCuộc tình vô tri của mấy đứa nhỏ nghiện game nghiện mạng. Truyện là của tui, nhưng nhân vật thì không. Có 1 vài thanh niên chỉ có trong tưởng tượng, cụ thể là cặp nữ :) (Có lẽ là thanh thủy văn :) Au cần trau dồi nhiều hơn) Mong các bạn thôn...