7

40 0 0
                                    


Hắn hơi khom lưng, một nửa bả vai xuống phía dưới nghiêng, trong tay trí năng tiểu xẻng lấy ra cái hố đất, đem khoai tây hạt giống chôn nhập bên trong. Tiếp theo, hắn lại đi lên hai bước, ở cùng điều song song thẳng tắp thượng, lại chôn nhập tân hạt giống.

......

Thời gian chậm rãi chảy xuôi, qua đi hồi lâu.

Chờ Mạc Dao trong tay hạt giống gieo giống đến một nửa thời điểm, trước mắt hắn đầu tiên là nhảy ra cái khung thoại ——

[ đinh, chúc mừng ký chủ thành công gieo giống "Nguyên thủy cải trắng" hạt giống, tùy cơ rơi xuống 500 tích phân, đã phát nhưng kiểm tra và nhận. ]

Mạc Dao sửng sốt, hắn nhớ rõ này "Nguyên thủy cải trắng" là giao cho Giang Nhất Tích, như thế nào nhanh như vậy liền xử lý tốt.

Tiếp theo nháy mắt, hắn liền nghe được Giang Nhất Tích nhẹ giọng mà kêu tên của hắn.

"Tiểu Mạc."

Giang Nhất Tích tiếng nói thực độc đáo, mát lạnh lãnh đạm, nhưng lại không mất thành thục nam tính mị lực.

Mạc Dao ngoái đầu nhìn lại, nhìn đến đó là hướng tới hắn đi tới cao thẳng cao dài dáng người.

Giang Nhất Tích lấy quá Mạc Dao trong tay hạt giống, nhàn nhạt nói: "Giao cho ta, ngươi đi nghỉ ngơi."

"Không cần......" Mạc Dao vừa muốn nói chuyện.

Hắn trước mặt liền bắt đầu lục tục rơi xuống xuống dưới khung thoại.

[ đinh, chúc mừng ký chủ "Rau xà lách" hạt giống gieo giống hoàn thành, tùy cơ rơi xuống 500 tích phân, đã phát nhưng kiểm tra và nhận. ]

[ đinh, chúc mừng ký chủ "Rau ngó xuân" hạt giống gieo giống hoàn thành......]

[......]

Hắn phát đi xuống hạt giống, cơ hồ đều ở không sai biệt lắm thời gian tất cả đều bị gieo giống đi xuống, hiện tại liền kém trong tay hắn hạt giống còn không có gieo giống xong.

Mạc Dao: "......"

Ai.

Bọn họ như thế nào tốc độ đều nhanh như vậy a.

Mạc Dao trong lòng dâng lên mất mát suy nghĩ, liền không lại đẩy rớt Giang Nhất Tích chủ động hỗ trợ, bất quá hắn không tất cả đều giao cho Giang Nhất Tích, đem dư lại hạt giống đảo ra bộ phận đến chính mình lòng bàn tay, lựa chọn cùng Giang Nhất Tích cùng nhau gieo giống.

Thực mau, Mạc Dao thu được cuối cùng một cái khung thoại nhắc nhở.

Tựa hồ là nhận thấy được dị thường dao động, Giang Nhất Tích ánh mắt liếc hướng hắn: "Đủ rồi?"

Mạc Dao nhấp thẳng khóe miệng mà nhìn trước mắt, trầm mặc hai giây, có chút mất mát mà lắc đầu: "Không có, còn kém một ít."

Hắn không khỏi mà ninh khởi mi, xinh đẹp màu hổ phách mắt ở dưới ánh mặt trời chảy xuôi ba quang, từng sợi ở mắt khổng trung hóa khai thành sao trời mắt văn.

Giang Nhất Tích thân cao chiếm cứ ưu thế mà nhìn hắn, nhàn nhạt nói: "Thời gian tới kịp."

Khoảng cách nhiệm vụ thời gian, còn có một giờ.

[ Hệ thống ] Toàn cầu đệ nhất đồ ăn cung ứng thương-Đạt Phu TửWhere stories live. Discover now