Nói ngắn gọn, lưu Mạc Dao đơn độc một người qua đi, không phải thực tốt lựa chọn, không bằng cùng những người khác ở bên nhau.
Avil trầm mặc xuống dưới.
Đột nhiên, có người xả hạ hắn góc áo, Avil xem qua đi, liền nhìn đến Mạc Dao đôi mắt cười, hướng tới hắn lắc lắc đầu.
Hắn thanh âm mềm mại: "Ta không có việc gì, cùng các ngươi ở bên nhau liền hảo."
Bất quá, ngồi vào đi trước, còn cần lại quét tước một lần.
Vài người cùng nhau động thủ, nhẹ giáp xe cốp xe, thực mau liền cùng phía trước có cách biệt một trời. Avil lấy ra thuốc sát trùng phun một lần, lúc này mới làm đội viên khác lên xe.
Trong lúc, an địch đội trưởng đều không có rời đi.
Mạc Dao nghĩ nghĩ, lễ phép mở miệng: "An địch đội trưởng, ngươi là còn có mặt khác phân phó sao?"
An địch nói: "Có, cái này cho ngươi."
Hắn từ đai lưng lấy ra cái đồ vật, là cái vòng tay hình mini tín hiệu cơ, khấu ở cổ tay chỗ, liền có thể tùy thời tùy chỗ sử dụng thông tin cơ, chỉ cần đối phương có tín hiệu, là có thể thu được Mạc Dao bất luận cái gì thời gian phát tới tin tức hoặc thông tin điện báo.
"Này......" Mạc Dao chớp đôi mắt, ngập nước mắt hạnh nhìn chằm chằm kia tro đen sắc vòng tay, chậm chạp không có tiếp.
An địch cũng không nóng nảy.
Hắn chờ đợi vài giây, thấy Mạc Dao xác thật không có muốn tiếp, mới giải thích nói: "Này không phải ta đồ vật."
"Đó là ai?"
Mạc Dao thanh âm mang lên tò mò, còn có chút chờ mong, hắn ở trong lòng nghĩ, nếu là Giang Nhất Tích, như thế nào vừa mới lại đây tìm hắn giải thích thời điểm, không có giáp mặt đưa cho hắn đâu?
Là ở thẹn thùng? Cái này giả thiết tựa hồ không quá khả năng, Giang Nhất Tích không phải cái loại này sẽ ngượng ngùng ngượng ngùng người.
An địch cười nói: "Là diều kỳ đội trưởng làm ta mang cho ngươi."
"Ha?" Mạc Dao đầy mặt mờ mịt.
An địch bừng tỉnh cười, giải thích: "Giang đội trên người không có thứ này, nhưng thật ra diều kỳ đội trưởng thích loại này mới lạ ngoạn ý, vừa lúc hắn cảm thấy, tại đây trong rừng rậm, ngươi nên có cái tín hiệu vòng tay tốt một chút."
Mạc Dao không hề ngượng ngùng, tiếp nhận trong tay hắn vòng tay, tiểu tâm mà mang đến chính mình trên cổ tay, tế gầy trắng nõn thủ đoạn, nhiều ra một mạt tro đen sắc, có vẻ thủ đoạn, cực bạch cực tế.
Mạc Dao chân thành tha thiết mà cảm kích nói: "Phiền toái ngài thay ta hảo hảo là cảm ơn diều kỳ đội trưởng."
An địch rời đi sau, Mạc Dao bò lên trên nhẹ giáp xe.
Hắn liền ngồi ở đằng trước, có thể nhìn đến lui tới săn giả nhóm. Không thấy bao lâu, hắn đôi mắt liền nổi lên toan, này mưa to hình thành màn mưa, quá thương đôi mắt.
YOU ARE READING
[ Hệ thống ] Toàn cầu đệ nhất đồ ăn cung ứng thương-Đạt Phu Tử
AdventureThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Mạt thế , Xuyên việt , Hệ thống , Làm ruộng , Chủ thụ , 1v1 Mạc dao xuyên qua. Hắn xuyên đến mạt thế, trở thành thu dụng sở nội một cái suýt nữa bị đói chết bình thường thiếu niên. Trong căn...