8

23 0 0
                                    


Mạc Dao cảm thụ được có điểm phỏng tay kho trứng gà, bụng không biết cố gắng mà ục ục kêu to lên.

Nửa giờ sau.

Mạc Dao đem trứng gà đều ăn vào trong bụng, còn dư lại hơn nửa giờ lộ trình.

Ở sử ly bão cát sau, Giang Nhất Tích đem xe việt dã khai đến bay nhanh, bên ngoài đảo mang cảnh vật giống như hư ảo tàn ảnh, Mạc Dao còn không có nhìn cái rõ ràng, liền thấy được khu nhà phố chiều cao tương đồng cư dân phòng vật kiến trúc.

Hắn giật mình, nghĩ đến chính mình sắp ngồi trên phi cơ trực thăng rời đi nơi này, không có sinh ra một tia không tha, có điểm kích động mà muốn ca hát.

Không có thể đạt tới quên mình hoàn cảnh, có Giang Nhất Tích ở hắn xướng không ra, chỉ dám nhấp miệng không tiếng động mà ở trong đầu suy diễn một phen.

Dư lại nửa giờ lộ trình, ở chờ mong trung thực mau qua đi.

Mạc Dao nhìn đến căn cứ dài dòng cách ly mang xuất hiện ở trong tầm nhìn, theo nó cùng xuất hiện còn có một chiếc sớm đã ngừng ở rộng mở đất trống trung màu đen phi cơ trực thăng.

Thân máy mặt trên, in ấn A khu căn cứ đồ huy, Mạc Dao sửng sốt, hiểu được này phi cơ trực thăng là Giang Nhất Tích chuyên môn từ A khu trong căn cứ điều khiển lại đây.

......

Chiếc xe đình ổn, nhảy xuống xe, bước lên phi cơ trực thăng, mang lên mũ giáp, này hết thảy tiến triển đến tương đương thuận lợi. Phi cơ trực thăng ở bay phất phới cuồng phong trung, vững vàng địa bàn toàn cánh quạt xuất phát.

Buồn tẻ vô vị dài lâu phi hàng trung, Mạc Dao toàn thân tâm thả xuống tới tay trung từ che giấu trong không gian lấy ra tới tạp thư ——《 như thế nào làm tốt một phần ăn thịt 》

Đơn giản thô bạo tên, ai có thể không yêu đâu.

Mạc Dao lúc trước ở nhìn đến tên này khi, không cần suy nghĩ liền tuyển định nó, hiện tại hắn rốt cuộc có rảnh mở ra nó, học tập bên trong đối thịt loại tân cách làm.

—— "Làm xào thịt ti"

—— "Ngũ vị dầu chiên thịt khối"

—— "Nguyên vị than nướng bách khoa toàn thư, giáo hội ngươi như thế nào hoàn nguyên nguyên nước nguyên vị mỹ thực"

......

Mạc Dao trầm mặc.

Mở ra mục lục, hắn cho rằng có thể nhìn đến một ít ghê gớm đồ ăn danh, tốt nhất là đời trước nghe qua nhưng không ăn qua. Hiện tại xem ra, hắn còn đánh giá cao hiện giờ trù nghệ, hay không đã sớm vứt bỏ ngàn năm trước đối thức ăn chuyên nghiên cùng đam mê.

Này đam mê là có, nhưng hiện thực không cho phép, dựa vào ăn bánh vẽ cho đỡ đói lòng sự nghĩ đến không ít người đều trải qua, nhìn mặt trên từng trương mỹ thực đồ, xác thật có thể đỡ thèm.

Mạc Dao khép lại thư tịch, đem nó nhét trở lại đến ba lô, tiếp theo thư tịch giấu người tai mắt mà bị bỏ vào nhập đến che giấu không gian.

[ Hệ thống ] Toàn cầu đệ nhất đồ ăn cung ứng thương-Đạt Phu TửWhere stories live. Discover now