Giang Nhất Tích đôi mắt đều không nháy mắt một chút: "Hảo."
Tiếp theo hắn lấy ra thân phận tạp đưa qua đi.
"Chờ hạ, ta chính mình trả tiền."
Mạc Dao vội vàng ra tiếng, ngăn lại muốn tiếp nhận thân phận tạp người bán hàng, ở vừa mới hắn nghe Giang đội cùng đối phương giao lưu, đề cập đến hắn không hiểu tri thức liền vẫn luôn không mở miệng, nhưng cuối cùng câu kia hắn chính là nghe được rõ ràng.
Này 30 tới vạn cống hiến giá trị, như thế nào có thể làm Giang đội ra.
Hắn đưa qua đi thân phận tạp, nghiêm túc nói: "Tỷ tỷ, xoát ta."
"Cái này......" Người bán hàng không có tiếp, chần chờ mà nhìn về phía cao lãnh Giang đội trường.
Giang Nhất Tích đỉnh mày hơi chọn, ánh mắt nặng nề mà nhìn về phía Mạc Dao.
Mạc Dao quay đầu lại ánh mắt cùng hắn đối thượng, hắn trong mắt tràn đầy kiên quyết, duỗi hướng bán hóa cửa sổ cánh tay lại đi phía trước đẩy đẩy.
Giang Nhất Tích bị hắn này kiên quyết bộ dáng chọc cho nhạc, hơi hơi cong lên khóe mắt. Hắn nhẹ nhàng xoa nhẹ một chút Mạc Dao đầu: "Hảo, chính ngươi trả tiền."
Chương 106
"Tháp ——"
Xoát tạp chi trả, hơn ba mươi vạn cống hiến giá trị từ thân phận tạp ngạch trống thượng biến mất, Mạc Dao kích động mà liếm liếm hơi khô ráo môi, tiếp nhận người bán hàng trong tay tỏ vẻ "12" bảng số.
Người bán hàng mỉm cười nói: "Thỉnh đến mặt sau chờ đài, nửa giờ sau sẽ đem AX-228 kích cỡ vận chuyển lại đây."
Nàng thủ thế chỉ về phía sau phương, nơi đó tứ phía đều là kim loại màu xám bạc nghỉ ngơi đài, rải rác ngồi vài người, ở bên trong có tòa giàn giáo, đương người bán hàng thủ thế chỉ quá khứ đồng thời, dâng lên một chiếc ám hắc sắc xe việt dã.
Đúng là người bán hàng đề cử cấp Giang Nhất Tích kia khoản kích cỡ, điệu thấp xa hoa phối trí, qua đi nghiệm hóa người kia thực vừa lòng mà ký tên hợp đồng, kia chiếc màu đen xe việt dã một lần nữa hàng hồi ngầm.
Mạc Dao kéo kéo Giang Nhất Tích cổ tay áo, nhỏ giọng hỏi: "Nó đi đâu?"
Giang Nhất Tích nói: "Cổng xuất hàng."
Mạc Dao như suy tư gì gật gật đầu, thì ra là thế, hắn còn tưởng rằng sẽ trực tiếp ở chỗ này giao tiếp hàng hóa, còn nghĩ, này xe việt dã không giống mặt khác chủy thủ cùng công nghệ cao vật phẩm, nhưng trực tiếp mang theo rời đi.
Mạc Dao đem bảng số thu hảo, đi theo Giang Nhất Tích đi vào treo —— second-hand giao dịch cửa sổ. Lần này tiếp đãi bọn họ chính là cái tuổi trẻ nam tính nhân viên công tác, ở nhìn đến Giang Nhất Tích khi, tất cung tất kính mà được rồi cái tiêu chuẩn lễ.
Hắn hô: "Xin hỏi Giang đội, là muốn bán ra vẫn là mua sắm?"
"Bán ra." Giang Nhất Tích thần sắc nhàn nhạt, từ đai lưng lấy ra kia chiếc mê màu lục chìa khóa xe đưa qua đi.
YOU ARE READING
[ Hệ thống ] Toàn cầu đệ nhất đồ ăn cung ứng thương-Đạt Phu Tử
AdventureThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Xuyên việt , Hệ thống , Làm ruộng , Chủ thụ , 1v1 Mạc dao xuyên qua. Hắn xuyên đến mạt thế, trở thành thu dụng sở nội một cái suýt nữa bị đói chết bình thường thiếu niên. Trong căn...