9

21 3 0
                                    


"Mạc gieo trồng viên......"

Có người thấp giọng gọi hạ ở bên xem náo nhiệt Mạc Dao.

Mạc Dao theo thanh âm nhìn phía hắn, ý bảo hắn có chuyện gì. Người nọ liền ấp úng mà nói: "Mạc gieo trồng viên, này nếu là mặt khác săn giả đội cũng nghe đến này tin tức, có thể hay không cướp lại đây muốn vật tư a?"

Như vậy nhiều vật tư, cũng liền nhiều như vậy. Phân phân, liền không có.

Mạc Dao sớm liền nghĩ kỹ rồi, hắn nói: "Sẽ không, những người khác không dám."

"Ân?" Mới từ bên trong đi ra an địch, liền nghe được mặt sau kia đoạn lời nói, có điểm không hiểu ra sao mà lên tiếng.

"Cái gì không dám?" Hắn hoang mang mà đi đến Mạc Dao bên cạnh.

Người nọ liền cùng đội trưởng nhà mình giải thích nói: "Mạc gieo trồng viên nói, chúng ta lo lắng vật tư bị cướp sạch sự tình không cần lo lắng, bọn họ không dám giống Lư đội trưởng như vậy lại đây."

An địch: "......" Có thể hay không không cần hơn nữa hắn.

Hắn ngượng ngùng mà sờ soạng mũi, hắn nhưng chưa nói quá "Lo lắng" lời này.

"Cái kia Tiểu Mạc a." An địch nói sang chuyện khác, nhìn hắn nói, "Lư đội trưởng phái lại đây chiếc xe đến bãi đậu xe khu bên kia, ngươi là tưởng hiện tại liền qua đi độc đống chỗ ở đem cây nông nghiệp cấp dọn lại đây? Vẫn là?"

Mạc Dao không do dự: "Dọn lại đây."

Độc đống chỗ ở bên kia, hậu viện trồng trọt cây nông nghiệp, trừ bỏ trọng yếu phi thường "Hoa hồng hương thanh quả nho" bên ngoài, còn có mặt khác gieo trồng thực vật, giống "Không hề tàn khuyết thanh dưa" cùng với "Điên cuồng sừng trâu ớt" chờ, này đó phi dùng một lần sinh trưởng thực vật, đều không thể lưu lại nơi này.

Bọn họ mấy ngày nay liền phải chuẩn bị xuất phát, di tài đến bồn hoa thực vật, có thể trực tiếp mang về đến ốc đảo than bên này, đến lúc đó lại cùng nhau theo đội ngũ rời đi liền hảo.

An địch vừa nghe, lập tức kêu hai gã hậu cần đội đội viên đi theo qua đi hỗ trợ, bọn họ đều là ngày thường thường xuyên đóng quân Hậu Cần Bộ gieo trồng khu cùng độc đống chỗ ở đội viên, đối cấp cây nông nghiệp chuyển nhà chuyện này, tuy không có gì trải qua, nhưng ít ra so mặt khác đội viên muốn hiểu biết nhiều.

"Hảo a."

Mạc Dao tự nhiên sẽ không cự tuyệt.

Chỉ dựa vào hắn một người, cũng không biết khi nào mới có thể cho chúng nó dọn xong gia.

Bất quá, xuất phát đến độc đống chỗ ở trước, Mạc Dao trước một lần nữa về phòng một chuyến. Tiến vào đến ký túc xá, hắn đầu tiên là mở ra máy che chắn, tiếp theo mới điểm đánh hư không tiến vào đến hệ thống cửa hàng.

Hệ thống cửa hàng, có chuyên môn bán đặc thù chậu hoa, nó có thể trăm phần trăm mà bảo đảm di tài thực vật tồn tại suất. Rốt cuộc bọn họ trở về đường đi chính là cung ứng liên chuyên dụng nói, phía trước phía sau ba ngày thời gian, nếu là đặt ở trước kia, Mạc Dao tự nhiên không cần lo lắng như vậy đoản thời gian nội sẽ dẫn tới di tài thực vật đã chịu tổn hại.

[ Hệ thống ] Toàn cầu đệ nhất đồ ăn cung ứng thương-Đạt Phu TửWhere stories live. Discover now