4

80 0 0
                                    


Mạc Dao gật gật đầu đồng ý, vừa lúc dư lại dương bụng khuẩn, hắn không tính toán phơi thành nấm làm, hắn phải dùng tới làm thành muối tiêu nấm làm, tới tạ an ủi hắn ấu tiểu tâm linh.

Mạc Dao: "Thành thục dương bụng khuẩn nướng làm sau sẽ không giống ấu nấm co lại như vậy khoa trương, về sau liền có thể dùng để đương ăn vặt ăn."

Avil xung phong nhận việc: "Tiểu Mạc ta tới cấp ngươi trợ thủ, dù sao tả hữu không có việc gì."

"Hành."

Tiến vào đến nhà ăn, thừa dịp không những người khác ở, Mạc Dao kéo qua hưng á nhỏ giọng hỏi: "Giang đội đi rồi?"

Hưng á: "Ân, hai cái giờ trước."

Mạc Dao: "......" Hảo đi, ngày hôm qua không phát sinh kia sự kiện trước, hắn còn nghĩ muốn hay không đi đưa Giang đội đâu.

Giang đội như thế nào như vậy hư, làm gì muốn ôm hắn.

Che lại thường thường loạn nhảy trái tim, mấy ngày kế tiếp, hắn cũng không biết muốn như thế nào vượt qua.

Chương 138

Chẳng sợ tối hôm qua mọi người đều nếm tới rồi dương bụng khuẩn làm được canh nấm, sáng nay lại uống một lần, bọn họ cũng sẽ không cảm thấy nị. Thậm chí tối hôm qua bọn họ ngại với Giang Nhất Tích ở, cũng không dám tùy ý mà buông ra tới uống, hôm nay ở nhà ăn quyền lợi tối cao liền dư lại Lâu Thiếu Bình. Avil cùng hưng á tay chân đều buông ra không ít, uống lên tam đại chén mới dừng lại tới.

Đội viên khác càng là không cần phải nói, ở biết có không giống nhau canh nấm uống khi, tại chỗ hoan hô nhảy nhót lên.

Không có Giang đội tọa trấn, các đội viên hành trình an bài không có đã chịu chút nào ảnh hưởng, đại gia cơm nước xong sau, từng người trở lại chính mình vị trí thượng, bất quá là ngay lập tức chi gian, nhà ăn cũng chỉ dư lại Mạc Dao cùng Avil bọn họ.

Lâu Thiếu Bình không vội vã rời đi, hắn cẩn thận mà đánh giá tinh thần trạng thái không tốt lắm Mạc Dao, trong lòng sinh ra hồ nghi, này hai người ở hắn rời đi sau có phải hay không đã xảy ra cái gì?

Một cái lạnh băng cái mặt, toàn bộ liền phàm nhân chớ gần trạng thái, liền hắn cũng không dám quá tới gần. Hiện tại sao, Mạc Dao thoạt nhìn rõ ràng không ngủ hảo, chẳng lẽ bọn họ tối hôm qua cãi nhau?

Lâu Thiếu Bình tuy rằng ái bát quái, lại cũng có tự mình hiểu lấy, không có minh hỏi, hắn ngồi vào Mạc Dao trước mặt, lười nhác một dựa, nói: "Đội trưởng lần này rời đi liền phải vài thiên, Tiểu Mạc ngươi có cái gì an bài không?"

"Không có." Mạc Dao nói.

Hắn trong đầu vẫn là lộn xộn, căn bản là không phát hiện Lâu Thiếu Bình cười như không cười thần sắc, cứ như vậy ngồi yên trong chốc lát liền không lại để ý tới những người khác đứng dậy, xoay người phản hồi đến trong phòng bếp.

Lâu Thiếu Bình càng tò mò, hắn hướng tới hưng á đưa mắt ra hiệu, đè thấp thanh lượng không cho Mạc Dao nghe được hỏi: "Tiểu Mạc làm sao vậy?"

[ Hệ thống ] Toàn cầu đệ nhất đồ ăn cung ứng thương-Đạt Phu TửWhere stories live. Discover now